Ngưỡng mộ chuyện tình của ông bố quyến rũ nhất gameshow

Google News

Diễn viên Mạnh Trường và vợ vừa tiết lộ chuyện tình kịch tính, lãng mạn. Hiện Mạnh Trường được fan ưu ái gọi là ông bố quyến rũ nhất gameshow.

Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow
Được mệnh danh là một trong những chàng cảnh sát có vẻ đẹp lôi cuốn nhất của màn ảnh Việt. Sau vai diễn đình đám trong bộ phim Bí mật tam giác vàng, cái tên Mạnh Trường dường như nóng hơn bao giờ hết. Ít ai biết, ngoài đời, ông bố quyến rũ nhất gameshow đã lập gia đình khi chỉ mới 23 tuổi. 
Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-2
Diễn viên Mạnh Trường và vợ có chuyện tình rất lãng mạn. Vợ anh tên là Lan Phương, bằng tuổi với anh. Hai người học cùng cấp II với nhau và đã có 6 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Mạnh Trường cho rằng: "Khi tình cảm đủ chín, việc đi đến hôn nhân là điều tất yếu mà bất kể cặp đôi nào yêu nhau cũng mong muốn". 
Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-3
 Sau khi nên vợ nên chồng, cặp đôi đón con gái đầu lòng Phương Linh, bé Chip kháu khỉnh, đáng yêu. Bé Chip đang là nhân vật được nhiều khán giả yêu mến khi cùng bố tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa thứ 2.
Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-4
Đến nay, sau 13 năm quen biết và 6 năm hôn nhân, hai vợ chồng diễn viên đã có thêm thành viên thứ 4 là cậu bé Bo tinh nghịch, bụ bẫm. 
Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-5
Để đến được và hạnh phúc bên nhau, câu chuyện tình của họ đã trải qua những thời khắc kịch tính không kém gì trên phim. 
Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-6
Trong thời gian yêu nhau, gia đình muốn Lan Phương sang Đức định cư. Lúc đó, cả hai đã xác định sẽ phải chia tay khi giấy tờ, thủ tục đã được người thân hoàn tất. 

Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-7
Khi đưa người yêu vào phòng chờ làm thủ tục, đến giờ máy bay sắp cất cánh, diễn viên điển trai Mạnh Trường đã xác định mất người yêu mãi mãi. 

Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-8
Khi đang đứng nhìn Phương khuất dần trong dòng người lên máy bay thì bất ngờ, cô quay trở lại và quyết định không đi nữa bởi “em không thể xa anh”. Mạnh Trường bảo, cả đời này anh không bao giờ quên khoảnh khắc đó và luôn tự hứa sẽ làm tất cả mọi thứ để vợ luôn hạnh phúc. 
Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-9
Khi được hỏi, bà xã có ghen không khi Mạnh Trường luôn đóng cặp với những bạn diễn trẻ đẹp, 8X điển trai cười bảo: "Dù không làm trong lĩnh vực nghệ thuật xong vợ tôi là một người rất tâm lý, biết thông cảm và sẻ chia với chồng. Lấy người làm nghề diễn viên, hơn ai hết cô ấy rất hiểu tính chất công việc của tôi vì thế gần như không có chuyện ghen tuông. Vợ tôi thường xuyên xem phim chồng đóng và là một khán giả rất khó tính. Hầu như những cảnh tôi hỏi cô ấy đều chưa nói hài lòng và luôn đưa ra những lời góp ý chân thành. Điều đó giúp tôi rất nhiều trong việc diễn xuất". 
Nguong mo chuyen tinh cua ong bo quyen ru nhat gameshow-Hinh-10
Chia sẻ về bí quyết hâm nóng tình cảm vợ chồng, Mạnh Trường bảo không biết anh có được liệt vào tuýp người lãng mạn hay không? Nhưng đến giờ, vợ chồng anh vẫn giữ nguyên thói quen từ thời yêu nhau. Mỗi lần anh đi đóng phim xa thì cảm giác nhớ nhà, nhớ vợ con lại y nguyên như cảm giác nhớ nhung ngày yêu nhau. 
Theo Báo Gia đình&Xã hội

Bình luận(0)