Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN là sai lầm?

Google News

Nhiều người ủng hộ Nguyễn Thị Loan, nhưng cũng không ít người cho rằng quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của cô là sai lầm.

Thông tin chính thức từ BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết Nguyễn Thị Loan được đặc cách vào chung kết đã tạo ra luồng dư luận trái chiều. Nhiều người ủng hộ mỹ nhân họ Nguyễn dấn thân tiếp trên đấu trường nhan sắc này, nhưng cũng không ít người cho rằng quyết định dự thi của cô hoàn toàn sai lầm.
Nguyen Thi Loan thi Hoa hau Hoan Vu VN la sai lam
 Á hậu Nguyễn Thị Loan xác nhận dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Nguyễn Thị Loan được coi là một người đẹp khá thành công ở đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 khi mới 20 tuổi, cô gái đến từ quê hương Thái Bình giành luôn giải Hoa hậu Biển và top 5 chung cuộc.
Ba năm sau, Nguyễn Thị Loan tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và đoạt giải Á hậu 2. Một năm sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2014 tại Anh và lọt vào top 25 chung cuộc.
Nguyen Thi Loan thi Hoa hau Hoan Vu VN la sai lam-Hinh-2
Nguyễn Thị Loan từng lọt top 25 người đẹp nhất Hoa hậu Thế giới 2014 tại Anh. 
Sở hữu bảng thành tích “khủng” trên các mặt trận thi đấu sắc đẹp nên khi quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan bị nhiều người cảnh báo không nên liều lĩnh thử thách bản thân. Một số ý kiến khác lại khẳng định, mỹ nhân này vẫn còn nhiều “ham hố” nên không chịu dừng lại trên sân khấu sắc đẹp hào nhoáng.
Nhiều phóng viên có kinh nghiệm theo dõi và viết về mảng hoa hậu không khỏi tỏ ra ngỡ ngàng khi nghe tin Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên phần đông trong số đó cho rằng, họ tôn trọng quyết định của mỹ nhân họ Nguyễn bởi sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay không giống với bất kỳ cuộc thi nào trước đó. Ở nó có sự gay cấn, tranh chấp và kịch tính riêng, là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái nên việc Á hậu xinh đẹp quyết tâm dự thi cũng sẽ là một trải nghiệm mới trong đời cô.
Nguyen Thi Loan thi Hoa hau Hoan Vu VN la sai lam-Hinh-3
 Crystle Stewart miệt mài thi Hoa hậu bang Texas 6 năm mới đăng quang Hoa hậu bang và đăng quang luôn hoa hậu Mỹ 2008.
Thực tế cho thấy, việc Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là chuyện "bình thường như cân đường hộp sữa". Theo tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, thí sinh được phép tham gia từ tuổi 27 trở xuống, trong khi cô gái này năm nay mới 25 tuổi. Nếu may mắn đăng quang tại Việt Nam, Nguyễn Thị Loan sẽ trở thành đại diện đến với Miss Universe với lứa tuổi vẫn trẻ hơn rất nhiều đại diện đến từ các quốc gia khác.
Với lịch sử kéo dài gần 70 năm, Hoa hậu Hoàn vũ đòi hỏi sự chuyên nghiệp, cá tính, nóng bỏng, thông minh và tinh thần thi thố cao ở mỗi thí sinh tham gia. Vì lẽ này, một người đẹp sở hữu nhiều kinh nghiệm dự thi quốc tế được coi là lợi thế, mà điều này thì Nguyễn Thị Loan có thừa.
Cụ thể như người đẹp Crystle Stewart đăng quang Hoa hậu Mỹ 2008 ở tuổi 26. Cô tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Việt Nam khi đã 27 tuổi và lọt vào top 10 chung cuộc. Stewart còn được biết đến là người đẹp kiên trì bậc nhất khi dự thi Hoa hậu bang Texas liên tiếp 6 lần (từ năm 2003 đến 2008).
Một trường hợp khác là người đẹp Tây Ban Nha, Patricia Rodríguez đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha 2007 khi mới 17 tuổi, sau đó cô được cử thi Hoa hậu Thế giới 2008 (cùng năm Dương Trương Thiên Lý đại diện Việt Nam dự thi) và lọt top 15 chung cuộc.
Tiếp đó năm 23 tuổi, Patricia ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2013 và đăng quang. Không ngại tranh đấu, cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga và đoạt luôn giải Á hậu 1.
Nguyen Thi Loan thi Hoa hau Hoan Vu VN la sai lam-Hinh-4
Kinh nghiệm thi thố giúp Nguyễn Thị Loan trở thành ứng viên nặng ký tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 
Như vậy, với lợi thế về sắc vóc, kinh nghiệm thi đấu và cả độ “chín” về nhan sắc, việc Nguyễn Thị Loan tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là điều không có gì đáng ngạc nhiên. Với quyết định này, cô hoàn toàn có cơ hội đoạt giải cao thậm chí đăng quang khi sở hữu nhiều tiêu chí phù hợp với mục đích cuộc thi.
Quyết định chinh chiến lần này, Nguyễn Thị Loan sẽ gặp rất nhiều áp lực nhưng với bản lĩnh của một “chiến binh”, Nguyễn Thị Loan sẽ thể hiện hết mình.
Theo Vĩnh Trị/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)