Nghệ sĩ Chí Trung nhập viện vì khó thở

Google News

(Kiến Thức) - Tối 18/7, nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ phải nhập viện Đa khoa Hà Nội vì khó thở. Chí Trung phải truyền nước, thở oxy.

Tối 18/7, nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ đăng tải hình ảnh đang nằm trong bệnh viện truyền nước, thở oxy khiến fan không khỏi lo lắng.
Theo chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung, anh bị khó thở nên vào Bệnh viện Đa khoa Hà Nội để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ đã cho nghệ sĩ Chí Trung điện tim, khám phổi, thử máu, thở oxy, truyền nước.
Nghe si Chi Trung nhap vien vi kho tho
Hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung nhập viện
Nghe si Chi Trung nhap vien vi kho tho-Hinh-2
 Chí Trung trấn an fan hâm mộ sau khi bất ngờ nhập viện.
Hình ảnh Chí Trung nằm trên giường bệnh khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người đã gửi lời hỏi thăm và mong Chí Trung mau chóng bình phục. 
Để trấn an fan, mới đây Chí Trung đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên facebook. Cựu Táo Giao thông cho biết, hiện tại sức khỏe của anh đã khá hơn và danh hài đã ra viện.
Nghệ sĩ Chí Trung viết: "Tối hôm qua trên đường đến rạp tôi cảm thấy khó thở và xây xẩm mặt mày. Chạy vội vào Bệnh viện Hà nội để kiểm tra thì gặp ngay đội y bác sĩ quá nhiệt tình đang trực cấp cứu... Vậy là điện tim, khám phổi, thử máu, thở oxy, truyền nước... thôi thì đủ cả!
Kết quả tim vẫn đập... đều. Phổi khô không bị "úng" (sợ di chứng của vụ tràn dịch do gãy 5 xương sườn cách đây 4 năm). Máu vẫn chảy trong người tuy gánh theo lượng đường hơi cao (kết quả của những cuộc "gá nghĩa" cùng anh em cả nước)... nhưng vẫn không thở được!
Không thở được thì nằm yên đấy, bác sĩ ra lệnh! Vậy thì... thở được rồi! Không nằm lại viện đâu vì thương "vợ già con thơ" nheo nhóc, với lại tự cảm thấy khoẻ mà...! Mà khoẻ thật rồi các bạn ạ, tuy tim vẫn còn hơi đau!".
Nghe si Chi Trung nhap vien vi kho tho-Hinh-3
 Chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung.
Diệu Nga

Bình luận(0)