Nguyễn Thị Loan sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Google News

Nhiều người dự đoán Nguyễn Thị Loan sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức khởi động. Nhiều người tiếp tục đặt câu hỏi ai sẽ là đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe- Hoa hậu hoàn vũ 2017. Trong khi đó, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ 5/11 đến 2/12/2017 và như vậy, đồng nghĩa với việc Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ không kịp dự thi Miss Universe diễn ra vào tháng 12/2017.
Nguyen Thi Loan se du thi Hoa hau Hoan vu The gioi 2017?
 Nguyễn Thị Loan được cư dân mạng kỳ vọng sẽ đi thi Hoa hậu hoàn vũ nay.
Trong số những người đẹp được dự đoán sẽ thi Miss Universe, Nguyễn Thị Loan là cái tên được nhiều người nhắc đến nhiều nhất. Và mới đây, cô tiếp tục được nhiều người đưa ra dự đoán chắc chắn người đẹp sẽ đại diện nhan sắc Việt tham gia đấu trường này. Và đây cũng là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà Nguyễn Thị Loan tham gia.
Nếu để ý thì nhiều người sẽ dễ nhận ra, ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Loan là người đẹp hội tụ đầy đủ các yếu tố để chinh chiến tại Miss Universe. Không chỉ cải thiện về nhan sắc, vóc dáng, Nguyễn Thị Loan còn đang nắm giữ vai trò Giám đốc quốc gia Miss International- Hoa hậu quốc tế tại Việt Nam, chịu trách nhiệm hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo đại diện Việt Nam là Thùy Dung tham cuôc thi sắc đep này sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Việt Nam. Người đẹp gốc Thái Bình còn lập hẳn 1 kênh riêng trên youtube để hướng dẫn các bạn trẻ có ước mơ đi thi sắc đẹp.
Nguyen Thi Loan se du thi Hoa hau Hoan vu The gioi 2017?-Hinh-2
 Nguyễn Thị Loan xuất hiện nổi bật ở buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu quốc tế 2017.
>>>> Mời quý độc giả xem video tai nạn của người đẹp thi Hoa hậu Tây Ban Nha:
Không những thế, sau 7 năm chinh chiến, mặc dù chưa một lần đăng quang ngôi vị cao nhất ở bất kỳ cuộc thi nào nhưng Nguyễn Thị Loan lại gặt hái được những giải thưởng đáng nể mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Trong đó, đáng kể nhất là Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và Top 20 Hoa hậu hòa bình thế giới 2016.
Vì thế, không quá khi nói rằng Nguyễn Thị Loan luôn được đánh giá cao ở việc hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một "nữ hoàng sắc đẹp" và kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Ngoài gương mặt đậm chất Á Đông, Nguyễn Thị Loan còn ghi điểm bởi thân hình nóng bỏng, săn chắc. Số đo 3 vòng hiện tại của Nguyễn Thị Loan là 90-63-95.
Nguyen Thi Loan se du thi Hoa hau Hoan vu The gioi 2017?-Hinh-3
 Nguyễn Thị Loan được dự đoán sẽ dự Miss Universe 2017.
Nguyen Thi Loan se du thi Hoa hau Hoan vu The gioi 2017?-Hinh-4
 
Còn nhớ, ở cuộc thi Hoa hậu hòa bình Thế giới 2016, mặc dù đi thi "không kèn, không trống", thậm chí được chọn đi thi vào phút chót, nhưng Nguyễn Thị Loan lọt vào top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất, màn trình diễn bikini trong đêm Chung kết của cô cũng gây ấn tượng mạnh mẽ trước bạn bè quốc tế. Kỹ năng giao tiếp, khả năng ngoại ngữ của Nguyễn Thị Loan cũng được đánh giá cao. Đây chính là những thế mạnh để cô có thể "làm vốn" khi đi thi quốc tế.
Theo Hà Thu/ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)