Phát sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini được Kim Lý cõng trên lưng

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini được Kim Lý cõng khiến dư luận tiếp tục xôn xao, dù nữ ca sĩ thừa nhận hẹn hò Kim Lý để PR.

>>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini được Kim Lý cõng trên lưng ở bãi biển Côn Đảo do chính nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân đã gây sốt. Bức ảnh này nhanh chóng gây bão mạng xã hội bởi cả hai đang vướng tin đồn hẹn hò. Đặt biệt, trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ ca sĩ thừa nhận hẹn hò Kim Lý để PR cho MV "Cả một trời thương nhớ".
Về phía Hồ Ngọc Hà, trên trang cá nhân, cô chỉ đăng tải hình ảnh của mình bên cậu con trai Subeo ở bãi biển Côn Đảo. Nhiều người cho rằng “nữ hoàng giải trí” và người tình tin đồn đã bí mật cùng nhau đi nghỉ dưỡng.
Phat sot anh Ho Ngoc Ha dien bikini duoc Kim Ly cong tren lung
 Hình ảnh gây sốt của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV
Phat sot anh Ho Ngoc Ha dien bikini duoc Kim Ly cong tren lung-Hinh-2
 Hà Hồ khoe ảnh gợi cảm khi đi du lịch cùng con trai. Ảnh: FBNV
Hiện tại, Kim Lý đã gỡ bỏ bức ảnh cõng Hà Hồ khỏi trang cá nhân. Trước đó, nam diễn viên phim “Hương ga” bất ngờ khoe hình ảnh Hồ Ngọc Hà đang ôm mẹ của anh và cả hai đều cười rất rạng rỡ.
Giữa ồn ào chuyện tình cảm với Kim Lý, mới nhất, Hồ Ngọc Hà gây bão khi khẳng định chuyện hẹn hò Kim Lý là chiêu PR. “Đúng là một cách PR. Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông minh, hợp lý để có thể mang sản phẩm đến gần khán giả nhất”, cô chia sẻ với Zing.
Dù vậy, Hồ Ngọc Hà lại lấp lửng chia sẻ: “Nếu nói “thích” thì nói bậy vì chưa tiếp xúc, chúng tôi không thể nào thích nhau được, nhưng nếu nói là không thì cũng không đúng. Tôi không thể hôn một người mà mình không hề có bất cứ cảm xúc nào”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)