Phan Hiển hạnh phúc khiêu vũ cùng con trai 3 tháng tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Trong đoạn clip được Khánh Thi chia sẻ, vũ công Phan Hiển hào hứng vừa nhảy vừa bế con trai 3 tháng tuổi.

Mời quý độc giả xem clip Phan Hiển “nhảy” cùng con trai KuBi:
Mới đây, trên trang cá nhân, “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi đã chia sẻ đoạn clip tình trẻ Phan Hiển "khiêu vũ "cùng con trai KuBi. 
Theo đó, mở đầu clip, chàng vũ công 9x vừa thực hiện các động tác nhảy vừa kéo xe nôi của cậu quý tử. Sau đó, anh bế cả chiếc xe cùng con trai và biểu diễn một vài động tác, rồi nhanh chóng đặt bé Kubi xuống để tiếp tục công việc. Ở cuối clip, Khánh Thi khoe hình ảnh cận mặt cậu quý tử của mình với người hâm mộ.
Phan Hien hanh phuc khieu vu cung con trai 3 thang tuoi
 Phan Hiển hạnh phúc "nhảy" cùng con trai. 
Phan Hien hanh phuc khieu vu cung con trai 3 thang tuoi-Hinh-2
 Bé KuBi. 
Đi kèm đoạn clip là dòng chú thích: “Đi lên dạy học nhảy, nhớ con nên mang con lên câu lạc bộ. Ba nó lôi nó nhảy luôn”. Ngay sau khi được chia sẻ, clip này đã thu hút sự của chú ý của nhiều cư dân mạng. 
Đa phần các ý kiến khen ngợi con trai của Khánh Thi dễ thương. Ngoài ra, không ít người tỏ ra thích thú với những hành động âu yếm mà Phan Hiển dành cho bé.
Phan Hien hanh phuc khieu vu cung con trai 3 thang tuoi-Hinh-3
 Chia sẻ của Khánh Thi. 
Được biết, con trai Phan Hiển tên thật là Minh Cường. Bé chào đời ngày 17/7/2015. Trên trang cá nhân, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên đăng tải hình ảnh cậu con trai đầu lòng. 
Phan Hien hanh phuc khieu vu cung con trai 3 thang tuoi-Hinh-4
Phan Hiển bên con trai. 
Phan Hien hanh phuc khieu vu cung con trai 3 thang tuoi-Hinh-5
 Tổ ấm của Khánh Thi và Phan Hiển. 
Cậu nhóc càng lớn càng đáng yêu và được nhận xét có nhiều điểm giống bố. Theo chia sẻ mới đây của “nữ hoàng dancesport”, bé KuBi vừa được đưa về thăm ông bà nội.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)