Nghịch lý làm dâu vương giả, Hà Tăng ngày càng hao gầy

Google News

Người ngoài nhìn vào và thấy cuộc sống của Tăng Thanh Hà hoàn hảo như một giấc mơ, nhưng họ quên rằng mơ thì thường không thật.

Xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà quyết định kết hôn với Louis Nguyễn. Kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã quyết định lui về sau hậu trường để chăm sóc cho gia đình, chuyên tâm làm kinh doanh. Từ năm 2012 đến nay, nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt chưa một lần trở lại trong bất cứ dự án phim ảnh nào.
Cuộc sống bình yên của người đẹp càng thêm hạnh phúc trong mắt công chúng khi cô lên chức mẹ. Nhiều người cho rằng, niềm vui bên gia đình nhỏ nay có thêm bóng dáng của cậu con trai bé bỏng, kèm theo việc không phải lo lắng về kinh tế đã giúp ngôi sao họ Tăng luôn rạng rỡ trong mỗi khoảnh khắc được cô hay những người bạn bè thân thiết chia sẻ trên trang cá nhân.
Nghich ly lam dau vuong gia, Ha Tang ngay cang hao gay
Cặp đôi tận hưởng cuộc sống giàu sang và xa hoa. 

Nghich ly lam dau vuong gia, Ha Tang ngay cang hao gay-Hinh-2
Tăng Thanh Hà và chồng thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

Nghich ly lam dau vuong gia, Ha Tang ngay cang hao gay-Hinh-3
 

Nghich ly lam dau vuong gia, Ha Tang ngay cang hao gay-Hinh-4
Cô vui vẻ bên bạn bè và gia đình nhà chồng. 
Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc tụng và ngưỡng mộ về hạnh phúc của Tăng Thanh Hà, cũng đã có không ít những bàn tán, lo ngại từ phía dư luận khi cho rằng cô giờ đây phải sống dựa vào gia đình chồng, ngày ngày trải qua không ít những mệt mỏi, thiếu bình yên vì phải đối mặt với quá nhiều những áp lực khi làm dâu một gia đình danh gia vọng tộc.
Nghi ngờ này cũng không phải là không có căn cứ khi mà trong những bức hình được bà mẹ một con đăng tải cả trên facebook lẫn instagram, cư dân mạng có thể dễ dàng nhận ra, trái ngược với nụ cười tươi rói như để đánh lạc hướng dư luận, Tăng Thanh Hà ngày càng gầy, cô hốc hác đi nhiều so với thời con gái.
Nghich ly lam dau vuong gia, Ha Tang ngay cang hao gay-Hinh-5
 Tăng Thanh Hà ngày càng gầy.

Nghich ly lam dau vuong gia, Ha Tang ngay cang hao gay-Hinh-6
 

Nghich ly lam dau vuong gia, Ha Tang ngay cang hao gay-Hinh-7
Thân hình nuột nà ngày xưa giờ thay thế bằng một cơ thể cò hương, thiếu sức sống. 

Nghich ly lam dau vuong gia, Ha Tang ngay cang hao gay-Hinh-8
Với những chiếc áo hở cổ, cô vô tình để lộ xương quai xanh gầy guộc. 
Dù cuộc sống của nữ diễn viên sinh năm 1986 bây giờ là niềm mơ ước của nhiều mỹ nhân trẻ tuổi trong thế giới showbiz hỗn loạn, thế nhưng đó dường như chỉ là cái vỏ bọc hoàn hảo bên ngoài để che đi sự bất thường, mà dân tình nếu có tinh ý mới có thể nhìn thấy bên trong.
Có thể nói, kể từ ngày trở thành vợ của Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã bị kìm hãm đi rất nhiều. Cô hoàn toàn không phải là một bình hoa di động trên phim ảnh, bản thân người đẹp cũng từng có những ước vọng cho riêng mình.
Thế nhưng giờ đây, nàng ngọc nữ ngày nào đã không còn theo đuổi đam mê diễn xuất một thời, hình ảnh "diễn viên Tăng Thanh Hà" bị chững lại và trở nên mờ nhạt trong mắt công chúng.
Gia đình Louis Nguyễn nổi tiếng là một trong những gia đình giàu có nhất Việt Nam với một hệ thống gian hàng đồ hiệu tại các trung tâm thương mại sang trọng trên khắp đất nước. Với gia thế hiển hách như vậy, có thể thấy trong mắt nhiều người, Tăng Thanh Hà đạt được thành công trong sự nghiệp kinh doanh như ngày hôm nay tất cả đều là nhờ thế lực từ nhà chồng. Dần dần, cô trở thành một bình hoa di động chỉ để quảng bá cho công việc kinh doanh của gia đình và thực sự thành công với vai trò này.
Dần dần, những đam mê, hoài bão của Tăng Thanh Hà cũng chuyển sang hướng kinh doanh giống như công việc của gia đình nhà chồng. Người ngoài nhìn vào rồi thấy cuộc sống của cô hoàn hảo như một giấc mơ, nhưng họ quên giấc mơ thì thường thường không thật và điều gì xảy ra trên đời cũng có cái giá của nó.
Phải chăng do môi trường sống khiến Tăng Thanh Hà phải thay đổi bản ngã, nhẫn nhịn ép bản thân lao vào guồng quay của một gia đình danh giá, hoặc thể người đẹp đã vì chồng, vì con, mải mê chăm sóc gia đình nhỏ mà không quan tâm đến chính bản thân mình, nhất là việc chịu khó ăn uống, bồi bổ thế nên cơ thể cô mới gầy rộc, thiếu sức sống và nuột nà như trước kia.
Sự hạnh phúc đối lập với vẻ ngoài xanh xao vẫn là khúc mắc trong lòng nhiều người đối với cuộc sống của Tăng Thanh Hà mà có lẽ câu trả lời chỉ có những người trong cuộc như cô, như Louis Nguyễn mới có thể hiểu rõ nhất.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)