Nhạc sĩ Trần Lập: “Các bạn yên tâm, tôi sẽ ổn thôi“

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Trần Lập gửi lời cảm ơn và mong khán giả yên tâm. Anh cũng chia sẻ, sẽ làm phẫu thuật vào ngày 6/11.
 

Tối ngày 4/11, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Trần Lập đã chia sẻ thông tin mắc bệnh ung thư. Ngay sau đó, rất đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời hỏi thăm, động viên nam nhạc sĩ vượt qua bạo bệnh.
Nhac si Tran Lap Cac ban yen tam toi se on thoi
 Nhạc sĩ Trần Lập. 
Đáp lại tình cảm của mọi người, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường vừa có chia sẻ trên trang cá nhân. Mở đầu dòng chia sẻ, nam nhạc sĩ gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm đến sức khỏe của anh.
Trần Lập cũng cho biết anh rất cảm kích trước tấm lòng của những người đã mách cho anh những phương pháp điều trị bệnh. Tuy nhiên, anh quyết định sẽ chỉ chọn phương pháp chữa trị phù hợp.
Bên cạnh đó, Trần Lập mong mọi người yên tâm, sức khỏe của anh sẽ ổn. Được biết, Trần Lập sẽ phẫu thuật vào thứ 6, ngày 6/11. Sau đó, anh tiếp tục thực hiện các dự án đã định. Tuy nhiên, một số kế hoạch của nam nhạc sĩ sẽ phải tạm hoãn vì sức khỏe sau khi mổ.
Trần Lập chia sẻ: “Các bạn quá đáng yêu và yên tâm nhé. Mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm vì ký hợp đồng rồi. Tất nhiên là cả lịch chơi cuối năm nay nữa chứ.
Nào là hợp sáng tác nhạc, nào hợp đồng mấy sự kiện. Nào là Bức Tường diễn Countdown Đà Nẵng và những minishow nữa. Nào làm đạo diễn cho liveshow đầu tiên của Microwave mà anh em tin cậy đã giao cho. À mà đấy còn cả chương trình kỷ niệm Beatles mà Long Vũ vừa rủ chơi trên ti vi nữa.
Thôi thì thứ 6 mổ xong mình đành tạm hoãn tập huấn kỹ năng lái moto địa hình enduro bên Thái. Nhưng mình còn phải đưa các bạn học phổ thông đi du lịch ở Mộc Châu. Mình còn lời hẹn đội moto đi cung đường Tây Bắc tuyến Điện Biên - cực Tây tổ quốc. Đội classic bike đi Đông Bắc mùa đông. Còn phải rủ hội Triumph đi chơi Tây Nguyên và Duyên hải Nam Bộ vào tết này. Hành trình ra Trường Sa đầu năm tới”.
Ngoài ra, dù rất muốn tổ chức liveshow xuyên Việt cho ban nhạc Bức Tường nhưng vì không còn tiền nên anh không thể thực hiện được.
Nam nhạc sĩ sinh năm 1974 viết: “Mình không còn tiền để làm liveshow xuyên Việt cho Bức Tường nhưng mình thực sự muốn. Khát khao nhất là lúc này. Chỉ có tinh thần và năng lượng của hàng vạn rockfans trong các đêm diễn làm mình thấy nhiệt nhất. Hẹn gặp lại”.
Nhac si Tran Lap Cac ban yen tam toi se on thoi-Hinh-2
 Chia sẻ của Trần Lập. 
Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết của nam nhạc sĩ tiếp tục nhận được sự chú ý.  Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã động viên và cầu chúc nhạc sĩ Trần Lập vượt qua căn bệnh ung thư.  
Thu Cúc

Bình luận(0)