Ngọc Trinh sang Mỹ gặp bạn trai tỷ phú sau lùm xùm

Google News

(Kiến Thức) - Sau scandal đấu giá SIM, Ngọc Trinh bay sang Hawaii, Mỹ hội ngộ tỷ phú Hoàng Kiều. Cô cũng vừa tâm sự chuyện tình cảm. 

Gần đây, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của dư luận vì lùm xùm đấu giá SIM làm từ thiện. Giữa tâm bão, vào chiều qua (20/1), chân dài sinh năm 1989 vẫn vui vẻ đi phát 16 tấn gạo cho bà con nghèo ở quê hương Trà Vinh. Sau chuyến từ thiện, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ để hội ngộ bạn trai tỷ phú.
Mới nhất, trên trang cá nhân Facebook và Instagram, chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ hình ảnh tại sân bay đi Hawaii để hội ngộ bạn trai tỷ phú. Ngoài ra, clip ghi lại cuộc trò chuyện ngắn của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều bên bàn ăn kèm chú thích: “Em yêu, anh biết làm lẩu rồi” cũng được đăng tải.
Ngọc Trinh còn vừa chia sẻ chuyện tình cảm của mình giữa lùm xùm đấu giá SIM. Được biết, đây là lần hiếm hoi cô tâm sự về cuộc tình mới. Bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ: “Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa.
Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với 1 cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả 2 cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu”.
Ngoc Trinh sang My gap ban trai ty phu sau lum xum
 Ngọc Trinh bay đi Mỹ sau lùm xùm đấu giá SIM. (Ảnh: FBNV)
Ngoc Trinh sang My gap ban trai ty phu sau lum xum-Hinh-2
 Chia sẻ về chuyện tình cảm của Ngọc Trinh. (Ảnh: chụp màn hình)
Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều rộn ràng trả lời báo chí truyền thông về chuyện tình cảm với Ngọc Trinh cũng như thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc của cả hai sau khi công khai hẹn hò. Trái ngược với cách thể hiện tình yêu mãnh liệt của tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh gần như không nhắc đến chuyện tình cảm trong thời gian gần đây. 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)