Ninh Dương Lan Ngọc sợ không dám ra đường vì tin đồn làm gái

Google News

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ câu chuyện từng có thời gian áp lực đến mức muốn bỏ nghề vì tin đồn đầy ác ý.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình Quý ông đại chiến". Nguồn Youtube:
Nhà sản xuất Bistro K - Quán ăn hạnh phúc vừa hé lộ teaser tập 1 của chương trình. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là vị khách đầu tiên ghé thăm quán ăn của đầu bếp Lee Wook Jung.
Ninh Duong Lan Ngoc so khong dam ra duong vi tin don lam gai
 
Tại đây, Ninh Dương Lan Ngọc có dịp trải lòng về khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình. Đây cũng là lần đầu tiên, nữ diễn viên chia sẻ những góc khuất đằng sau ánh hào quang. Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thời điểm mới bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật, cô vướng không ít tin đồn cho rằng cô làm gái, khiến cô áp lực đến nỗi muốn bỏ nghề. 
Cũng trong đoạn trailer, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nói: "Thời tới đỡ không kịp" làm không ít khán giả liên tưởng đến sự thành công và nổi tiếng của cô ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, diễn viên còn tiết lộ cô muốn sinh bốn, năm đứa con khiến Hari Won bất ngờ.
Có thể nói, vai Nương trong "Cánh đồng bất tận" là một bước đệm giúp Ninh Dương Lan Ngọc tiến sâu hơn vào nền công nghiệp giải trí Việt Nam. Tuy nhiên cũng từ lúc này, "bạn gái tin đồn của Chi Dân" găp phải nhiều lời thị phi, tai tiếng ác ý làm ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của cô, trong đó nặng nề nhất là tin đồn cô từng đi khách, bán dâm.
Ninh Duong Lan Ngoc so khong dam ra duong vi tin don lam gai-Hinh-2
 
Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng: "Đó là lúc tôi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề và được mọi người biết tới qua vai diễn Nương trong “Cánh đồng bất tận”. Không biết từ đâu xuất hiện tin đồn tôi làm gái, đi khách, được ba mua giải. Giờ nghĩ lại, tôi thấy rất buồn cười. Nhưng lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo La La/ Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)