Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Love you want you“

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Love you want you” là sản phẩm của nhóm Lip B - “gà cưng” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

>>> Mời quý độc giả xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Love you want you” (Nguồn Zing Mp3):
“Love you want you” là một sáng tác của ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng dành cho nhóm Lip B. Sau 5 ngày ra mắt, single ca khúc này cán mốc 1 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Đây là một con số ấn tượng với một tân binh như Lip B.
MV ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng này tiếp tục chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả khi trình làng. Được biết, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bỏ ra một khoản đầu tư lớn để thực hiện MV “Love you want you” cho “gà cưng” Lip B.
Ngoài những cảnh quay đẹp long lanh, MV này còn giới thiệu khả năng vũ đạo ấn tượng và diễn xuất đáng yêu của 4 thành viên trong nhóm Lip B. Hiện tại, sản phẩm âm nhạc của nhóm dẫn đầu một bảng xếp hạng của một trang nghe nhạc trực tuyến.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Love you want you
 Nhóm Lip B trong MV "Love  you want you" (Ảnh: VTC News)
Nhóm Lip B gồm 4 cô gái với tuổi đời từ 21-23 (Mei, Na Whan, Yori và Annie). Họ được cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tuyển chọn từ cuộc thi tìm kiếm tài năng We need you diễn ra vào năm 2015. Tên nhóm là chữ viết tắt của Light In Pandora BOX, nghĩa là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt trong thị trường giải trí.
Nhóm Lip B được đào tạo chuyên nghiệp theo mô hình nhóm nhạc Hàn Quốc. Mục tiêu mà nhóm hướng tới là hình ảnh năng động, gần gũi, truyền cảm hứng cho giới trẻ để sống hết mình. Theo chia sẻ của Ông Cao Thắng, Lip B hoạt động tích cực bằng chính khả năng của mình.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Love you want you-Hinh-2
 Nhóm Lip B. (Ảnh: Thế giới trẻ)
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Love you want you-Hinh-3
 Đông Nhi -  Ông Cao Thắng.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Love you want you-Hinh-4
 Đông Nhi chăm sóc "gà cưng". (Ảnh: VTC News)
Đầu tháng 5/2016, nhóm chính thức ra mắt khán giả và MV “Love you want you” là sản phẩm đầu tay của Lip B. Với không ít lời khen tặng từ fan Việt, “gà cưng” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện được xem là nhóm nhạc mới đầy triển vọng.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)