Ngọc Trinh làm gì khiến Hoàng Kiều đòi chia tay?

Google News

Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh vì một đoạn trạng thái trên Instagram của "nữ hoàng nội y" này?

Đến thời điểm này, câu chuyện về sự chia tay đột ngột của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh được cho là "shock" nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên, nguyên cớ do đâu dẫn đến cuộc chia ly này thì vẫn là một điều bí ẩn.
Ngoc Trinh lam gi khien Hoang Kieu doi chia tay?
Những dòng trạng thái trên Instagram của Ngọc Trinh trước chuyến bay sang Hawaii - Ảnh: Instagram Ngọc Trinh 
Nhiều người cho rằng, đoạn trạng thái trên Instagram của Ngọc Trinh là nguyên nhân khiến Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh. Dòng trạng thái xuất hiện trước khi lên đường tới Hawaii, Ngọc Trinh đã chia sẻ với một tâm trạng được cho là khá buồn:
"Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".
Có lẽ, từ những dòng trạng thái đó mà khiến tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh. Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ, "Tôi đã từng tuyên bố tình yêu của mình dành cho cô ấy với ý định được đồng hành lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn hạn và "theo chu kỳ", như những gì cô ấy thông báo trên Instagram, nên cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".
Cùng đó, Hoàng Kiều muốn công khai và có 1 mối quan hệ lâu dài nhưng Ngọc Trinh lại chưa tính đến chuyện tương tự với ông. Và đây có phải là lý do chính khiến Hoàng Kiều kết thúc mối tình lãng mạn ngắn ngủi với Ngọc Trinh?
Theo V.N/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)