Phi Thanh Vân gây tranh cãi khi đội vương miện cho mẹ

Google News

Việc Phi Thanh Vân đội vương miện cho mẹ làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phi Thanh Vân trả lời ứng xử hoa hậu". Nguồn Youtube:
Vừa qua, Phi Thanh Vân đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau khi gây tranh cãi với màn đăng quang tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2017. Đáng chú ý, xuất hiện ở sân bay, Phi Thanh Vân đội vương miện cho mẹ ruột gây chú ý.
Cô viết trên trang cá nhân: “Bố mẹ yêu! 36 năm qua, con gái chưa bao giờ đền đáp được công sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ. Ngày trở về với vinh quang cùng danh hiệu Hoa Hậu Doanh nhân Thế giới người Việt, con quyết định đội vương miện tặng mẹ yêu vì mẹ là tất cả để con hy sinh và vươn tới chân, thiện, mỹ. Mẹ dạy con để cho thành người phụ nữ nhân hậu và giỏi tất cả về nữ công gia chánh”.
 
 
 Phi Thanh Vân đội vương miện cho mẹ ruột tại sân bay.
Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh của Phi Thanh Vân gây xôn xao mạng xã hội với nhiều nhận xét trái chiều. Một số cư dân mạng cho rằng hành động đội vương miện cho mẹ ruột lại là chiêu trò “gây sốc” khác của “nữ hoàng dao kéo”.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến bình luận đây đơn thuần là việc làm thể hiện sự hiếu thảo. Kể cả Phi Thanh Vân có không xứng đáng khi sở hữu danh xưng Hoa hậu thì cô cũng không nên bị chỉ trích vì điều này.
 Phi Thanh Vân gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu.
Tối 3/12 (giờ địa phương), Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 trong đêm chung kết được tổ chức tại tiểu bang Florida, Mỹ. Danh hiệu của cô khiến khán giả bất bình vì người đẹp vốn nổi tiếng với nhiều thị phi, scandal trong showbiz.
Ngoài ra, clip ứng xử như diễn thuyết, gọi giám khảo là “anh đẹp trai” và sẵn sàng ngắt lời MC của Phi Thanh Vân cũng làm dấy lên những ý kiến cho rằng đây không phải là phần vấn đáp phù hợp cho một cuộc thi Hoa hậu.
Bên cạnh đó, ngày 5/12, ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) cho biết sẽ vào cuộc, kiểm tra danh hiệu Hoa hậu của Phi Thanh Vân. Cụ thể, theo quy định hiện hành, người đẹp đi thi quốc tế là thí sinh đã đạt danh hiệu tại một cuộc thi nhan sắc trong nước.
 Cục NTBD đang vào cuộc vụ Phi Thanh Vân đoạt vương miện Hoa hậu.
Tuy nhiên, “nữ hoàng dao kéo” chưa có danh hiệu nào ở Việt Nam. Chính vì vậy, Cục NTBD sẽ xác minh thông tin với Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM - đơn vị quản lý, cấp phép cho các thí sinh tại TP.HCM.
Theo Huyền Nguyễn/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)