Nhã Phương bức xúc khi bị “tố” giả nghèo khổ để PR

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Nhã Phương lên tiếng sau lời "tố" giả nghèo khổ để PR tên tuổi. Đây cũng là lần cuối cô chia sẻ về thời thơ ấu của mình.

Nhã Phương là nữ diễn viên gắn liền với hình ảnh sạch. Ngoài ồn ào yêu danh hài Trường Giang, cô hiếm khi vướng lùm xùm thị phi kể từ bước chân vào làng giải trí Việt. Tuy nhiên, mới đây, diễn viên Nhã Phương bất ngờ bị tố giả nghèo khổ để đánh bóng tên tuổi.
Nghi vấn bắt đầu từ việc một trang tin đăng tải một bài viết về người mẹ của Nhã Phương. Theo đó, bạn gái Trường Giang là cô con gái thứ 3 trong một gia đình có 5 người con. Trong khi bố của Nhã Phương dạy học với đồng lương ít ỏi thì mẹ của cô làm rẫy và bán hàng rong.
Trước chia sẻ của nữ diễn viên, nhiều người đã tỏ ra thông cảm với cuộc sống gia đình khó khăn của cô trong quá khứ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho biết thực tế, gia đình nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” không nghèo khó như cô chia sẻ.
Cụ thể, một cư dân mạng cho biết, mẹ của Nhã Phương ở nhà nội trợ, bố thì làm hiệu trưởng. Ngoài ra, trên mạng xã hội còn có những tin đồn gia đình cô mở cửa hàng bán nông sản và chị của nữ diễn viên 9x là chủ tiệm làm móng tay ở Mỹ.
Nha Phuong buc xuc khi bi to gia ngheo kho
 Nhã Phương bên bố mẹ.
Trước những ý kiến trái chiều về hoàn cảnh gia đình, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, bạn gái Trường Giang cho biết đây là lần cuối cùng cô chia sẻ về thời thơ ấu của mình với người hâm mộ.
Theo lời của Nhã Phương, bố mẹ lên Đắk Lắk khởi nghiệp lúc cô chưa sinh ra. Bố của nữ diễn viên đi dạy học còn mẹ thì bán hàng rong ngoài trời bên cạnh rạp chiếu phim mỗi buổi tối. Lúc đó, hai người chị của cô đều chưa đến tuổi đi học nên theo mẹ đi bán hàng.
Lúc khởi nghiệp bố mẹ cô đã rất vất vả để lo cho các con ăn học. Mãi đến khi Nhã Phương được sinh ra, cuộc sống của gia đình mới bớt vất vả. Ngoài việc học, nữ diễn viên vẫn phụ giúp gia đình làm rẫy cũng như việc nhà.
Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của gia đình cô đã tốt hơn. Nhã Phương tâm sự: “Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong một gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định”.
Nhã Phương khẳng định chia sẻ trước đó về gia đình chỉ là về quá khứ. Cô viết: “Mọi chuyện chỉ có thế thôi, khi thông tin được truyền tải có rất nhiều khán giả nghĩ rằng Phương nói sai. Đó chỉ là thời thơ ấu thôi cả nhà nhé. Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp”.
Nha Phuong buc xuc khi bi to gia ngheo kho-Hinh-2
 Chia sẻ của Nhã Phương.
Nhã Phương hiện là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Sau “Tuổi thanh xuân”, cô liên tiếp góp mặt trong những tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh: “Khúc hát mặt trời”, “49 ngày”, “Zippo, mù tạt và em”... Ngoài tỏa sáng nhờ diễn, Nhã Phương còn gây chú ý vì chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, Nhã Phương và Trường Giang đã kỷ niệm 1 năm yêu nhau.
>>> Xem clip Nhã Phương và nhật kí phim trường “49 ngày”:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)