Ông Cao Thắng: Không bao giờ là đủ để quan tâm Đông Nhi

Google News

Ông Cao Thắng thừa nhận những thiếu sót dù đã gắn bó 8 năm với bạn gái.

Sau gần 6 năm hẹn hò, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã trở thành cặp đôi bền chặt nhất nhì showbiz Việt. Mặc cho việc cả hai chần chừ việc kết hôn nhưng fan đều tin tưởng rằng đám cưới tương lai là chuyện không sớm thì muộn.
Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất, nam ca sĩ Ông Cao Thắng khá lưỡng lự khi nói về một đám cưới trong tương lai không xa với Đông Nhi. Anh cho biết, cả hai vẫn chưa có ý định kết hôn vì đang có quá nhiều đam mê, công việc cần theo đuổi.
Bạn trai Đông Nhi cũng cho biết, anh cũng lo ngại và phải cố gắng từng ngày để Đông Nhi không để mắt đến người đàn ông khác.
Ong Cao Thang: Khong bao gio la du de quan tam Dong Nhi
Ông Cao Thắng mua xe 13 tặng cho Đông Nhi. 
"Tôi luôn cố gắng để Nhi an lòng"
- Thời gian gần đây, nhiều người tò mò khi thấy những thông tin như anh tặng Đông Nhi xe sang trên dưới 10 tỷ, thậm chí còn mua nhà nữa. Thực hư nhưng thông tin này ra sao?
Thông tin tôi tặng cho Nhi xe sang trên dưới 10 tỷ là có. Thật ra thì đó cũng là tài sản mà chúng tôi muốn mua sau một thời gian làm nghề và có một khoản tài chính nhất định. Chúng tôi cũng có những thỏa thuận với hãng xe và cũng xuất phát từ mối quan hệ thân thiết nên được hỗ trợ nhiều khi mua xe. Đó cũng là điều rất may mắn (cười lớn).
- Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng đã quen nhau được gần 8 năm. Fan và giới truyền thông đều rất mong hai người sẽ có một đám cưới thật to và hoàng tráng. Gần đây, anh chị lại liên tục sắm sửa nhiều tài sản lớn. Liệu hai người đã có dự định về chung nhà?
Thật ra, chúng tôi bây giờ vẫn muốn dành nhiều thời gian cho công việc, sự nghiệp và hoàn thành những đam mê của mình. Chính vì thế, cả hai đều chưa có dự định sẽ kế hoạch kết hôn trong thời gian tới đâu. Cả hai cũng rất gắn bó và tin tưởng nhau.
Khi chúng tôi đến với nhau, đó phải là thời điểm chắc chắn. Còn nếu đến với nhau sớm quá thì cũng chưa chắc đã đi được với nhau trọn đời.
- Quen biết lâu như vậy, không biết Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã dọn về sống chưa ? Hai người đã tích lũy được tài sản chung như thế nào rồi?
Cái này bí mật (cười lớn). Nhìn chung, tôi và Đông Nhi bây giờ có một mái nhà chung là một công ty giải trí cả hai cùng bỏ công xây dựng. Còn về tài sản chung thì hiện tại tài sản lớn nhất của tôi và Nhi cũng chính là công ty giải trí đó .
Cả hai cùng nhau góp công xây dựng, đóng góp. Mục tiêu của chúng tôi là đồng hành cùng các nghệ sĩ trẻ để họ có thể đến gần hơn với công chúng.
Nhiều người đồn Ông Cao Thắng đào hoa, nhiều cô để ý nên Đông Nhi lúc nào cũng kè kè bên cạnh?
Sự gắn bó với nhau phải xuất phát từ hai phía. Cả hai phải luôn cố gắng để vun vén cho mối quan hệ chứ. Nhiều người cứ bảo tôi đào hòa, đẹp trai, nhiều người theo đuổi thì Nhi có lo lắng không? Nói thật là tôi cũng lo lắng ở chiều người ngược lại đấy, Nhi cũng nổi tiếng, xinh đẹp mà.
Chính vì thế, không chỉ Nhi mà tôi cũng phải luôn cố gắng để Nhi an lòng, không để mắt đến những người đàn ông khác.
Ong Cao Thang: Khong bao gio la du de quan tam Dong Nhi-Hinh-2
Hai người đã bên nhau được 8 năm. 
Thế có thật là Ông Cao Thắng nhiều vệ tinh lắm không? Mà nếu có thì cũng đúng thôi, vì anh vừa đẹp trai, giỏi giang lại giàu có nữa mà, nhỉ?
Tôi là nghệ sĩ thì chắc cũng có nhiều người yêu mến, fan nữ chắc cũng nhiều (cười lớn).
Trong mối quan hệ với Đông Nhi, anh tự thấy thiếu sót của mình là gì?
Tôi tự cảm thấy mình còn hạn chế nhiều trong việc quan tâm, thể hiện sự lãng mạn với Nhi. Thực ra, trong cuộc sống, có những cách bất ngờ để tạo niềm vui cho nhau cũng là điều tốt chứ, nhưng tôi lại không được như vậy.
Tự thấy, tôi phải tìm cách trau dồi bản thân để mang thêm cho cô ấy nhiều niềm vui hơn nữa. Cũng may là Nhi cũng rất hiểu và cảm thông cho tích cách của tôi.
Giọng hát của Đông Nhi đã được công nhận qua nhiều giải thưởng
- Trong nhiều show nhạc có sự xuất hiện của Đông Nhi và anh, nhiều người dễ dàng nhận ra anh có vai trò hỗ trợ cho người yêu của mình trên sân khấu. Lui về hậu trường để làm một người đứng sau cho Đông Nhi, anh có suy nghĩ thế nào, nhất là khi sự nghiệp âm nhạc của mình rất im ắng?
Thực ra đây chính là vị trí mà tôi thích nhất. Ngay từ đầu khi tôi đi theo con đường âm nhạc, tôi đã nghĩ đến vị trí này rồi. Tính cách của tôi phù hợp với vai trò là người đứng sau hỗ trợ hơn là người đứng trước. Hơn nữa thì, sau thời gian trải nghiệm trong showbiz, tôi sẽ có kinh nghiệm để hỗ trợ cho những bạn trẻ có đam mê âm nhạc và cho cả Nhi nữa.
- Việc anh lui phía sau có phải một sự thiệt thòi, hi sinh, nhất là trong mối quan hệ với Đông Nhi?
Thành công của một người nghệ sĩ không chỉ đến từ bản thân người đó mà còn phải xuất phát từ một ekip rất ăn ý nữa. Khi lui về hậu trường, tôi có thời gian để làm công việc hỗ trợ những nghệ sĩ. Tôi không chỉ hỗ trợ mình Đông Nhi mà còn bắt đầu giúp cho nhiều nghệ sĩ khác. Công việc của tôi bây giờ bận rộn không kém Nhi. Tôi cũng cố gắng để giúp các bạn nghệ sĩ làm ra thật nhiều sản phẩm thành công.
- Nhiều người cho rằng Ông Cao Thắng và Đông Nhi hơi mạo hiểm khi đầu tư vào những nhóm nhạc, nghệ sĩ mới, nhất là khi trong showbiz Việt có không ít trường hợp không thể thu hồi vốn vì thị trường nhóm nhạc quá khốc liệt. Anh nghĩ sao?
Ưu tiên của tôi và Đông Nhi vẫn là làm ra những sản phẩm nghệ thuật tốt, giúp cho nghệ sĩ trẻ có nhiều cơ hội đến gần với khán giả. Đó là mục tiêu chính.
Ngoài ra về lĩnh vực kinh doanh, tôi cũng phải cố gắng làm sao để cân đối được mọi thứ để giúp các bạn không chỉ có được những sản phẩm tốt mà còn có thể đi đường dài.
- Thời gian vừa qua, Đông Nhi ngồi ghế nóng The Voice và phải chịu không ít áp lực, nhất là khi phải ngồi ghế nóng cùng đàn chị Thu Minh và bản thân Nhi cũng đi lên từ vị trí một ca sĩ thị trường. Anh động viên, khích lệ bạn gái như thế nào?
Nhi là một ca sĩ đã có nhiều năm hoạt động nên cô ấy đã sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần để đón nhận ý kiến trái chiều. Khi gặp những ý kiến như vậy, tôi và Nhi sẽ ngồi lại để xem những điều gì mình làm chưa tốt, những điều gì còn thiếu xót để tiếp tục cố gắng, phấn đấu và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.
Nếu chương trình thành công, điều đó cũng đồng nghĩa với việc thành công của các HLV. Chính vì thế, tôi cho rằng thành công của chương trình vẫn là quan trọng nhất.
Ong Cao Thang: Khong bao gio la du de quan tam Dong Nhi-Hinh-3
Hai người chưa có ý định kết hôn dù đã rất gắn bó. 
- Anh cho rằng việc bạn gái của mình nhận lời ngồi ghế nóng The Voice có phải một quyết định mạo hiểm? Tôi ví dụ như việc có thể cô ấy sẽ phải song ca với một thí sinh trong một ca khúc không phải sở trường. Lúc đó, ai mà dám chắc rằng Nhi sẽ hát tốt hơn thí sinh kia!
Việc đến với trái tim của công chúng có rất nhiều hướng. Về giọng hát, đã có rất nhiều nhà chuyên môn và giải thưởng công nhận Đông Nhi cũng như Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên rồi. Để đến với công chúng, không chỉ yêu cầu người nghệ sĩ phải có giọng hát mà xoay quanh họ phải có rất nhiều thứ nữa.
Tôi và Đông Nhi cũng có thời gian dài trong nghề và chúng tôi hiểu rõ được những khó khăn mà những nghệ sĩ trẻ đã trải qua, nhất là trong giai đoạn đầu. Chính vì thế, chúng tôi sẽ là người giúp đỡ cho các bạn trẻ hoàn thiện bản thân.
- Dự định của anh trong thời gian tới?
Rất có thể tôi sẽ làm một album kỉ niệm. Dù đã lui về với vị trí hậu trường nhưng tôi vẫn rất đam mê âm nhạc.
- Xin cảm ơn anh!
Theo Huy Khánh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)