Phản ứng lạ của Mạc Hồng Quân khi Kỳ Hân bị mắng

Google News

Mạc Hồng Quân cho biết, là người đàn ông trong gia đình, anh có trách nhiệm bảo vệ vợ con và ít nhất xin đừng mắng chửi Kỳ Hân và con trai anh.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mạc Hồng Quân lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại. Theo đó, chàng cầu thủ điển trai cho biết, vợ anh phản ứng rất bình thường trước cảnh anh hôn Emmy Nguyễn. Quá khứ là quá khứ, Kỳ Hân không hỏi han hay trách móc gì.
Phan ung la cua Mac Hong Quan khi Ky Han bi mang
Tại sao Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lại bị mắng chửi nhiều đến thế? 
Tiền đạo Mạc Hồng Quân cho rằng, bây giờ anh là diễn viên, đi đóng phim rồi thì phải chấp nhận làm theo kịch bản và hướng dẫn của đạo diễn. Nếu cảnh quay đó cần thiết cho bộ phim thì anh đóng cũng đâu có gì. Anh chỉ hôn trên phim, chứ ngoài đời thực đâu có. Là diễn viên thì phải làm thôi, anh không nghĩ quá nhiều. Kỳ Hân cũng hiểu, mọi người cứ bảo cả hai này kia, chứ thật ra không phải như thế. Trên phim trường anh với Emmy Nguyễn cũng nói chuyện như những người bạn, người đồng nghiệp. Chỉ có vậy thôi!
Sau khi Kỳ Hân sinh con, cuộc sống của Mạc Hồng Quân không có nhiều thay đổi. Lấy vợ rồi làm cha, cảm giác khác hẳn lúc còn độc thân chứ, đâu có giống nhau đâu. Nhưng mà bản thân anh thì vẫn vậy thôi, trước giờ không thay đổi tính cách, chỉ là qua sóng gió, đã học được cách khôn hơn, khéo hơn.
Trước báo chí, truyền thông Mạc Hồng Quân nói chuyện kỹ lưỡng, không tiết lộ quá nhiều thông tin gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư, anh không muốn vợ con bị ảnh hưởng. Bây giờ mở báo ra đọc, bài viết tốt về vợ chồng anh thì ít, bài chửi và trách móc thì nhiều. Cũng có lúc chàng cầu thủ trẻ tự hỏi, anh có làm gì xấu xa đâu mà mọi người lại mắng đến vậy.
Mạc Hồng Quân khẳng định anh không muốn nói lỗi tại ai nữa. Quan trọng là anh sống ra sao trong những ngày sắp tới. Anh muốn xây dựng lại hình ảnh, muốn mọi người nhìn vào mình sẽ không còn nói đây là một anh chàng lắm scandal, bội bạc nữa. Anh muốn là một cầu thủ tốt, tập trung cho chuyên môn và đội bóng. Ngoài ra, bảo vệ vợ con để những lời gièm pha ác ý không làm ảnh hưởng.
Những biến cố vừa qua khiến anh trưởng thành hơn rất nhiều. Hồi trước Mạc Hồng Quân vô tư lắm, ai hỏi gì thì nói nấy, giờ thì có chút kín tiếng hơn. Anh cũng không hẳn là quen và sống được với giới giải trí này đâu, chỉ là anh biết cách làm việc và đối mặt với dư luận hơn.
Có những chuyện người trong cuộc mới hiểu, không thể giải thích ngày một ngày hai cho tất cả mọi người. Mạc Hồng Quân là đàn ông, trách nhiệm của anh là phải bảo vệ vợ con. Kỳ Hân đã làm vợ, cô lại sinh cho anh đứa con trai kháu khỉnh, khoẻ mạnh, vậy thì cớ gì anh làm tổn thương cô ấy. Chuyện qua rồi, nhắc lại hơi buồn, nhưng nếu im lặng hoài người ta sẽ nghĩ xấu về vợ chồng anh mãi.
Mạc Hồng Quân thừa nhận, Kỳ Hân đã hy sinh và mất rất nhiều khi yêu anh. Anh cảm thấy trân trọng vợ vô cùng. Nhìn con lớn nhanh, kháu khỉnh, anh thấy mình là ông bố hạnh phúc nhất lúc này. Không phải là về tiền bạc hay vật chất gì, có vợ con ở bên cạnh là đủ. Đi làm thì thôi, chứ về nhà thấy con là thương lắm.
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân làm đám cưới vào cuối tháng 6 vừa qua. Sau đó, Kỳ Hân ra Bắc sống cùng gia đình chàng cầu thủ điển trai. Còn Mạc Hồng Quân tiếp tục thi đấu cho Than Quảng Ninh. Thời gian qua, hai vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã không còn vướng nhiều ồn ào của showbiz như trước.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)