Phượng Chanel bức xúc vì tin đồn là “bồ” Quách Ngọc Ngoan

Google News

(Kiến Thức) - Trước những tin đồn thiếu căn cứ cho rằng Phượng Chanel cặp với Quách Ngọc Ngoan, nữ đại gia đã bức xúc lên tiếng.

Gần đây, lùm xùm chuyện tình cảm của cặp đôi Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan đã trở thành tâm điểm của dư luận khi người trong cuộc liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng.
Phuong Chanel buc xuc vi tin don la bo Quach Ngoc Ngoan
 Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương.
Cụ thể, trong bức tâm thư dài, diễn viên Lê Phương đã tố Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, bất nhân bất nghĩa, dùng hình ảnh con để PR chứ không hề quan tâm đến cậu bé. Đặc biệt, nữ diễn viên còn tiết lộ chuyện Quách Ngọc Ngoan cặp kè nữ đại gia và dùng tiền của tình nhân để "ăn trắng mặc trơn".
Lê Phương còn tố chồng ép buộc cô ly hôn, đánh đổi vợ con để lấy cuộc sống ngồi mát ăn bát vàng. "Miệng thì nói chuyện đạo đức mà toàn làm những chuyện mèo mả gà đồng, gian phu dâm phụ" - Lê Phương nhắn tin với những lời lẽ nặng nề cho chồng cũ.
Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh cũng không khai tin nhắn Lê Phương đòi 1 tỷ mới chấp nhận ly hôn. 
Phuong Chanel buc xuc vi tin don la bo Quach Ngoc Ngoan-Hinh-2
 Tin nhắn của Lê Phương gửi đến chồng cũ.
Trước những chia sẻ của Lê Phương, chân dung về người tình bí mật của Quách Ngọc Ngoan khiến fan của nữ diễn viên tò mò. Trong đó, có tin đồn cho rằng, nữ đại gia này là Phượng Chanel.
Tin đồn bắt nguồn từ status của Quách Ngọc Ngoan khi anh đăng tải hình ảnh đôi giày Chanel cùng lời bình: "Yêu cô gái đi giày Chanel, vì sự tinh tế và thông minh, vì sự văn minh mà hài hước, vì đẳng cấp style không thể trộn lẫn". Thêm vào đó, thời gian Quách Ngọc Ngoan ở Paris dự một sự kiện điện ảnh trùng với thời gian du ngoạn Paris của Phượng Chanel.
Phuong Chanel buc xuc vi tin don la bo Quach Ngoc Ngoan-Hinh-3
 Chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan.
Tuy nhiên, những chi tiết này chưa đủ để chứng minh Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có mối quan hệ tình cảm. Chính vì những thông tin thiếu căn cứ này, Phượng Chanel đã bức xúc lên tiếng.
Trên facebook, cô viết: “Hiện nay đang có 1 số bài báo sử dụng tên, hình ảnh và các thông tin của tôi trong các bài viết liên quan đến chuyện gia đình của người khác. Khi chưa có sự xác minh, đồng ý đã vội vàng đưa toàn bộ thông tin cá nhân lên báo chí, làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín cá nhân tôi cũng như hoạt động các doanh nghiệp của tôi. Viết là việc của các bạn. Nhưng chụp và lưu giữ, xử lý tất cả các bài viết đó là việc của tôi và các cộng sự luật sư, an ninh mạng, an ninh văn hoá”.
Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng "Chanel" bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)