Nguyễn Cao Kỳ Duyên gặp sự cố, cháy rụi một mảng tóc

Google News

(Kiến Thức) - Do bất cẩn, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã để tóc vướng vào ngọn đèn cầy khiến một mảng tóc bị cháy rụi.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa chia sẻ một tai nạn lãng xẹt mà cô gặp phải cách đây không lâu. Theo lời kể của nữ MC, trong lúc tắm, do bất cẩn cô đã để tóc vướng vào ngọn đèn cầy khiến một mảng tóc bị cháy xém.
Nguyen Cao Ky Duyen gap su co chay rui mot mang toc
 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ cô vừa gặp phải một tai nạn lãng xẹt.
Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên viết:
"Sau bốn ngày liên tiếp bay show rồi quay phỏng vấn cho Thuý Nga. Đêm cuối cùng xong hết công việc về phòng khách sạn vặn bồn tắm nằm ngâm để xả stress. Nhưng ngâm nước nóng và xà bông bọt không chưa đủ, là con người nghệ sĩ em còn phải thắp đèn cầy, nghe nhạc jazz, cầm một ly rượu vào bồn... tận hưởng.
Đang thả hồn lâng lâng bỗng nghe mùi khét khét, kệ bỏ qua, mắt vẫn lim dim. Rồi bỗng thấy đầu hơi nóng... Giật bắn mình tỉnh dậy thì ra tóc mình đã chạm vào ngọn đèn cầy để trên thành bồn tắm khi ngửa đầu ra phía sau! Đầu đang bốc lửa! Và kết quả là cháy rụi hết một lỗ trên đầu!
Thôi từ nay em xin hát bài... "vừa đôi tay ước muốn tù đầy tóc cháy bạc màu vết dấu tình sầu... tình ơi dù sao đi nữa ai sẽ yêu em?".
Nguyen Cao Ky Duyen gap su co chay rui mot mang toc-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Nguyen Cao Ky Duyen gap su co chay rui mot mang toc-Hinh-3
 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cháy một mảng tóc.
Cùng với chia sẻ hài hước này nữ MC cũng đăng tải hình ảnh mái tóc bị cháy xém một mảng lớn trên giữa đầu.
Lời chia sẻ của Kỳ Duyên nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan. Nhiều người đã động viên nữ MC sau sự cố cười ra nước mắt này. Tuy nhiên, cũng không ít người ngờ vực, nữ MC chỉ hài hước, đây không phải là mái tóc của Kỳ Duyên.
Trước những ý kiến của fan, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ: "Thôi tự an ủi năm mới cháy tóc có nghĩa là năm nay mình sẽ rất hot và chắc chắn ra đời làm ăn không ai nắm tóc mình được!".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)