Những sao Hàn nhan sắc lên hương, cuộc đời sang trang sau "cắt gọt"

Google News

Những mỹ nhân này gần như đã 'lột xác thành người khác' sau phẫu thuật thẩm mỹ và gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp.

Hàn Quốc là quốc gia có tỉ lệ phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới, nên không ngạc nhiên khi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng không ngại ngần công khai việc mình can thiệp dao kéo nhưng vẫn chiếm được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ
1. Park Min Young
Là một trong những tượng đài thẩm mỹ, Park Min Young là một trong số ít những mỹ nhân lột xác hoàn toàn nhờ dao kéo không chỉ vậy cô còn là cảm hứng của rất nhiều phái đẹp khắp châu Á mỗi khi muốn lên đời nhan sắc.
Việc tham gia bộ phim “Thư Ký Kim” đã góp phần giúp hình ảnh xinh của Park Min Young tràn ngập khắp mạng xã hội Châu Á. Bất kỳ khoảnh khắc nào của người đẹp từ cái nhíu mày đến nụ cười,… đều hút hồn người đối diện.
 Nhan sắc hoàn hảo của cô trong phim Thư Ký Kim.
Xinh đẹp là thế nhưng không thể phủ nhận nhan sắc một trời một vực trước và sau khi thẩm mỹ của cô. Park Min Young khi còn bé là một cô gái mặt tròn trịa với làn da ngăm, đôi mắt cũng không to tròn như hiện tại mà khá bé, các đường nét còn lại cũng không thanh thoát như hiện tại.
Tuy nhiên khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật, cô gần như đã lột xác toàn diện, gương mặt Vline, nụ cười rạng rỡ, chiếc mũi cũng thon nhỏ hơn hẳn. Sau nhiều năm, nhan sắc của Park Min Young vẫn tươi trẻ như ngày nào, không hề có dấu hiệu lão hóa hay biến chứng như nhiều người đẹp khác.
 Park Min Young và nhan sắc bình thường trước khi nổi tiếng.

 Dễ dàng nhận ra sự khác biệt trên gương mặt khi cô vào nghề.

Cô trở thành nữ thần sắc đẹp trong lòng phái đẹp châu Á. 

 

 Ngay cả ảnh selfie không chỉnh sửa của cô cũng khiến người hâm mộ điên đảo.

2. Lee Da Hae
Là mọt phim có lẽ bạn sẽ không xa lạ với cái tên Lee Da Hae và quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của cô. Không chỉ là diễn viên có thực lực, Lee Da Hae còn được biết đến là một người đẹp dao kéo nổi tiếng khắp xứ sở Kim Chi.
Khác với nhiều người, Lee Da Hae lại mạnh dạn thừa nhận quá trình “làm đẹp” của mình. Tuy nhiên, sở hữu thần thái và nhan sắc “hậu thẩm mỹ” quá sang chảnh nên nữ diễn viên vẫn được lượng lớn khán giả ủng hộ.
Bức ảnh trước - sau khi thẩm mỹ từng gây sốt của nữ diễn viên Hàn Quốc. 
Trước đây, Lee Da Hae có gương mặt vuông khá thô, gò má cao cùng đôi mắt một mí, nhưng hiện tại tất cả những khuyết điểm đó đã không còn nữa. Thẩm mỹ không chỉ mang lại cho cô gương mặt hoàn hảo như búp bê còn có thần thái kiêu kỳ và sự nghiệp nở rộ.
 Cô đẹp không tì vết trong phim Hotel King.

 

Sau nhiều năm, vị trí trong giới giải trí của Lee Da Hae vẫn vô cùng vững chắc, một phần chính bởi nhan sắc ấn tượng. 

3. UEE
Thật bất ngờ khi mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hàn Quốc UEE cũng có mặt trong danh sách này. Nhiều năm trước cô không ngại ngần thừa nhận mình đã thực hiện thẩm mỹ cắt mí để đôi mắt long lanh hơn. Tuy không can thiệp thẩm mỹ nhiều nhưng sự khác nhau giữa trước và sau vẫn khiến cô lọt vào danh sách mỹ nhân dao kéo.
 Hóa ra nữ hoàng gợi cảm cũng từng có lúc bình thường như vậy.

 Sau khi giảm cân, UEE ngày càng xinh đẹp hơn.

 Hiện tại, cô vẫn xinh đẹp, gợi cảm dù tuổi không còn trẻ.

4. Goo Hara
Thời KARA vẫn là nhóm nhạc đình đám nhất châu Á thì cái tên Goo Hara là niềm mơ ước của biết bao phái đẹp. Cô sở hữu tất cả những điều hoàn hảo nhất: gương mặt búp bê, vóc dáng gợi cảm với vòng eo con kiến 51cm cùng giọng hát nổi trội.
 Goo Hara sở hữu nhan sắc vạn người mê.
Chính vì vậy khi những bức hình kém đẹp trước khi dao kéo bị lộ ra, vẫn có rất nhiều người yêu mến và ủng hộ nữ ca sĩ. Đối diện với tin đồn thẩm mỹ, Goo Hara đã mạnh dạn thừa nhận việc đã mở góc mắt và làm răng để trở nên đẹp hơn.
Tuy nhiên nếu không thẩm mỹ mắt và làm răng, cô cũng không đẹp rực rỡ như hiện tại. 

Goo Hara dễ dàng hóa thân vào nhiều phong cách khác nhau, khi thì gợi cảm… 

…lúc lại đẹp mong manh như thế này. 

Hiện tại dù sắp 30 nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

5. Min Hyo Rin
Dù không thật sự nổi tiếng nhưng cái tên Min Hyo Rin vẫn được giới trẻ xứ Kim Chi đặc biệt quan tâm. Ngoài chuyện tình yêu với Taeyang (Big Bang), cô nàng còn liên tục vướng vào tin đồn thẩm mỹ để có được nhan sắc nổi trội như hiện tại.
Hyo Rin là gương mặt được nhiều người chú ý. 
Hyo Rin liên tục xuất hiện trên tạp chí với thần thái đỉnh cao cùng gương mặt xinh đẹp trong trẻo như tranh vẽ. Nhưng khi bức hình thời còn đi học của cô được công bố rất nhiều người bất ngờ trước gương mặt lạ lẫm, thua xa với thần tượng ở hiện tại.
 Tuy nhiên trước khi nổi tiếng nhan sắc cũng không xuất sắc như bây giờ.

 Ngoài chuyện tình cảm với Taeyang 

Hyo Rin cũng được khen ngợi nhiều về nhan sắc đẹp lạ. 

Cô là một trong những gương mặt “thẩm mỹ” được nhiều người quan tâm. 


Theo An Linh/Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)