NSƯT Minh Vượng bức xúc vì bị dựng chuyện thị phi

Google News

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Minh Vượng đã phải lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về những thông tin không chính xác về bản thân chị.

Nữ nghệ sĩ viết trên trang facebook cá nhân: "Vừa vào Youtube đọc bài có nội dung "Minh Vượng tuổi già không nơi nương tựa và bệnh tật dày vò" nên cảm thấy buồn cười và bực mình.
Hết chiêu trò rồi sao khi cứ mang chuyện nghệ sĩ nói này nọ..!?Là người sống lạc quan yêu đời, yêu nghề chưa bao giờ tôi lợi dụng mạng xã hội phát ngôn, hoặc ta thán điều gì..! Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại với người thân và nhiều bạn bè yêu quí quanh tôi..! Tôi sống và tự hào vì những điều tôi đang có. Mong rằng từ nay tôi không phải phiền lòng vì những điều vớ vẩn trên..! Các bạn của mạng cần thắc mắc và quan tâm tới Minh Vượng xin mời vào fb duy nhất của: Nguyễn Minh Vượng (Phượng Hồng Ka) để Minh Vượng trả lời nhé. Cảm ơn..!".
Trong giới nghệ sĩ sân khấu phía bắc, NSƯT Minh Vượng nổi tiếng là người sống lạc quan, yêu đời, yêu nghề và luôn đem đến niềm vui cho khán giả, đồng nghiệp, chị cũng là chỗ dựa tinh thần cho nhiều đồng nghiệp mỗi khi họ gặp chuyện buồn, bởi cứ gặp chị, nghe chị khuyên nhủ và nghe tiếng cười ấm áp của chị, ai cũng thấy nỗi buồn tan biến. Nữ nghệ sĩ tài ba cũng khẳng định chị bằng lòng với cuộc sống hiện tại, với người thân yêu và nhiều bạn bè yêu quý quanh mình. "Tôi sống và tự hào vì những điều đang có", nghệ sĩ Minh Vượng bày tỏ.
NSUT Minh Vuong buc xuc vi bi dung chuyen thi phi
 
>>>> Video: "Khán giả nên tẩy chay những nghệ sĩ có phát ngôn bừa bãi":
Trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài Minh Vượng, chị cũng thường xuyên cập nhật các hoạt động, đăng lại các bức ảnh "hiếm có khó thấy" của một thời tung hoành khắp nơi đi diễn. Những bức ảnh này đều nhận được những lời bình luận thích thú của khán giả.
NSUT Minh Vuong buc xuc vi bi dung chuyen thi phi-Hinh-2
 "Chỉ vì không biết bơi tôi bị ụp thuyền uống no nước..! Lôi được tôi lên bờ lũ bạn nhe răng cười và chớp được khoảnh khắc đáng nhớ này..! Mong cả nhà biết bơi nhé"- nghệ sĩ Minh Vượng viết.
NSUT Minh Vuong buc xuc vi bi dung chuyen thi phi-Hinh-3
 "Một thời cũng " Liêu trai kinh dị " đấy chứ cả nhà..!" chị hào hứng khoe lại bức ảnh xinh đẹp một thời.
NSUT Minh Vuong buc xuc vi bi dung chuyen thi phi-Hinh-4
 Bức ảnh NSƯT Minh Vượng và NSND Minh Hòa đi diễn tại Nga.
Theo Phi Yến/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)