Ngọc Trinh muốn được yêu hậu chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Google News

Ngọc Trinh chia sẻ: "Ai cũng ước muốn khao khát được yêu. Mỗi sáng thức dậy được ngắm một người nằm cạnh ngủ say".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái khao khát được yêu thương khiến nhiều người bất ngờ. Cô viết: "Ai cũng ước muốn khao khát được yêu. Được chờ mong tới giờ ai nhắc đưa đón buổi chiều. Mỗi sáng thức dậy được ngắm một người nằm cạnh ngủ say".
Ngoc Trinh muon duoc yeu hau chia tay ty phu Hoang Kieu
Bức ảnh được chia sẻ cùng dòng trạng thái của Ngọc Trinh. 
Ở tuổi 28, Ngọc Trinh vẫn lẻ bóng một mình. Nữ hoàng nội y từng có hai cuộc tình đầy xôn xao với hai đại gia. Theo cô, cả hai cuộc tình này đều mang đến cho cô nhiều tổn thương. Người trước đã phản bội cô và vị tỷ phú 72 tuổi, người tưởng rằng chắc như đinh đóng cột sẽ cưới Ngọc Trinh cũng đột ngột nói chia tay, gây tai tiếng suốt một thời gian dài.
Trước đó, người đẹp Ngọc Trinh đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn trong một talkshow về những tháng ngày đủ vị chua cay chát đắng. Cô nói "Chua nhất là bị rơi vào hoàn cảnh người thứ 3" và cay đắng nhận định "những điều tiếng đó không bao giờ rời xa mình, không thể trở thành số 0 dù mình có cố gắng thế nào".
Chân dài của Vũ Khắc Tiệp chia sẻ việc cô rơi vào vị trí người thứ 3 cũng là do hoàn cảnh của bản thân. "Nếu như ở hoàn cảnh giác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được".
Hiện tại, Ngọc Trinh cho hay mình không còn là người thứ 3 nữa. Cô cũng tự tin rằng, với điều kiện mà cô đang có, cô sẽ không phải làm người thứ 3 thêm lần nữa. "Bây giờ tôi có quyền sống cho mình. Tôi sẽ không chọn người đàn ông có vợ".
Tuy nhiên, Ngọc Trinh tâm sự gu của cô là đàn ông nhiều tuổi, chí ít từ 45 tuổi trở lên và phù hợp với mình, nếu có tiền thì càng tốt, nhưng không phải vấn đề bắt buộc. Đặc biệt là người đàn ông đó phải có bản lĩnh, bởi chấp nhận yêu cô tức là phải chấp nhận cả những lời ra tiếng vào. Nếu người đó không vững thì sẽ dễ dàng chia tay nhau.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)