Nghi vấn Khánh Thi mang bầu lần 2

Google News

Dòng chia sẻ lạ của Khánh Thi khiến nhiều người đồn đoán rằng Khánh Thi mang bầu lần 2.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa vô cùng sâu xa. Theo đó, Nữ hoàng giải trí viết "Thấy khác lạ trong người" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò và đặt ra câu hỏi, liệu có phải Khánh Thi mang bầu lần 2?
Nghi van Khanh Thi mang bau lan 2
 Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người khẳng định rằng chắc chắn Khánh Thi đang mang bầu lần 2 và đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên chưa phát hiện ra. Đồng thời, họ cũng dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" và không quên chia sẻ kinh nghiệm, động viên và chúc mừng Khánh Thi.
Nghi van Khanh Thi mang bau lan 2-Hinh-2
 Nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng Khánh Thi đang mang bầu.
Khánh Thi và Phan Hiển đã có một cậu con trai vô cùng đáng yêu. Thậm chí, cậu bé đã "vượt mặt" rất nhiều anh, chị - con nhà sao Việt khác để giành giải "Nhóc tỳ của năm". Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.
Nghi van Khanh Thi mang bau lan 2-Hinh-3
 Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.
Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Thêm nữa, Khánh Thi cũng tiết lộ, cô đã được bố mẹ Phan Hiển nhận là con dâu trong nhà.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)