Phạm Hương gây tranh cãi khi loại thí sinh nổi bật nhất

Google News

Việc loại Nguyễn Thị Thành khiến Phạm Hương nhận không ít ý kiến phản đối. Khán giả cho rằng cô quá thiên vị An Nguy và Diệp Linh Châu.

Tập 2 chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu được phát sóng tối 25/6 trên VTV3 mang đến phần thi catwalk với bodysuits và trang phục ấn tượng. Ở thử thách cuối, các huấn luyện viên lần lượt loại một thí sinh ở đội của mình để chọn ra 4 gương mặt ưu tú bước vào ngôi nhà chung.
Ở phần loại thí sinh, Phạm Hương gây tranh cãi khi quyết định loại Nguyễn Thị Thành – thí sinh được đánh giá là có năng lực catwalk, trình diễn, cũng như hình thể cân đối, gương mặt cá tính và tinh thần học hỏi cao.
Pham Huong gay tranh cai khi loai thi sinh noi bat nhat
 Nguyễn Thị Thành thể hiện tốt ở phần thi catwalk. Ảnh: Windy
Trước khi bước vào thử thách chính, Nguyễn Thị Thành tỏ ra thiếu tập trung và không có sự kết nối với các thí sinh. Khi được giám khảo Phạm Hương hỏi lý do, thí sinh bật khóc cho biết những ngày qua cô liên tục gặp áp lực từ chuyện gia đình nên không thể chú tâm tập luyện. Tuy nhiên, khán giả chỉ thấy cô liên tục khóc và không chia sẻ rõ câu chuyện buồn mình đang phải đối mặt.
Dù tỏ ra đồng cảm với Nguyễn Thị Thành nhưng Phạm Hương vẫn quyết định chia tay cô gái đến từ Bắc Ninh. Huấn luyện viên giải thích: “Nguyễn Thị Thành đang bị áp lực nhiều thứ và nhiều lần tập luyện bạn ấy không có sự tập trung và không có sự kết nối với các thành viên khác trong team”. Bên cạnh đó, Phạm Hương bày tỏ cô chưa thấy được sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành.
Tuy gặp áp lực chuyện gia đình nhưng khi bước vào các thử thách, khán giả truyền hình dễ dàng nhận thấy Nguyễn Thị Thành vẫn tỏa sáng hơn hai thí sinh trong đội là An Nguy và Diệp Linh Châu. Do đó, việc cô bị huấn luyện viên Phạm Hương loại ra khỏi đội hình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trước đó, mọi dự đoán đổ về Diệp Linh Châu hoặc An Nguy bởi thí sinh có ngoại hình khiêm tốn, catwalk như đi chợ.
Pham Huong gay tranh cai khi loai thi sinh noi bat nhat-Hinh-2
 Thí sinh đến từ Bắc Ninh khóc lóc khi chia tay đồng đội. Ảnh: Windy
Khi chương trình kết thúc, trên mạng xã hội nhiều ý kiến không hài lòng với lựa chọn của Phạm Hương. Tài khoản Thuytrang Coco viết: “Nguyễn Thị Thành thể hiện catwalk ổn nhất đội Phạm Hương, chiều cao và số đo cũng gần chuẩn người mẫu so với An Nguy và Diệp Linh Châu. Phạm Hương đang thiên vị hai thí sinh thiếu năng lực”.
Minh Tú đồng quan điểm: “Phạm Hương đã đi một bước sai lầm khi loại chiến binh xuất sắc của đội mình, đội của Hương bây giờ không còn sức hút như ban đầu, lẽ ra cô ấy nên loại An Nguy”. Tài khoản này còn cho rằng nữ giám khảo quá khắt khe và không công tâm, Diệp Linh Châu nên là người ra về thay vì Nguyễn Thị Thành.
Bên cạnh đó, cũng có quan điểm ủng hộ chọn lựa của Hoa hậu Hoàn vũ, tài khoản Mymy Tran viết: “Thành nên là người ra về bởi cuộc thi không dành cho thí sinh thiếu tinh thần, thiếu lửa với nghề. An Nguy và Diệp Linh Châu dù không có nhiều lợi thế như Thành nhưng cả hai đã nỗ lực hết mình. Phạm Hương đúng khi biết trân trọng sự cố gắng của thí sinh. Đó cũng là cách động viên tinh thần cho những thí sinh biết vượt qua chính mình".
Đến với The Face, Nguyễn Thị Thành (sinh năm 1994, cao 1,72 m), là một trong những thí sinh nổi bật. Cô từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và gây xúc động với khán giả khi chia sẻ hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị ngọng, em trai bị câm bẩm sinh. Gia đình thí sinh sống bằng nghề làm ruộng, thỉnh thoảng bố cô còn kiêm thêm công việc phụ hồ.
Bản thân Nguyễn Thị Thành phải bươn trải từ nhỏ. Cô từng là vận động viên bóng chuyền tiềm năng nhưng do bị chấn thương ở đầu gối phải từ giã sự nghiệp thể thao.
Chương trình The Face được ghi hình từ giữa tháng 5, sau khi bị loại ở cuộc thi, Nguyễn Thị Thành đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Hiện, cô là thí sinh nổi bật ở cuộc thi này. Kinh nghiệm từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giúp cô gái Bắc Ninh rút ra được nhiều kinh nghiệm để vượt qua vòng loại, bước vào đêm chung kết diễn ra ở trung tuần tháng 8, tại TP HCM.
Việc Nguyễn Thị Thành có mặt ở vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến dấy lên nghi vấn cô cố tình dựng chuyện khóc lóc trên truyền hình, thể hiện tinh thần thiếu tập trung khi tập luyện để sớm bị loại khỏi The Face. Hiện, thí sinh này khóa máy sau khi tập 2 Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 25/6.
Theo M. Tâm/ Zing News

Bình luận(0)