Người mặc bikini đóng thế Ngân Khánh là đàn ông

Google News

Trong phim Ma Dai, cảnh Ngân Khánh mặc bikini nhảy từ du thuyền xuống biển thực ra lại do một chàng trai thể hiện.

Qua một tập phim hậu trường Ma Dai được chia sẻ cách đây không, nhiều khán giả vô cùng sửng sốt khi biết Ngân Khánh suýt gặp rủi ro khi thể hiện cảnh quay nhảy khỏi tàu du thuyền giữa biển. Đây là một cảnh quay đáng nhớ của nữ diễn viên. 
Tuy nhiên, nhà sản xuất tiếp tục khiến khán giả bất ngờ hơn nữa khi cho biết cảnh quay này cũng dự trù sẵn một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp cho Ngân Khánh ở những góc máy rộng, không thấy rõ hình dáng diễn viên. Điều đặc biệt là người đóng thế cho nữ diễn viên trong cảnh quay diện bikini lại là... đàn ông. 
Nguoi mac bikini dong the Ngan Khanh la dan ong
 
Cảnh quay trên du thuyền của Ngân Khánh cần có người đóng thế. Đạo diễn Hoàng Duy cho biết, ban đầu ê-kíp cũng đã tính đến việc sử dụng hoàn toàn diễn viên đóng thế cho Ngân Khánh ở cảnh này nhưng không thể thực hiện được vì cô mặc bikini quá đẹp. Không có diễn viên đóng thế nào có sự tương đồng với nữ diễn viên. Ở các góc quay gần thì sẽ để lộ rất rõ, nên cuối cùng thì Ngân Khánh vẫn phải nhảy thật. 
"Chúng tôi sử dụng thêm một cascadeur tương đối nhỏ nhắn giống Khánh để phòng hờ cho một số góc máy có thể 'ăn gian' được. Và đó là một anh chàng là vì vào ngày quay, không có một nữ cascadeur nào có thể tham gia", ông xã diễn viên Trang Nhung cho biết thêm. 
Nguoi mac bikini dong the Ngan Khanh la dan ong-Hinh-2
Ngân Khánh và anh chàng thế thân.  
Tại Việt Nam, việc sử dụng cascadeur (diễn viên đóng thế) nam cho các diễn viên nữ là điều không hề xa lạ. Trong các phim như Scandal: Hào quang trở lại, Mỹ nhân kế, Bụi đời Chợ Lớn, Thiên mệnh anh hùng, các nữ diễn viên chính đều có ít nhất một anh chàng thế thân khi thực hiện các cảnh ẩu đả, xô xát và chiến đấu nguy hiểm. 
Nhưng sử dụng nam cascadeur cho một cảnh quay có trang phục bikini thì có lẽ Ma Dai là trường hợp đầu tiên. 
Theo chia sẻ của đoàn phim, cũng chính nhờ anh chàng cascadeur mặc bikini hai mảnh đi qua đi lại trên boong tàu này mà không khí căng thẳng trước cảnh quay nguy hiểm được giảm nhẹ phần nào. Nhất là với Ngân Khánh, cô hầu như cười suốt mỗi khi giáp mặt anh chàng cascadeur. 
Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi phải rất cảm ơn anh chàng này đã gánh giúp tôi một phần cảnh quay này. Nếu không có anh ấy, chắc chắn tôi sẽ còn phải 'bầm dập' nhiều hơn nữa”. Ngoài ra, trong một cảnh quay nguy hiểm khác, nam chính của Ma Dai là Đức Thịnh cũng có một thế thân. Đó là cảnh anh phải cứu một cậu bé trước khi xe hơi tông vào. Nhưng việc tìm cascadeur cho Đức Thịnh khá dễ dàng so với Ngân Khánh vì tạng người của anh cũng khá phổ biến. 
"Có rất nhiều cascadeur có thể hóa trang thành tôi. Chỉ cần khoác lên một bộ áo tương tự là đã ra hao hao Thố rồi", Đức Thịnh hài hước chia sẻ. 
Nguoi mac bikini dong the Ngan Khanh la dan ong-Hinh-3
Đức Thịnh và bản sao của anh. 
 So với cảnh quay có thế thân của Ngân Khánh thì cảnh quay này có độ khó cao hơn dù rằng việc kiếm người đóng thế dễ hơn. Việc đảm bảo an toàn cho các diễn viên trong các cảnh quay này luôn là điều mà ê-kíp đặt lên hàng đầu. Ê-kíp phải tính toán chính xác thời điểm chiếc xe lao tới cũng như canh góc máy thật kỹ. 
Chưa kể, cảnh quay này rất khó để thực hiện nhiều lần do cần phải phối hợp với một diễn viên nhí và lại thực hiện vào gần giữa đêm. Theo đoàn làm phim, tổng thời gian quay cảnh này chỉ chưa tới 30 phút nhưng thời gian chuẩn bị thì hơn gấp nhiều lần. 
Nguoi mac bikini dong the Ngan Khanh la dan ong-Hinh-4
 Cảnh quay cần người đóng thế của Đức Thịnh.
Cảnh quay cần người đóng thế của Đức Thịnh. Ma Dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạng về Thố và Lam, hai con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su, Hoa hậu, người đẹp... 
Phim có sự tham gia của các diễn viên Đức Thịnh, Ngân Khánh, Hoài Linh, Thái Hòa, Kiều Oanh, Hari Won, Hà Việt Dũng, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28/4.


Theo Zing

Bình luận(0)