Phương Thanh hát nhạc bolero cho khán giả Hà Nội

Google News

Phương Thanh sẽ mang tới cho khán giả thủ đô những ca khúc bolero mà cô ấp ủ từ album "Chanh bolero vol.1".

Đêm nhạc với chủ đề Khoảng trời xưa yêu dấu hội tụ các giọng ca nổi tiếng trong nước và hải ngoại như: Thái Châu, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Vân Khánh và Quốc Đại.
Trong đêm nhạc này, ca sĩ Phương Thanh sẽ mang tới cho khán giả thủ đô những ca khúc bolero mà cô ấp ủ từ album "Chanh bolero vol.1".
Phuong Thanh hat nhac bolero cho khan gia Ha Noi
Ca sĩ Phương Thanh. 
Chương trình được xây dựng qua cảm hứng từ các ca khúc bolero nổi tiếng như: 10 năm tình cũ, Em về kẻo trời mưa, Giã từ, Dấu chân kỷ niệm, Hai chuyến tàu đêm,… Điều đặc biệt là các ca khúc sẽ được phối khí, sắp xếp hoà trộn cùng những lời dẫn dắt mang tính chất tự sự và clip minh hoạ để tạo nên một câu chuyện bằng âm nhạc.
Chia sẻ về sự trở lại lần này trên sân khấu Hà Nội, danh ca Thái Châu cho biết anh cảm thấy hạnh phúc, còn "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn thì khẳng định Hà Nội là nơi lưu giữ những ký ức ấn tượng nhất trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật khi anh còn “gày nhom” mà vẫn chiếm được tình cảm của mọi người.
Phuong Thanh hat nhac bolero cho khan gia Ha Noi-Hinh-2
 "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.
Với thông điệp “Buồn vui là lẽ thường tình của đời sống, và những nỗi buồn trong tình yêu bao giờ cũng là khoảng lặng tâm hồn để mỗi chúng ta có thể nhìn nhận lại giá trị thực sự của tình yêu, của những thời khắc tốt đẹp mà chính bản thân chúng ta đã tạo dựng”, chương trình hứa hẹn sẽ là một không gian âm nhạc đặc sắc, nơi những tình khúc một thuở tiếp tục được vang lên trên sân khấu thủ đô.
Đêm nhạc “Khoảng trời xưa yêu dấu” với sự góp mặt của Phương Thanh diễn ra vào lúc 20h ngày 8/4 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.
>>> Xem clip Phương Thanh hát "Ta chẳng còn ai":
Theo Lê Quang Đức/ Zing News

Bình luận(0)