Phi Thanh Vân thân mật với tình mới giữa chốn đông người

Google News

Sau khi công khai bạn trai doanh nhân, Phi Thanh Vân liên tục có những hành động thể hiện tình cảm với người yêu.

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi công khai người yêu mới. Trước đó, người đẹp gốc Hà thành đã trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng không trọn vẹn. Chia sẻ với 2Sao, người đẹp họ Phi lên tiếng khẳng định sẽ không đi thêm bước nữa mà ở vậy nuôi con trai.
Tuy nhiên, chỉ chưa đầy nửa năm kể từ khi ly hôn Bảo Duy, chân dài 35 tuổi khiến khán giả ngỡ ngàng vì thông tin sắp kết hôn với người đàn ông mới.
Phi Thanh Van than mat voi tinh moi giua chon dong nguoi
 Phi Thanh Vân và doanh nhân họ Triệu.
Phi Thanh Van than mat voi tinh moi giua chon dong nguoi-Hinh-2
 Phi Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ sau khi công khai tình mới.
Theo đó, sau hơn ba tháng tìm hiểu, “nữ hoàng dao kéo” đã nhận lời làm bạn gái của vị doanh nhân trẻ. Được biết, ông xã tương lai của Phi Thanh Vân là Triệu Văn Dương - hiện là Chủ tịch viện Doanh nhân có tiếng tại Châu Á.
Trước thông tin lên xe hoa vào cuối năm 2017, nữ diễn viên Cô gái xấu xí lên tiếng phản pháo. Cô cho biết: "Anh ấy là người đàn ông lãng mạn và tinh tế. Ở anh hội tụ đủ tiêu chí về đức - trí - tài mà tôi đặt ra. Chúng tôi đồng cảm với nhau ở mọi phương diện. Vì vậy mà hôm nay tôi đã nhận lời làm bạn gái anh ấy sau một thời gian tìm hiểu. Tuy nhiên, để nói về việc kết hôn thì tôi chưa tính đến".
Mới đây, chân dài họ Nguyễn cùng bạn trai doanh nhân xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Cô diện chiếc đàm ánh bạc khoét cổ sâu khoe trọn đôi gò bồng đào căng tròn. Sự có mặt của Phi Thanh Vân thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách tại sự kiện.
Phi Thanh Van than mat voi tinh moi giua chon dong nguoi-Hinh-3
 
Đây là lần đầu tiên Phi Thanh Vân xuất hiện cùng bạn trai mới sau công khai. Ban đầu hai người có phần ngại ngùng, nhưng chỉ ít phút sau đó, cả hai đã có những cử chỉ thân mật, tình cảm.
Chia sẻ về bạn trai mới, nữ ca sĩ tâm sự: "Anh luôn biết cách để tôi nhớ đến anh. Cứ vài ngày, anh lại gửi tới một chậu lan hồ điệp tặng tôi. Trước đó, tôi chỉ để ở nơi làm việc chứ không mang về nhà bởi tôi chưa đồng ý làm người yêu anh. Còn hôm nay tôi mang nó vào phòng ngủ, điều đó đồng nghĩa với việc anh chính thức là người đàn ông của tôi".
Cô cũng cho biết, dù biết quá khứ của bạn gái nhưng chưa bao giờ doanh nhân họ Triệu dò hỏi. "Chúng tôi không sống cho quá khứ mà sống cho hiện tại và tương lai. Còn về phần con trai tôi, anh ấy chưa gặp nhưng tôi tin với người đủ đức - tài- tâm như anh sẽ không quá khó để có thể hòa hợp với bé", Phi Thanh Vân chia sẻ.
Hiện tại, cả hai đang có quãng thời gian hẹn hò mặn nồng.
Phi Thanh Van than mat voi tinh moi giua chon dong nguoi-Hinh-4
 
Phi Thanh Van than mat voi tinh moi giua chon dong nguoi-Hinh-5
  "Nữ hoàng dao kéo" chủ động thể hiện tình cảm với bạn trai sau khi công khai tình mới.
Phi Thanh Van than mat voi tinh moi giua chon dong nguoi-Hinh-6
 Phi Thanh Vân không chia sẻ về đời tư của bạn trai. Cô chỉ cho biết hiện tại anh là người độc thân. Trước đó, cả hai từng cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện từ thiện.
Phi Thanh Van than mat voi tinh moi giua chon dong nguoi-Hinh-7
 Phi Thanh Vân cho biết, cô cảm thấy an toàn và tin tưởng khi ở bên bạn trai.
Theo Đoàn Huyền/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)