Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Khuôn mặt đáng thương"

Google News

(Kiến Thức) - "Khuôn mặt đáng thương" là một trong những hit "khủng" của Sơn Tùng MTP. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Clip Sơn Tùng MTP biểu diễn ca khúc "Khuôn mặt đáng thương":

"Khuôn mặt đáng thương" được Sơn Tùng MTP sáng tác khi tham gia sân chơi The Remix. Nhạc phẩm lần đầu tiên được nam ca sĩ mang lên sân khấu trong liveshow 6. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng của tuần này.
Theo chia sẻ của Sơn Tùng MTP, ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" được nam ca sĩ hoàn thành trên giường bệnh trong lúc mê man vì sốt cao. Nhạc phẩm có giai điệu bắt tai, lôi cuốn. Cùng với phong cách biểu diễn sôi động, ngay lần đầu tiên trình làng này, sáng tác mới của Sơn Tùng đã gây sốt.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Khuon mat dang thuong
Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng MTP. 
Cũng như những ca khúc khác của Sơn Tùng, "Khuôn mặt đáng thương" được nhiều fan cover và đăng tải trên khắp các diễn đàn. Hiện ca khúc này cũng đang nằm ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.
Sơn Tùng MTP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, tại Thái Bình. Nam ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc như: "Cơn mưa ngang qua", "Em của ngày hôm qua", "Nắng âm xa dần".
Thời gian gần đây, Sơn Tùng tiếp tục gây chú ý khi ra mắt hàng loạt ca khúc mới: "Chắc ai đó sẽ về", "Không phải dạng vừa đâu", "Thái Bình mồ hôi rơi", "Khuôn mặt đáng thương"... 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Khuon mat dang thuong-Hinh-2
 Sơn Tùng MTP biểu diễn ca khúc "Khuôn mặt đáng thương".
Cùng với tài năng ca hát và sáng tác, giọng ca quê Thái Bình còn định hình phong cách biểu diễn không thể trộn lẫn. Lối biểu diễn tự nhiên cùng vũ đạo chuyên nghiệp là một trong những yếu tố giúp Sơn Tùng có sức hút mạnh mẽ với khán giả trẻ khi anh đứng trên sân khấu.
Nghe ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng MTP:
Diệu Nga

Bình luận(0)