Nam ca sĩ Việt bị tai nạn mất một tay là ai?

Google News

Thông tin ca sĩ Nhật Linh bị mất một cánh tay vì tai nạn giao thông khiến đồng nghiệp cũng như dư luận không khỏi xót xa.

Ca sĩ Nhật Linh sinh năm 1980, anh theo nghề hát đã 20 năm nay nhưng không may mắn được nhiều khán giả biết tới. Những năm 1990 khi sân khấu ca nhạc còn thịnh, anh thường xuyên xuất hiện trong các chương trình của ông bầu Duy Ngọc. Anh được ông bầu đánh giá có giọng hát, phong cách lạ và ngoại hình sáng. Do đó, cát-xê anh nhận được mỗi tháng có khi lên đến 30 triệu đồng.
Năm 2006, anh kết hôn với chị Thiên Thanh cũng là một ca sĩ. Vài năm sau, ca nhạc bão hòa, đi xuống, nhiều sân khấu đóng cửa, show diễn và thu nhập của vợ chồng Nhật Linh cũng giảm đáng kể. Để sống được bằng nghề, Nhật Linh phải chịu khó chạy show hội chợ ở các quận ngoại thành TP. HCM. Nếu về diễn ở tỉnh, anh chị thường đi xe khách. Sau đó, họ thuê xe ôm chở tới điểm diễn.
Nam ca si Viet bi tai nan mat mot tay la ai?
Thông tin nam ca sĩ Việt bị tai nạn mất một tay khiến dư luận xót xa. 
Ca sĩ Nhật Linh vốn là học trò của ông bầu nổi tiếng Duy Ngọc. Cách đây hơn 10 năm, thấy cậu học trò của mình có giọng hát trữ tình, ngọt ngào và truyền cảm, ông bầu Duy Ngọc đã hướng dẫn Nhật Linh theo đuổi dòng nhạc quê hương mang âm hưởng dân ca. Những ca khúc gắn liền với Nhật Linh được nhiều người biết tới như: "Hỏi vợ ngoại thành", "Chuyện tình không dĩ vãng", "Hai mái nhà tranh", "Xót xa"...
Nam ca sĩ được biết tới là một con người nhiệt tình, dễ gần. Hầu hết các chương trình đại nhạc hội đều có sự tham gia tích cực của Nhật Linh. Theo nghệ sĩ Hồng Tơ tâm sự thì cho dù các suất hát ngày càng vắng khách, Nhật Linh vẫn âm thầm gắn bó với thầy, cùng thầy phụ trách lo toan nhiều thứ trong các chuyến lưu diễn. Nam ca sĩ được đánh giá là yêu nghề và đam mê, tận tụy và có tấm lòng chia sẻ. Tất cả các show diễn mang ý nghĩa từ thiện, anh đều hăng hái tham gia, góp lời ca tiếng hát để mang lại nhiều phần quà cho người bất hạnh.
Thời gian qua, Nhật Linh vẫn sống bằng nghề ca hát. Anh biểu diễn chủ yếu tại các hội chợ với cát-sê ít ỏi, chỉ từ 150.000 đến 300. 000 đồng. Hiện tại hoàn cảnh gia đình nam ca sĩ đang rất khó khăn. Anh là nguồn kinh tế chính dù thu nhập từ việc biểu diễn không hề dư dả.
Theo một số nguồn tin mới cập nhật thì vợ của ca sĩ Nhật Linh (Thiên Thanh) đã ổn định sức khỏe, luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc cho chồng. Nghệ sĩ Hồng Tơ cùng nhiều anh em nghệ sĩ khác đang kêu gọi đồng nghiệp cùng các nhà hảo tâm ủng hộ để chữa trị cho Nhật Linh.
Mời quý độc giả xem video Tai nạn xe máy (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)