Phan Thành từ “trai hư” đến anh chàng được ngưỡng mộ

Google News

Sau khi đối mặt với nghi án có tình mới, Phan Thành không lên tiếng thanh minh mà có hành động nhiều ẩn ý trên trang cá nhận.

Phan Thành dù không phải là "cư dân" showbiz nhưng chuyện tình tốn nhiều giấy mực của anh với Midu khiến Phan Thành nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Và cũng vì như vậy mà nhất cử nhất động của Phan Thành sau khi chia tay Midu đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới.
Mới đây, việc Phan Thành công khai xuất hiện với Bảo Như tại một sự kiện đã làm dấy lên tin đồn anh có tình mời. Suốt một ngày sau đó, Phan Thành trở thành cái tên nhận được truyền thông quan tâm đặc biệt, mọi hành động phát ngôn liên quan đến chuyện tình ái của chàng ta đều trở thành tin tức.
Phan Thanh tu “trai hu” den anh chang duoc nguong mo
Sau khi đối mặt với tin đồn có tình mới, Thanh Phàn đã chia sẻ hình ảnh khẳng định vẫn rất yêu Midu. 
Trước những tin đồn này, Phan Thành không trực tiếp lên tiếng phủ nhận mà chỉ đăng lại tấm hình xưa như một lời khẳng định chưa quên được tình cũ. Hành động này của Phan Thành nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Nhiều cô gái đã dành cho Phan Thành những lời tán dương có cánh và ca tụng anh giống như một hình mẫu người đàn ông lý tưởng.
Sự thay đổi này khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó Phan Thành bị coi là kẻ "tội đồ" khi lén lút qua lại với hotgirl Cà Mau – Thúy Vi.
Vụ tình ái tay 3 giữa Midu – Phan Thành – Thúy Vi đã từng khiến dư luận dậy sóng. Phan Thành và Thúy Vi bị coi là “tội đồ”. Họ trở thành tâm điểm của những bình luận không hay trên mạng xã hội.
Phan Thành và Thùy Vi bị ghét đến vậy, bởi Midu được coi là một hình mẫu phụ nữ lý tưởng. Cô không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn là một trong số ít mỹ nhân làng giải trí có thành tích học tập ấn tượng.
Trước khi xảy ra vụ việc với Thúy Vi, Phan Thành và Midu là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Mọi người vẫn mong đến cái kết đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc này. Vì vậy mà, nhiều người đã tiếc nuối khi họ chia tay. Với, hành động mới nhất mà Phan Thành thể hiện tình cảm với người cũ, nhiều người đang kỳ vọng vào chuyện tái hợp của cặp đôi.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)