Noo Phước Thịnh gây tranh cãi khi chọn hot girl Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Noo Phước Thịnh quyết định chọn Han Sara vì giọng hát và yếu tố hút truyền thông trong vòng Đối đầu The Voice 2017 vấp phải những ý kiến trái chiều.

Đến từ Hàn Quốc và hiện đang sống ở Việt Nam, Han Sara là một trong những thí sinh ấn tượng nhất của The Voice 2017 ở vòng Giấu mặt. Sau khi đầu quân về đội Noo Phước Thịnh, Han Sara “chạm trán” với hot boy Tuấn Anh trong vòng Đối mặt.
Theo đó, trong tập 7 The Voice lên sóng tối ngày 26/3, cả hai đã cùng thể hiện bản hit của huấn luyện viên mang tên “Lặng thầm” được phối mới hoàn toàn. Đặc biệt, Han Sara và Tuấn Anh còn viết lời rap tiếng Việt và tiếng Hàn cho ca khúc khiến khán giả vô cùng thích thú.
Noo Phuoc Thinh gay tranh cai khi chon hot girl Han Quoc
 Tuấn Anh và Han Sara. Ảnh: chụp màn hình
Huấn luyện viên Thu Minh chia sẻ rằng phần trình diễn của hai thí sinh làm cô khá hưng phấn, cảm thấy vui mặc dù đây là bài hát buồn. Nếu được lựa chọn, Thu Minh sẽ dành vé đi tiếp cho Tuấn Anh nhưng nếu nghĩ về lượng views phần trình diễn ở vòng giấu mặt, cô chọn Sara.
Huấn luyện viên Tóc Tiên cho rằng đây là bài toán khó cho Noo Phước Thịnh bởi anh sẽ thiệt thòi dù chọn bất cứ ai. Theo Tóc Tiên, nếu chọn Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh mất yếu tố hút truyền thông còn ngược lại anh sẽ mất một thí sinh có giọng hát đẹp.
Noo Phước Thịnh đánh giá cao Tuấn Anh bởi chàng hot boy này đã có những sự thay đổi trong chính bản thân và tự giọng hát đã toát lên vẻ đẹp. Trái lại, Noo Phước Thịnh nghiêm khắc trách mắng Han Sara.
Nam giám khảo chia sẻ rằng anh rất giận khi nghe Han Sara hát bởi cô không thể cho mọi người thấy một Han Sara của vòng giấu mặt. Theo lời Noo Phước Thịnh, anh đã cố gắng giúp học trò khai phá tiềm năng nhưng kết quả chưa được như mong muốn.
Mặc dù tỏ ra rất giận học trò nhưng cuối cùng Noo Phước Thịnh vẫn quyết định chọn Han Sara bởi cô hội tụ đủ giọng hát hay và yếu tố hút truyền thông. Nam ca sĩ phân trần anh nhìn thấy tương lai của Han Sara và có thể giúp cô học trò nhỏ tỏa sáng.
Quyết định của Noo Phước Thịnh trong vòng Đối đầu The Voice 2017 nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng Noo Phước Thịnh nên chọn Tuấn Anh bởi anh đã có phần trình diễn áp đảo hot girl Hàn Quốc.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều cư dân mạng lại đồng tình với quyết định của Noo Phước Thịnh. Các fans của nam ca sĩ cho rằng Han Sara vốn sở hữu giọng hát hay nhưng chưa thể hiện hết tài năng và với sự huấn luyện của Noo Phước Thịnh, cô sẽ tiến xa hơn.
Noo Phuoc Thinh gay tranh cai khi chon hot girl Han Quoc-Hinh-2
 Cư dân mạng tranh cãi quyết định của Noo Phước Thịnh. Ảnh: chụp màn hình
Han Sara năm nay 16 tuổi, đến từ Hàn Quốc. Cô cùng bố là hướng dẫn viên du lịch sang Việt Nam sinh sống đã được 7 năm. Vì vậy, Sara nói tiếng Việt rất trôi chảy. Ngoài khả năng hát, Han Sara còn gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn kiểu hot girl.
Trước The Voice 2017, học trò Noo Phước Thịnh đã được giới trẻ yêu thích bởi những bản cover các bài hát trên kênh Youtube. Ngoài ra, cô cũng chính là thực tập sinh của công ty giải trí do Đông Nhi và Ông Cao Thắng thành lập.
Cũng trong tập 7 cuộc thi The Voice 2017, ngoài Han Sara, các thí sinh giành vé đi tiếp vào vòng trong gồm: Anh Tú (Đông Nhi), Văn Minh (Thu Minh), Minh Trí (Noo Phước Thịnh) và Dương Thuận (Tóc Tiên).
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)