Noo Phước Thịnh xin Đông Nhi nhận nhóm học trò của mình

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 1 vòng Đối đầu The Voice Kids 2016, Noo Phước Thịnh ngỏ lời muốn Đông Nhi nhận 3 học trò của mình về công ty của cô.

Tập 1 Vòng đối đầu The Voice Kids 2016 đã diễn ra đầy kịch tích vào tối ngày 27/8. Màn quyết đấu gây ấn tượng nhất có lẽ đến từ nhóm ba thí sinh: Khánh Huyền, Băng Giang và Tường Vi. Theo đó, các học trò của Noo Phước Thịnh đối đầu trong liên khúc “Mái đình làng biển”, “Biết ơn chị Võ Thị Sáu và “Cô gái vót chông”.
Khánh Huyền, Băng Giang và Tường Vi vốn đều sở hữu giọng hát cao nút nên màn trình diễn của ba cô bé xinh xắn này khiến người nghe nổi da gà. Thậm chí, huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi.
Khi được hỏi nếu có cơ hội sẽ chọn ai trong ba thí sinh để đi tiếp, Ông Cao Thắng cho biết rằng các bé đều hát quá hay khiến anh khó có thể đưa ra quyết định. Vì thế, nếu được quyền, anh sẽ chọn cả nhóm này.
Trước lời chia sẻ của Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh ngỏ lời muốn Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận cả nhóm học trò của mình bởi lẽ, cặp đôi huấn luyện này sở hữu công ty đào tạo nhóm nhạc. Về phía Đông Nhi, cô nói rằng rất sẵn lòng đón nhận các bé.
Khi đưa ra quyết định cuối cùng, Noo Phước Thịnh nghẹn ngào tâm sự về các học trò. Nam ca sĩ bày tỏ qua quá trình gắn bó, Khánh Huyền có lẽ đã coi anh như một người anh. Đối với Băng Giang, Noo Phước Thịnh khen bé hát tình cảm. Dù rất khó khăn nhưng anh đã chọn Băng Giang.
Noo Phuoc Thinh xin Dong Nhi nhan nhom hoc tro cua minh
 Băng Giang, Khánh Huyền và Tường Vi (từ trái qua phải).
Noo Phuoc Thinh xin Dong Nhi nhan nhom hoc tro cua minh-Hinh-2
 Noo Phước Thịnh.
Noo Phuoc Thinh xin Dong Nhi nhan nhom hoc tro cua minh-Hinh-3
 Đông Nhi - Ông Cao  Thắng.
Cũng đến từ đội Noo Phước Thịnh, Ngọc Phụng, Linh Phương và Khánh Ngọc cùng thể hiện liên khúc “Đưa cơm cho mẹ đi cày” và “Mẹ yêu con”. Cả ba sở hữu lợi thế riêng về giọng hát và đều nhận được cảm tình của nhiều khán giả.
Đông Nhi bày tỏ cô rất ngưỡng mộ các bé vì đã hát tốt, tự tin và có bè phối chắc chắn giống như biểu diễn chứ không phải đi thi. Vũ Cát Tường nhận xét cả ba thí sinh đều có sự hồn nhiên.
Noo Phước Thịnh đánh giá cả ba học trò đã làm rất tốt. Anh  còn động viên các học trò việc ai đi ai ở không quan trọng. Cuối cùng, Noo Phước Thịnh đã chọn cô bé có biệt danh chích chòe Khánh Ngọc bước tiếp vào vòng tiếp theo.
Noo Phuoc Thinh xin Dong Nhi nhan nhom hoc tro cua minh-Hinh-4
 Ngọc Phụng, Khánh Ngọc và Linh Phương (từ trái sang phải).
Ở đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, 3 thí sinh: Thùy Dung, Kim Anh và Thu Huệ trong trang phục áo yếm truyền thống thể hiện ca khúc “Quê hương Việt Nam”. Đánh giá về tiết mục, Noo Phước Thịnh cho rằng thí sinh Thu Huệ khiến người nghe cảm thấy thoải mái. 
Chia sẻ về màn đối đầu của ba học trò, Đông Nhi cảm thấy thất vọng bởi các thí sinh đã làm không tốt như khi tập. Cả Thùy Dung, Thu Huệ và Kim Anh đều không có phong độ tốt. Ở phần lựa chọn, Đông Nhi giành vé cho Kim Anh.
Noo Phuoc Thinh xin Dong Nhi nhan nhom hoc tro cua minh-Hinh-5
Thu Huệ, Kim Anh và Thùy Dung (từ trái sang phải).
Hà Chi, Ngọc Quang và Hà My - ba thí sinh của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại đối đầu qua nhạc phẩm mang tên “I am in love with a monster” - một ca khúc nhạc phim “Khách sạn huyền bí”. Tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng và gây ấn tượng bởi cột hơi của các bé rất tốt.
Ông Cao Thắng đánh giá Hà Chi đã trình diễn máu lửa, truyền năng lượng đến khán giả, Hà My lại khiến mọi người không thể rời mắt bởi sự cuốn hút còn Ngọc Quang giữ được sự ổn định về giọng hát kĩ thuật. Nam thí sinh trong nhóm cũng chính là giọng ca được gọi tên.
Noo Phuoc Thinh xin Dong Nhi nhan nhom hoc tro cua minh-Hinh-6
 Hà Chi, Hà My và Ngọc Quang (từ trái sang phải).
Hoàng Minh, Đình Nguyên và Minh Chánh đều có tiềm năng hát RnB nên được ghép vào một nhóm của Vũ Cát Tường. Ba cậu bé này đã thể hiện ca khúc khó “Nếu tôi được trở lại”. Phần trình diễn từ cách luyến láy, ngắt chữ mang đậm dấu ấn của Vũ Cát Tường.
Noo Phuoc Thinh xin Dong Nhi nhan nhom hoc tro cua minh-Hinh-7
Minh Chánh, Hoàng Minh và Đình Nguyên (từ trái sang phải).
Vũ Cát Tường đánh giá Minh Chánh có phần hát đoạn trung cuốn hút, Hoàng Minh lại giữ ổn định, câu phiêu không sai một nốt còn Đình Nguyên đã bớt căng thẳng, giọng qua mic rõ ràng. Được đánh giá cao hơn, Hoàng Minh là thí sinh huấn luyện viên chọn.
>>> Xem trailer tập 1 vòng Đối đầu The Voice Kids 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)