Phi Thanh Vân tuyên bố gây sốc: "Không dừng lại dù "dao kéo" 15 ca"

Google News

"Tất cả những ca phẫu thuật lớn nhỏ của Vân đến bây giờ là 15 ca và chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây..." - Phi Thanh Vân nói.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phi Thanh Vân tiếp tục livestream nhằm chia sẻ với người hâm mộ về tình hình sức khỏe của cô sau khi thực hiện ca "đại trùng tu" nhan sắc, nâng cấp số đo ba vòng nhờ "dao kéo". Trong đoạn clip này, bà mẹ một con cho biết, cuộc đại phẫu cô vừa trải qua kéo dài 10 tiếng, với sự tham gia của 12 bác sĩ. Chỉ sau 15 tiếng kể từ khi tỉnh lại, Phi Thanh Vân đã cố gắng nhờ bác sĩ và y tá đỡ dậy đi lại.
Phi Thanh Van tuyen bo gay soc: "Khong dung lai du "dao keo" 15 ca"
Phi Thanh Vân "đại trùng tu" nhan sắc khiến dư luận xôn xao. 
"Tôi cố gắng không đầu hàng mà nhờ mọi người truyền cho mình sức mạnh để trụ vững. Sau một lúc, tôi đã tự ngồi được, tập trung hít thở, lấy năng lượng từ bên ngoài để 3 tiếng sau thì bắt đầu tập đi. Những bước đi đầu tiên là những bước đi đôi bàn chân không nghe lệnh của mình. Tôi phải dùng toàn bộ sức mạnh của bộ não để tập cho bàn chân phải đi nhưng không đi được vì với ca phẫu thuật như vậy phải nằm ít nhất là 5 ngày tới một tuần...Sau đó, mất 15 phút tôi đã dò dẫm từ giường ra đến cửa phòng bệnh" - nữ diễn viên cho biết.
Người đẹp dao kéo cũng tiết lộ, bản thân đã trải qua 15 lần "đập đi xây lại cơ thể", tuy nhiên, cô khẳng định chưa dừng lại việc "trùng tu" nhan sắc. Phi Thanh Vân lý giải rằng, khi một người phụ nữ ở tuổi 36 dù có số đo ba vòng hoàn hảo, ăn uống theo chế độ không calo, tập yoga, bơi lội...nhưng không thể tránh khỏi quy luật của tạo hóa. "Làn da nhăn nheo, cơ mặt chảy xệ theo tuổi tác và muốn trẻ đẹp thì chẳng có cách nào khác ngoài việc "dao kéo". Vân cũng không nói sẽ dừng việc phẫu thuật thuật ở đây nhưng Vân sẽ làm bằng mọi cách để giữ gìn nhan sắc. Vì Vân chỉ có một kiếp người thôi. Kiếp này Vân có 3 ước mơ đó là: nuôi con trai thành đạt, trở thành doanh nhân, một nữ chiến binh của thời bình và là bà mẹ đơn thân xinh đẹp" - mỹ nhân dao kéo Phi Thanh Vân cho hay.
Trước đó, Phi Thanh Vân từng livestream sau khoảng thời gian 40 tiếng sau ca "đại trùng tu" nhan sắc chia sẻ với người hâm mộ gây sự chú ý. Bà mẹ một con tâm sự: "Bây giờ Vân không tham vọng quá xa vời. Vân chỉ muốn làm một người mẹ đơn thân đẹp nhất của bé Đức. Vân sẽ tập trung vào kinh doanh, không đóng những vai diễn đại trà, chỉ nhận những vai diễn thật hay, xuất sắc, có thể là vai người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính hoặc phản diện - mô tuýp nhân vật để nhấn vào lòng khán giả".
Được biết, trong lần "dao kéo" nhan sắc lần này, Phi Thanh Vân không ngại chi số tiền trên nửa tỷ để làm sửa mũi và "nâng cấp" ba vòng cơ thể. "Chóp đầu mũi sẽ được kéo dài hơn. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360..." - Phi Thanh Vân nói.
Tuy nhiên, do công cuộc "dao kéo" ba vòng chiếm nhiều thời gian, cho nên, người đẹp chưa kịp sửa lại mũi sử dụng "có thời hạn" của mình. "Cái mũi này chỉ sử dụng được 2, 3 năm nữa thôi vì nó dễ bị lộ sống mũi lắm" - Phi Thanh Vân tiết lộ trước đó.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)