Những lần Hồ Ngọc Hà bị cộng đồng mạng tẩy chay

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài scandal tình ái với Chu Đăng Khoa, nghi vấn gian lận tại MTV EMA 2014 cũng từng khiến Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng tẩy chay.

Kể từ lộ ảnh thân mật trong quán bar với Chu Đăng Khoa - đại gia kim cương có vợ và ba con, Hồ Ngọc Hà đã vấp phải những lời chỉ trích gay gắt. Không chỉ dừng lại ở việc bị “ném đá”, Hồ Ngọc Hà còn bị tẩy chay.
Trên các diễn đàn, trang mạng xã hội, chiến dịch tẩy chay Hồ Ngọc Hà bắt đầu xuất hiện. Không ít hội, fanpage với số lượng thành viên tăng lên đáng kể đã được thành lập với mục đích kêu gọi cộng đồng không sử dụng các sản phẩm do nữ ca sĩ làm đại diện.
Thậm chí, các fan page còn gửi thư đòi gỡ bỏ hình ảnh Hà Hồ trong các sản phẩm đó, yêu cầu thay thế bằng hình ảnh truyền thông mới. Việc bị tẩy chay này khiến cô có nguy cơ mất các hợp đồng quảng cáo lớn.
Nhung lan Ho Ngoc Ha bi cong dong mang tay chay
 Hồ Ngọc Hà. 
Nhung lan Ho Ngoc Ha bi cong dong mang tay chay-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay vì scandal "làm người thứ ba". 
Làn sóng phản đối nữ ca sĩ vì scandal “làm người thứ ba” gần đây lại trở nên mạnh mẽ hơn khi Chu Đăng Khoa công khai xin lỗi Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nhiều cư dân mạng đã kêu gọi tắt ti vi vào giờ phát sóng của The Remix - chương trình mà Hồ Ngọc Hà ngồi ghế giám khảo vì không muốn cô xuất hiện trên sóng quốc gia.
Nhung lan Ho Ngoc Ha bi cong dong mang tay chay-Hinh-3
 Làn sóng phản đối Hà Hồ xuất hiện trên sóng quốc gia mạnh mẽ hơn vào thời gian gần đây. 
Ngoài bị tẩy chay vì scandal “làm người thứ ba”, Hồ Ngọc Hà từng đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ kiểu này vào năm 2014. Còn nhớ, sau vòng bình chọn, Hà Hồ là đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014 ở hạng mục Best Worldwide Act (Ca sĩ quốc tế được yêu thích nhất).
Tuy nhiên, kết quả gây ồn ào và bức xúc trong dư luận. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc lượng vote của Hồ Ngọc Hà tăng bất thường vào phút cuối. Theo hình ảnh được một người hâm mộ chụp lại, chỉ trong 2 phút, số lượng bình chọn của nữ ca sĩ tăng tới hơn 5.000 vote.
Điều này khiến MTV Việt Nam rơi vào nghi vấn đã can thiệp kỹ thuật, ưu ái cho Hà Hồ. Không chỉ tỏ ra bức xúc, nhiều fan của MTV Việt Nam còn bày tỏ sẽ không bình chọn cho nữ ca sĩ trong cuộc đua quốc tế.
Vào lúc đó, một bức thư được viết bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh gửi đến fan của các đại diện Đông Nam Á trong giải thưởng. Bức thư bày tỏ sự bất bình trước sự nghi vấn không minh bạch trong vòng bình chọn để tìm ra đại diện của Việt Nam và lặp lại thông điệp hãy bình chọn đại diện xứng đáng.
Nhung lan Ho Ngoc Ha bi cong dong mang tay chay-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà từng bị tẩy chay vì nghi vấn gian lận tại MTV EMA 2014.
Vì không nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cư dân mạng Việt, Hồ Ngọc Hà cuối cùng cũng sớm dừng chân tại MTV EMA 2014 ở hạng mục Best Worldwide Act.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(10)

Minh Hiền

Le Hoàng

Cọp chết để da, người chết để tiếng. HNH làm bậy rồi chạy trốn ra nước ngoài để tránh tiếng xấu. Chỉ có những kẻ thiển cận, ko biết suy nghĩ mới bao biện cho KT 3 này

Minh Hiền

Truong dinh

Ca sĩ HNH là nữ hoàng cướp chồng, cướp người yêu của nhiều người phụ nữ phải đau khổ, HNH rất ác

Minh Hiền

lee

tôi đang chờ đại gia kim cương mua phi thuyền lên vũ trụ khai thác kim cương tiếp, các nhà khoa học mới phát hiện ra. đem về phục vụ cho hà hồ nhé.

Minh Hiền

Thach Thao

"Đừng lầm tưởng mọi điều không nhân quả " nhé Hà hồ . Đây chỉ mới là khởi đầu chút quả do cô gây ra . Phúc đức tại mẫu , ăn ở tích chút đức đi cho con trai nó nhờ !

Minh Hiền

Thach Thao

Bây giờ còn may mắn có chút nhan sắc thì tung hoành cướp phá. Biết đâu vài năm nữa ông trời ban tặng cho 1 vài căn ác bịnh nào đó thì tàn đời , tiền của bao nhiêu cũng hết sạch . Trời cho thì trời sẽ lấy lại 1 khi sống thiếu đức nhé Hà hồ .

Minh Hiền

Lê Phi

Kẻ gian trá thì lúc nào cũng dùng những thủ đoạn hạ cấp, mua chuộc hối lộ để bản thân đc PR nhưng giấy đâu gói đc lửa , bản chất điêu ngoa gian xảo cuối cùng cũng lòi ra

Minh Hiền

anhnam

Xét từ cấu trúc sinh học ( bản năng động vật) thì hành vi Hồ Ngọc Hà chỉ là đối tượng nghiên cứu THEO CHỦ ĐỀ TÌNH YÊU VÀ ĐIỆN TÌNH ( TỪ NÃO BỘ) , CHỦ ĐỀ CÁC CHẤT HOÁ SINH TRONG CƠ THỂ ĐỘNG VẬT VÀ HÀNH VI. Xét từ góc độ xã hội thì hành vi của Hồ Ngọc Hà là phạm pháp. các luật gia và Hội liên hiệp Phụ nữ cần lên tiếng ( xem Luật hôn nhân gia đình)

Minh Hiền

vinhthai

Đã là phạm pháp thì không còn là đúng đắn nữa sao lại không đáng, không được lên án!? Cô Phan Tâm hiểu chưa đầy đủ khái niệm: Tư do yêu đương, tự do hôn nhân rồi! Chưa kể hình ảnh cô Hà Hồ thế nào sau gần 10 cuộc tình không đám cưới đã qua. Tôi cho rằng cuộc tình với Chu Đăng Khoa thì cũng chỉ là mối quan hệ lợi dụng, chứ không phải tình yêu. Không biết sau Khoa là ai nữa đây!?

Minh Hiền

nguyễn thị huyền

đồng chí hà hồ này tham tiền lắm, vì tiền mà vứt tình vứt nghĩa ngay mà, cường đô la làm ăn sa sút cái đã bị đá ngay để chạy theo đại gia kim cương, đại gia kim cương mà làm ăn sa sút cái là cô ta cũng chạy mất dép luôn.

Minh Hiền

hoan

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ, đẹp, có ý chí vươn lên. Cô là giáo viên hướng dẫn yoga... Những chuyện đời thường của cô ấy theo tôi cũng không nên làm ầm ỹ lên.