Phát ngôn "vạ miệng", sao Việt nổi tiếng khéo léo cũng phải trả giá

Google News

Showbiz Việt có không ít chuyện sao Việt bị mất hình ảnh vì trót "vạ miệng" trong một lúc thiếu kiểm soát.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt tham gia thử thách vừa ăn vừa hát". Nguồn Youtube:
Hoàng My
Sau cơn bão số 12 vừa qua, trong khi người dân của các tỉnh miền Trung vẫn còn đang phải khắc phục hậu quả nặng nề do thì Á hậu Hoàng My bất ngờ chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân. Sao Việt này viết: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ... Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".
Phat ngon "va mieng", sao Viet noi tieng kheo leo cung phai tra gia
 

Phat ngon "va mieng", sao Viet noi tieng kheo leo cung phai tra gia-Hinh-2
Hoàng My bị nhiều người chỉ trích vì phát ngôn về cơn bão vừa qua. 
Hoàng My đã nhận không ít chỉ trích, phẫn nộ bởi phát ngôn có thể coi là "thiếu suy nghĩ" này. Không lâu sau, Hoàng My đã xóa dòng chia sẻ của mình. Đồng thời, cô cũng đăng tải một dòng trạng thái khác, giải thích về việc cô nắm bắt thông tin kém, dẫn đến phát ngôn sơ suất về cơn bão Damrey. Đồng thời, Á hậu cũng thanh minh rằng cô không hề có ý định so sánh thiệt hại của cơn bão với đồng bào và những gì mà thí sinh phải đối mặt. Tuy nhiên, bởi cách nói gây hiểu lầm của mình nên Hoàng My gửi lời xin lỗi tới mọi người.
Tuy đã lên tiếng xin lỗi và giải thích, nhưng dường như Hoàng My không nhận được nhiều sự cảm thông của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng My chỉ đang biện họ cho bản thân, càng nói lại càng sai. Chỉ một lần 'vạ miệng' đã khiến hình ảnh của Hoàng My trong mắt công chúng 'xuống dốc không phanh'.
Hương Giang Idol
Vào giữa tháng 5/2017, giọng ca chuyển giới Hương Giang Idol vướng phải ồn ào vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân khi cùng quay một gameshow truyền hình.
Cụ thể, MC Đại Nghĩa đưa ra câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Hương Giang vô tư viết đáp án là "đút đầu vô cầu tiêu". Hành động này khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị xúc phạm danh dự nặng nề.
Phat ngon "va mieng", sao Viet noi tieng kheo leo cung phai tra gia-Hinh-3
 

Phat ngon "va mieng", sao Viet noi tieng kheo leo cung phai tra gia-Hinh-4
 
Sau khi bị dư luận chỉ trích, Hương Giang đã lên tiếng phân trần sự việc. Cô gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ bậc cha chú và giải thích không có ý xúc phạm. Tuy nhiên, lời giải thích của nữ ca sĩ vẫn không thể làm giảm bớt đi sự phẫn nộ của một bộ phận khán giả.
Sau một thời gian Hương Giang liên tục gửi lời xin lỗi, nghệ sĩ Trung Dân đã phần nào nguôi ngoai sự tủi thân và bằng lòng tha thứ cho cô. Danh hài cũng mong khán giả hãy rộng lòng hơn với cô gái trẻ "để tất cả cùng hướng về phía trước".
Trấn Thành
Mọi rắc rối bắt đầu khi Trấn Thành tham gia một buổi phỏng vấn với báo giới vào tháng 3/2017. Trước nhiều thắc mắc được đưa ra xoay quanh thực trạng game show hiện nay, Trấn Thành cho biết không đồng tình với những người nói game show hài ngày một rẻ tiền. Trấn Thành nói: "Chúng ta đang vơ đũa cả nắm. Game show hài dạo này xuống cấp, tôi đồng ý. Nhưng bản chất chúng không rẻ tiền và nhảm nhí. Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận".
Vì chia sẻ này, Trấn Thành đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành đã không khéo léo khi đưa ra câu trả lời có tính thách thức dư luận. Và cũng chính vì điều này, mới dẫn đến giọt nước tràn ly, làm anh bị đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" không cho lên sóng. Trấn Thành "vạ miệng" khi khuyên khán giả nên tắt ti vi nếu thấy chương trình nhảm nhí
Hồ Ngọc Hà
Năm 2012, bốn HLV The Voice Việt mùa đầu tiên đã đem đến cho công chúng Việt những cảm giác mới lạ khi được chứng kiến những khoảnh khắc và tính cách rất thật của họ ngồi ghế nóng. Riêng Hồ Ngọc Hà, sự khôn khéo đến không còn gì để chê là điều mọi người ấn tượng nhất về người đẹp này. Tuy nhiên, khi Diva Thanh Lam tỏ ý thắc mắc là không thể tưởng tượng được Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dạy gì các thí sinh The Voice, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ đã có màn "đáp trả" được cho là khá sỗ sàng.
Không ám chỉ Thanh Lam, nhưng Hồ Ngọc Hà đã đăng một bức ảnh chụp mông Subeo và lời dạy con đầy "ám chỉ": "Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương".
Hành động của Hồ Ngọc Hà đã gây nên những làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng vì nhiều người lớn tuổi và giới chuyên môn cho rằng Hồ Ngọc Hà làm thế là "quá trẻ con" và vô lễ với ca sĩ đàn chị.
Theo PV/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)