"Nghẹt thở" với hình hiệu Vietnam's Next Top Model 2015

Google News

(Kiến Thức) - Trong hình hiệu của Vietnam's Next Top Model 2015, Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng vai trò người chỉ huy còn 14 thí sinh hóa 14 tay đua chuyên nghiệp.

Mời quý độc giả xem clip hình hiệu của Vietnam's Next Top Model 2015:
Là một trong những nội dung liên quan đến chương trình được khán giả mong chờ nhất của Vietnam’s Next Top Model mỗi năm, hình hiệu đầu tư “khủng” của mùa giải thứ 6 vừa chính thức được ra mắt.
Trong hình hiệu kéo dài chưa đầy 1 phút, nữ giám khảo quyền lực Thanh Hằng, với vai trò người chỉ huy mạnh mẽ, đã khai màn ấn tượng cuộc đua của top 14 thí sinh giành lấy chiếc cúp vàng- hình ảnh đại diện cho ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.
Nghet tho voi hinh hieu Vietnams Next Top Model 2015
 Nữ giám khảo Thanh Hằng
Trong khi đó, các chàng trai, cô gái có niềm đam mê cháy bỏng với nghề người mẫu hóa thân các tay đua chuyên nghiệp nỗ lực vượt qua chặng đường đua với nhiều địa hình khác nhau.
Với các tình tiết dồn dập và đầy cao trào trong hình hiệu, người xem phần nào đoán được sự khốc liệt của Vietnam's Next Top Model 2015. Theo đó, để giành chiến thắng, top 14 của mùa giải mới sẽ buộc phải liên tục cố gắng để thể hiện tài năng, khẳng định bản lĩnh trong những thử thách căng thẳng, chông gai đang chờ phía trước.
Nghet tho voi hinh hieu Vietnams Next Top Model 2015-Hinh-2
 Các thí sinh hóa các tay đua chuyên nghiệp. 
Nghet tho voi hinh hieu Vietnams Next Top Model 2015-Hinh-3
 Họ nhanh chóng bứt phá và nỗ lực để vượt qua chặng đường đua khốc liệt. 
Nghet tho voi hinh hieu Vietnams Next Top Model 2015-Hinh-4
 Top 14 Vietnam's Next Top Model 2015.
Tập 2 của chương trình Vietnam's Next Top Model sẽ được phát sóng vào lúc 20h, chủ nhật, ngày 9/8 trên kênh VTV3.
Thu Cúc

Bình luận(0)