Ngôi sao chuyển giới Việt và những điều khó nói

Google News

Nhiều ngôi sao chuyển giới Việt đã chấp nhận điều tiếng để được sống thật với chính bản thân mình.

Mời độc giả xem video Hương Giang Idol:
Cindy Thái Tài
Nếu kể đến những người đẹp chuyển giới Việt Nam thì Cindy Thái Tài là cái tên mà người ta phải nhắc đến đầu tiên. Là ca sĩ đầu tiên công khai chuyện chuyển đổi giới tính và có được những thành công nhất định trong sự nghiệp nghệ thuật nhưng thời gian gần đây Cindy Thái Tài dường như không còn xuất hiện trong showbiz Việt.
Trước khi nổi lên với vai trò ca sĩ chuyển giới, Thái Tài đã từng là một chuyên viên trang điểm nổi tiếng ở Sài Gòn.
Ngoi sao chuyen gioi Viet va nhung dieu kho noi
 Cindy Thái Tài trước và sau chuyển giới.
Nữ ca sĩ – diễn viên chuyển giới đầu tiên cũng đã gặp phải nhiều phản đối khi quyết trở thành con gái. Ngay từ nhỏ Cindy Thái Tài đã ý thức được phần nữ tính trong con người mình. Cô thích chơi những trò chơi của con gái nhưng luôn bị gia đình cấm đoán bằng những trận đòi roi.
Sau khi dành dụm được một số tiền từ nghề trang điểm, Cindy Thái Tài quyết sang Thái Lan chuyển giới. Trải qua ca phẫu thuật kéo dài để sửa toàn bộ các phần trên cơ thể, Cindy bắt đầu phải chịu sự tra tấn của những cơn đau về thể xác. Quá trình tiêm hormone nữ tính và cơ thể đau đớn đã khiến nữ ca sĩ rơi vào tình trạng stress trầm trọng, nhiều lần cô đã nghĩ đến ý định tự tử.
Không chỉ chịu những đau đớn từ cuộc phẫu thuật, khi trở về nước Cindy cũng bị ánh mắt của nhiều người xung quanh soi mói.
Cho đến giờ dù không còn bị người đời dè bỉu vì thân phận chuyển giới nữa thì Cindy Thái Tài lại không may mắn trên con đường tình duyên. Hiện tại cô sống đang cùng con trai nuôi.
Lâm Chi Khanh
Lâm Chi Khanh là một trong những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng hiện nay ở Việt Nam. Trước khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh cũng đã theo đuổi hoạt động ca hát suốt 10 năm với cái tên Lâm Chí Khanh nhưng không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.
Ngoi sao chuyen gioi Viet va nhung dieu kho noi-Hinh-2
Lâm Chi Khanh khi còn là "đàn ông".
Chỉ sau khi trở lại sân khấu ca nhạc với hình dáng của một cô gái, Lâm Chi Khanh mới thu hút được nhiều hơn sự chú ý từ công chúng. Cô cũng khẳng định khuôn mặt của mình là đẹp tự nhiên, không qua dao kéo chỉnh sửa.
Lâm Chi Khanh từng nhiều lần tâm sự với báo chí về những nỗi buồn trước và sau khi cô quyết định chuyển giới. Đối với cô, sống trong hình dáng của một người đàn ông nhưng mang tâm hồn của một người phụ nữ là điều đã ám ảnh Lâm Chi Khanh suốt nhiều năm tháng. Từ lúc còn nhỏ, Lâm Chi Khanh đã phải chịu nhiều lời chọc ghẹo, gièm pha từ hàng xóm đến bạn bè đồng trang lứa. Bố mẹ cô cũng chỉ biết nhìn con mà thở dài. Điều này khiến anh chàng Lâm Chí Khanh ngày đó lựa chọn cách sống lặng im.
Đến khi đã thực sự quyết tâm phẫu thuật chuyển giới Lâm Chi Khanh lại sợ rằng ba mẹ sẽ càng thêm đau lòng. Tuy nhiên, ba mẹ Khanh chỉ nhẹ nhàng nói chuyện và rồi cũng ủng hộ quyết định của con mình. Hai năm phẫu thuật chuyển giới cũng là khoảng thời gian Lâm Chi Khanh chịu nhiều nỗi đau nhất, cả về thể xác lẫn tinh thần.
Để chuẩn bị cho cuộc đại phẫu thuật, nữ ca sĩ phải tiêm đủ loại hormone trong một thời gian rất dài. Vết tiêm này chưa lành thì đã phải tiêm những mũi tiêm khác. Cuộc đại phẫu thay đổi toàn bộ cuộc đời Lâm Chi Khanh mang đầy đau đớn. Tỉnh dậy trong căn phòng hậu phẫu trắng toát khiến cô tưởng rằng mình đã chết. Những tháng ngày hồi phục sau đó, Lâm Chi Khanh cũng phải chịu đựng những nỗi đau đớn không gì tả nổi.
Nhưng rồi tất cả đau đớn, tủi hổ đi qua, giờ đây Lâm Chi Khanh đã trở thành một người phụ nữ thực sự, đúng như con người ẩn giấu bên trong cô bao lâu nay. Dù từ nay trở đi, Khanh sẽ phải sống suốt đời với những mũi tiêm hormone nữ tính, những biến chứng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nhưng Khanh vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc với lựa chọn của chính mình.
Lâm Chi Khanh cũng chia sẻ rằng cô muốn tổ chức đám cưới với người yêu và nhận được lời chúc phúc của mọi người. Hạnh phúc mà Lâm Chí Khanh có được hiện nay, cô đã phải trả bằng vô vàn đau đớn.
Hương Giang Idol
Năm 2012, Hương Giang tham gia chương trình Việt Nam Idol. Khi thân phận chuyển giới được công khai, Hương Giang đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.
Trước đó, nữ ca sĩ chuyển giới này đã từng tham gia Vietnam Idol 2010 với cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu nhưng bị loại ngay tại vòng sơ tuyển. Quay trở lại với Thần tượng âm nhạc 2012, Hương Giang làm khán giả cảm động vì những nỗ lực vượt qua khó khăn để được sống đúng với bản chất và ước mơ của mình.
Ngoi sao chuyen gioi Viet va nhung dieu kho noi-Hinh-3
Hương Giang Idol khác hẳn sau khi chuyển đổi giới tính. 
Nhưng để đến được với thành công như ngày hôm nay, nữ ca sĩ cũng đã trải qua không ít áp lực. Ngay từ nhỏ Hương Giang đã cảm thấy mình giống con gái. Tính tình của cô cũng rất hiền lành và nhút nhát. Trước khi chuyển giới cô đã bắt đầu để tóc dài, dành tiền để mua đồ trang điểm và ăn vận như con gái.
Trước khi đến với quyết định thay đổi toàn bộ cuộc đời, Hương Giang cũng trải qua rất nhiều khó khăn. Cô từng tâm sự với báo giới rằng đó là quá trình rất dài và đấu tranh khủng khiếp. Giang cũng đã khóc nhiều lần vì tủi nhục, vì sự dè bỉu của mọi người. Nhưng Hương Giang luôn mạnh mẽ, động viên bản thân mình phải biết chịu đựng, vượt qua mọi chuyện.
Hương Giang bộc bạch trong một chương trình truyền hình rằng cô vừa sang Thái Lan được một ngày thì ngay lập tức đã thực hiện phẫu thuật. Với cô, một tháng ở nơi đất khách quê người chịu đựng những nỗi đau do các cuộc phẫu đem lại là quãng thời gian dài nhất trong cuộc đời.
Giờ đây, Hương Giang đã trở thành một cô gái xinh đẹp, công chúng đã biết đến cô nhiều hơn, cô cũng bắt đầu tìm được hạnh phúc riêng của mình.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)