Những chuyện tình người thứ ba ồn ào showbiz Việt

Google News

Rất nhiều người đẹp của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân,... từng dính tai tiếng "người thứ ba".

Tháng 2 có ngày của Lễ tình nhân, của những ngọt ngào tình ái nhưng showbiz Việt lại xôn xao trước một câu chuyện kém vui: người thứ ba.
Và cái tên được nhắc tới ở đây là Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình của nữ ca sĩ xinh đẹp được mệnh danh là nữ hoàng giải trí với "đại gia kim cương" đang là "chồng người ta" Chu Đăng Khoa bị đem ra mổ xẻ với hai luồng dư luận đối nghịch.
Nhung chuyen tinh nguoi thu ba on ao showbiz Viet
Hồ Ngọc Hà. 
Một là sự lên án đạo đức, đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà của khán giả, đặc biệt là những "bà mẹ bỉm sữa". Một là của những người cho rằng trong chuyện tình cảm, phụ nữ không nên dằn vặt lẫn nhau mà trách nhiệm thuộc về người đàn ông thiếu rõ ràng. Chồng không phải là túi xách để ai muốn giật là giật.
Những tranh cãi chuyện Hồ Ngọc Hà là người thứ ba vẫn còn nóng và khó có thể ngã ngũ. Tuy nhiên, đây là chủ đề không mới của showbiz.
Ngô Thanh Vân - Trí Nguyễn
Nhung chuyen tinh nguoi thu ba on ao showbiz Viet-Hinh-2
Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn những ngày gắn với nhau như hình với bóng.  
Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Cả hai có thời gian dài sánh đôi từ phim ảnh cho đến đời thực.
Tuy nhiên, giữa lúc cặp đôi đang được người hâm mộ tung hô, Cathy Lynn Vũ - vợ Johnny Trí Nguyễn ở thời điểm đó - bất ngờ lên báo tố chồng theo bạn diễn, bỏ bê vợ con, dứt tình ra đi.
Dẫu vậy, trước sự im lặng của Johnny Trí Nguyễn cũng như Ngô Thanh Vân và thái độ chấp nhận của Cathy Lynn Vũ, câu chuyện chỉ ồn ào một thời gian.
Hiện tại, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng không bên nhau. Tại các sự kiện, cả hai cũng né tránh để không chạm mặt.
Thanh Thảo - Bình Minh
Nhung chuyen tinh nguoi thu ba on ao showbiz Viet-Hinh-3
 Bình Minh đóng MV cho Thanh Thảo. Ảnh: NVCC
Thanh Thảo là người đẹp hiếm hoi của làng giải trí khi thừa nhận mình là "kẻ thứ 3".
Năm 2011, những ảnh chụp chung tình tứ, đeo dây chuyền đôi, hình ảnh Thanh Thảo về quê Lạng Sơn của Bình Minh... bị phanh phui. Thậm chí còn có tin đồn Thanh Thảo nuôi con riêng của siêu mẫu điển trai.
Trong câu chuyện của Thanh Thảo - Bình Minh, cô là người khơi ra và giữ lấy mọi ấm ức. Trước sự truy vấn của báo giới, Bình Minh điềm tĩnh trả lời: "Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra. Mọi người có thể nghĩ xấu, nghĩ tốt, có thể thương, có thể ghét. Tôi đón nhận hết. Tôi đang khắc phục thế nào là cách của tôi. Thời gian sẽ trả lời".
Chuyện tình cảm của họ cũng nhanh chóng lắng xuống khi Bình Minh trở về với tổ ấm của mình.
Thanh Hằng
Nhung chuyen tinh nguoi thu ba on ao showbiz Viet-Hinh-4
 Chia sẻ của người vợ tố Thanh Hằng giật chồng. Ảnh: FBNV
Năm 2013, Thanh Hằng thường xuyên bị bắt gặp đi sự kiện với một người đàn ông được cho là bạn trai mới.
Không lâu sau đó, một phụ nữ có tên Christina DanOscar tự nhận là vợ của người đàn ông đi cùng Thanh Hằng, viết trên mạng xã hội khẳng định siêu mẫu đã phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.
Trước sự việc, Thanh Hằng khá bản lĩnh. Người đẹp cho biết, cô chưa hề công khai tình cảm và không phải ai đi với cô cũng là người yêu.
Thanh Hằng chia sẻ: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".
Lương Bích Hữu - Khánh Đơn
Nhung chuyen tinh nguoi thu ba on ao showbiz Viet-Hinh-5
 Lương Bích Hữu - Khánh Đơn.
Đầu năm 2012, vợ nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng tố Lương Bích Hữu "cướp chồng", quan hệ bất chính khi cô đang mang bầu ở tháng thứ 6. Dù thường xuyên xuất hiện bên nhau nhưng cả Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đều im lặng.
Đầu năm 2015, Khánh Đơn gây ồn ào khi cầu hôn Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu lễ trao giải Zing Music Awards. Thời điểm đó có tin đồn Lương Bích Hữu đang mang bầu ở những tháng cuối và chuẩn bị sinh con ở nước ngoài.
Tuy nhiên, không lâu sau hành động lãng mạn, chàng nhạc sĩ của Cô gái Trung Hoa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thông báo tin buồn.
Trong bài phỏng vấn với Zing.vn tháng 11/2015, Khánh Đơn cho biết Lương Bích Hữu nói lời chia tay ngay sau khi sinh em bé. Thậm chí, anh còn chưa được gặp mặt con gái nhỏ.
Thanh Trúc
Nhung chuyen tinh nguoi thu ba on ao showbiz Viet-Hinh-6
 Nữ hoàng trang sức 2011 Thanh Trúc.
Tháng 10/2015, Thanh Trúc nhận được nhiều đồng cảm của cư dân mạng khi viết một bức tâm thư dài, chia sẻ câu chuyện làm mẹ đơn thân và phát hiện bạn trai ngoại tình khi đang nằm trên bàn mổ sinh.
Nhưng mọi thứ bất ngờ đảo ngược khi có thông tin Thanh Trúc bịa chuyện. Thậm chí, Nữ hoàng trang sức 2011 chính là kẻ thứ ba khi người bạn trai bạc tình mà cô nhắc tới thực ra là người đàn ông đã có vợ và 2 con.
Nữ ca sĩ Nhật Thu là một trong những người phản ứng gay gắt nhất. Nhận mình là bạn thân của vợ người đàn ông kia, Nhật Thu gọi hành động của Thanh Trúc dùng con làm công cụ "kiếm tiền".
Theo Ý Linh/ Zing News

Bình luận(0)