Phản ứng của Ngọc Trinh khi Hoàng Kiều nói chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh xóa ảnh kèm dòng tâm sự về tình yêu trên trang cá nhân sau khi bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ nói lời chia tay.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau 3 tháng hẹn hò. Thông tin được chính vị doanh nhân chia sẻ trên trang cá nhân. Hoàng Kiều viết: “Ngọn gió tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.
Tôi đã rất nghiêm túc trong mối quan hệ với cô ấy khi có ý định ở bên cô ấy trong suốt phần đời còn lại. Trái lại, trên trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh lại bày tỏ đây là một quan hệ tạm thời. Bởi vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi”.
Dòng chia sẻ của Hoàng Kiều khiến dư luận bất ngờ bởi trước đó, ông và bạn gái vẫn còn rất hạnh phúc khi hội ngộ tại Mỹ. Về phía Ngọc Trinh, mới đây, cô đã bất ngờ xóa ảnh kèm dòng tâm sự về tình yêu trên trang cá nhân mà bạn trai từng nhắc trong tuyên bố “đường ai nấy đi”.
Ngọc Trinh từng viết: “Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với 1 cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả 2 cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu”.
Phan ung cua Ngoc Trinh khi Hoang Kieu noi chia tay
 Chia sẻ của Ngọc Trinh về chuyện tình yêu. (Ảnh: chụp màn hình)
Phan ung cua Ngoc Trinh khi Hoang Kieu noi chia tay-Hinh-2
 Ngọc Trinh đã xóa status tình cảm sau khi Hoàng Kiều nói lời chia tay. (Ảnh: chụp màn hình) 
Ngoài xóa ảnh và chia sẻ về tình yêu dành cho tỷ phú Hoàng Kiều trên trang Instagramm, Ngọc Trinh còn bất ngờ khóa trang cá nhân Facebook tuy nhiên không lâu sau đó, cô đã mở lại. Trong khi Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng, cư dân mạng tiếp tục bàn tán rất xôn xao việc Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh.
Trong tuyên bố "đường ai nấy đi" với "nữ hoàng nội y", tỷ phú 72 tuổi đã tranh thủ quảng cáo một loạt sản phẩm của công ty đồng thời duy trì trang fanpage được lập vào thời điểm yêu Ngọc Trinh. Theo đó, không ít người đồng tình với ý kiến của một tài khoản Facebook tên Q.B rằng cuộc tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều có lẽ là “một hợp đồng kinh tế”. 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)