Nguyễn Hoàng lên cơn sốt nguy hiểm khiến gia đình lo lắng

Google News

Ngày 22/7, nam diễn viên Nguyễn Hoàng lại lên cơn sốt, cơ thể co giật khiến gia đình lo lắng suốt đêm. Sau khi uống thuốc, sức khỏe của anh dần ổn định.

Trao đổi với Zing.vn, chị ruột Nguyễn Hoàng vẫn chưa hết lo lắng khi chia sẻ trong ngày 22/7, nam diễn viên Nguyễn Hoàng lên cơn sốt, cơ thể liên tục co giật. Gia đình hốt hoảng, định đưa anh vào bệnh viện. Nhưng sau khi được uống thuốc, Nguyễn Hoàng đã hạ sốt, cơ thể cũng ấm trở lại.
Chị Hồng cho biết thêm sau khi bệnh viện trả về, gia đình chỉ biết theo dõi bệnh tình. Trước đây, họ mong em trai phục hồi, có thể vận động được. Nhưng hiện tại, các chị em của nam diễn viên đều không còn hy vọng, chỉ cầu mong sức khỏe của Nguyễn Hoàng ổn định, không biến chứng.
Nguyen Hoang len con sot nguy hiem khien gia dinh lo lang
 Diễn viên Nguyễn Hoàng liên tục sụt cân, sức khỏe kém ổn định. Ảnh: Lữ Đắc Long.
Sau 2 lần cấp cứu ở bệnh viện TP.HCM vào hồi tháng 4 và tháng 6 vừa qua, sức khỏe của nam diễn viên gốc Long An suy yếu hơn. Từ ngày bệnh viện trả về, anh chỉ có thể hấp thụ thức ăn qua đường ống và ngừng tập vật lý trị liệu vì cơ thể không chịu được những cơn đau nhức.
Chị Hồng cũng chia sẻ thêm Nguyễn Hoàng liên tục sụt cân vì không tập luyện, lại hấp thụ thức ăn qua đường ống và biến chứng từ bệnh tai biến. Bệnh tình của anh hiện không có dấu hiệu tiến triển nên bất kỳ biến chứng nào cũng khiến gia đình lo lắng.
Tháng 11/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng vào cấp cứu tại bệnh viện 115 vì cơn tai biến mạch máu não nặng. Bác sĩ chẩn đoán anh bị phù não.
Đây là lần thứ 3 Nguyễn Hoàng bị bệnh này. Lần thứ 2, anh bị tai biến trước đó một năm và cũng phải mất 12 tháng mới hồi phục.
Tháng 10/2016, chị gái và em trai quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê ở Long An để tiện điều trị và chăm sóc. Vợ và con trai của anh ở lại TP.HCM.
Nguyễn Hoàng gây ấn tượng với khán giả trong hàng loạt vai diễn như đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)...
Theo Ly Ly/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)