Ngọc Trinh đã đến lúc già?

Google News

Kể lể về quá khứ, liên tục nói đến thành công vinh quang đạt được, có lẽ Ngọc Trinh đã toan về già.

Thông điệp vinh quang hoàng hôn: Xe 20 tỷ chở xe đạp
Tối qua 4/4, bộ phim kể về cuộc đời Ngọc Trinh do chính cô rót vốn đầu tư, sản xuất, đồng thời đảm nhận vai chính đã có buổi ra mắt hoành tráng tại một cụm rạp ở TP. HCM.
Không có mặt một mình, chân dài sinh năm 1989 còn đưa bố mẹ và các anh chị cùng tới dự để cùng theo dõi hình ảnh của chính họ nay được khắc họa sống động trên màn ảnh rộng.
Ngay khi vừa xuất hiện, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã gây ấn tượng với đông đảo những khách mời có mặt và trở thành tâm điểm chú ý của mọi ống kính máy ảnh khi cô tươi cười vẫy tay chào đầy thân thiện trên chiếc Rolls-Royce sang trọng có trị giá 1 triệu USD (trên 20 tỷ đồng).
Để phù hợp với hình ảnh trong bộ phim, người đẹp khoác lên mình chiếc áo dài mang sắc trắng tinh khôi, khoe vẻ ngoài trẻ trung, mộc mạc như một nữ sinh.
Bên cạnh xế hộp màu đen đắt đỏ, Ngọc Trinh còn gây bất ngờ khi dắt theo một chiếc xe đạp mini, tái hiện hình ảnh quen thuộc của cô xuyên suốt bộ phim.
Chia sẻ cảm xúc trong lần đầu đóng phim, chân dài 27 tuổi rưng rưng nước mắt xúc động, cô cho biết đã khóc rất nhiều mỗi lần xem lại hình ảnh mình trên màn ảnh rộng. Người đẹp cũng mong rằng sau bộ phim này, khán giả sẽ bớt định kiến và yêu mến cô nhiều hơn.
Ngoc Trinh da den luc gia?
Ngọc Trinh càng già càng trưởng thành. 
Không biết có phải do cố tình dàn xếp hay không, thế nhưng 2 hình ảnh đối lập cực điểm - một khi Ngọc Trinh ngồi trên chiếc xế tiền tỉ và một khi Ngọc Trinh đi cạnh chiếc xe đạp giản đơn gắn liền với bao thế hệ người Việt đã khiến không ít người cảm thấy thắc mắc.
Dường như, cô nàng đang muốn chứng minh sự thành công trong công cuộc xây dựng hình tượng và danh tiếng của mình trước toàn thể công chúng.
Từ trước đến giờ, người ta không lạ gì việc anti-fan mỉa mai Ngọc Trinh là "Chân dài não ngắn", là kẻ ăn bám, sống dựa, thiếu tài năng...thế nhưng với những gì cô nàng đạt được ngày hôm nay, đó giống như một cái tát hả hê đến tất cả những người đã từng châm chọc, chế giễu và coi thường sự cố gắng từ một người như cô.
Có thể thấy, dù chỉ là một tay mơ đá chéo sân từ nghiệp mẫu sang nghiệp diễn, thế nhưng ngay từ bộ phim đầu tiên, Ngọc Trinh đã khiến dư luận không thôi mong đợi và nhắc đến mình như nhắc đến những diễn viên danh tiếng đã tỏa sáng nhiều năm. Và rõ ràng thì, bước từ xe đạp lên xế hộp là điều mà không phải ai cũng làm được, Ngọc Trinh chỉ đơn thuần là một người mẫu nội y thế nhưng cô đã làm được, thậm chí còn thành công hơn thế.
Ngồi nhắc nhiều quá khứ
Mặt khác, với việc liên tục than vãn, kể lề về quá khứ, dễ bật khóc trước ống kính khi hồi tưởng về khoảng thời gian đã qua, đồng thời thương xuyên đề cập đến thành công hiện tại, Ngọc Trinh khiến không ít người cảm thấy cô giờ đây đã già đi trong suy nghĩ rất nhiều.
Đây ít nhất là lần thứ 3 Ngọc Trinh nhắc lại chuyện theo môtip 'từ cô bé chăn trâu' tới giám đốc spa.
"Nữ hoàng nội y" của quá khứ là một cô gái không quan tâm người ta nói gì về mình, đánh giá đường đi của mình ra sao, dù ngoan hiền, ngây ngô đến thế nào nhưng không dễ dàng rơi nước mắt.
Tuổi tác khiến con người ta trưởng thành. Ngọc Trinh càng trưởng thành thì chỉ càng chứng minh một điều cô chiến thắng mọi thứ, trừ thời gian nghiệt ngã.
Và có lẽ cũng đã đến lúc, "Nữ hoàng nội y" nên nhường lại ngôi vị cho thế hệ đàn em đi sau để bản thân tự đi những bước đi chuyên nghiệp hơn trên con đường diễn viên như cô đang mong muốn và hướng tới.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)