Mỹ Tâm vướng scandal với Hà Hồ giống Hồ Quỳnh Hương?

Google News

Sự vắng mặt của Mỹ Tâm vô hình trung như một ngòi lửa, khiến đêm trao giải HTV Award trở nên "dậy sóng" vì sự phản đối của người hâm mộ...

Sự kiện fan Mỹ Tâm quá khích gây náo loạn khi Hồ Ngọc Hà lên nhận giải, sau đó cô ca sĩ gốc Đà Nẵng đã "đăng đàn" để trấn an người hâm mộ, kéo theo việc hàng loạt các báo mạng thi nhau giật tít đã trở thành chủ đề đang gây ra nhiều tranh cãi hiện nay. Nhiều người cho rằng "giải thưởng Mai Vàng" khi xưa với Hồ Quỳnh Hương lại lặp lại ở HTV với Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà là một trong những gương mặt xứng đáng cho đề cử HTV Award
Hồ Ngọc Hà là một trong những gương mặt xứng đáng cho đề cử HTV Award

Cách đây không lâu , trên một trang mạng xã hội, trợ lý của ca sĩ Mỹ Tâm đã hồ hởi chia sẻ rằng: “tiết mục của “Họa mi tóc nâu” trong đêm trao giải HTV Award sẽ rất đặc biệt và thú vị” đây có thể xem như một cách ‘kích thích” người hâm mộ ra sức bình chọn .

Nhưng trước khi diễn ra lễ trao giải một ngày, cộng đồng fan Mỹ Tâm đồng loạt chia sẻ nội dung :” Nghe đồn HTV Award năm nay đã có cơ cấu sẵn, nếu quả thực đúng như vậy thì thật là quá buồn cho một giải thưởng đã mấy năm liền làm hài lòng công chúng…”

Với thành tích ba lần chiến thắng ở giải thưởng HTV Award, đạt được 18.164 lượt tin nhắn bình chọn trong mùa giải 2010 và gần đây nhất giữ ngôi vị quán quân trong cuộc tranh tài VMVC với hơn 200.000 tin nhắn cho MV Đánh thức bình minh, dường như cái tên Mỹ Tâm “bất khả chiến bại” trong các giải thưởng được bình bầu từ người hâm mộ.

Lực lượng FC Mỹ Tâm có mặt hùng hậu trên khán đài (nguồn VnMedia)
Lực lượng FC Mỹ Tâm có mặt hùng hậu trên khán đài (nguồn VnMedia)

Với những con số kể trên, giá trị một giải thưởng xét trên phương diện kinh tế tương ứng với một khoảng kinh phí không nhỏ mà những người yêu mến cô đã bỏ công sức ra “đầu tư”. Nhìn nhận ở một khía cạnh khách quan, sự phẫn nộ đến mức quá khích của FC Mỹ Tâm khi nghe MC công bố số lượt bình chọn cũng là một điều có căn cơ. Trong một cuộc chơi, ai mạnh người đó sẽ thắng là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhưng mạnh mà không thể thắng thì cũng là một việc cần xem xét lại.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc hơn cả vẫn là sự vắng mặt của Mỹ Tâm trong đêm diễn, chính động thái đó đã khiến những người hâm mộ “họa mi tóc nâu” như “ngồi trên đống lửa”. Giá như, từ phía nữ ca sĩ sớm có sự giải thích ổn thỏa để trấn an tâm lý người hâm mộ, thì có lẽ những chuyện đáng tiếc đã không xảy ra. Và cũng nếu  như có sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong chương trình, chỉ cần với bản lĩnh của một ngôi sao cũng đủ làm cô tỏa sáng.

Trước kia khi Hồ Quỳnh Hương mới vào nghề bỗng nhiên đoạt giải Mai Vàng và đã bị sự "ném đá" dữ dội của fan Mỹ Tâm, cuối cùng hai ca sĩ này đã không thể thành bạn như những đồng nghiệp khác. Và sự việc hôm qua cho thấy chắc chắn Hà Hồ và Mỹ Tâm sau này sẽ khó có thể ’chạm" mặt nhau được.

HTV Award là một giải thưởng được xem là có uy tín, khi những nghệ sĩ được vinh danh đều có những đóng góp nhất định cho đời sống văn hóa nghệ thuật, phù hợp với số đông nguyện vọng của khán giả. Luôn có những điều thật và không thật đằng sau một giải thưởng. Việc một cá nhận được vinh danh trong đêm trao giải chỉ là khoảnh khắc nhất thời của sự chiến thắng, những ai trong số họ sẽ từ đó khẳng định được vị trí “người dẫn đầu” thì hãy để thời gian trả lời.

Showbiz Việt ngày càng hỗn loạn vì sự tác động từ nhiều phía, khán giả luôn mong muốn tôn vinh những nghệ sĩ chân chính và những người nghệ sĩ cũng cần lắm những người hâm mộ chân chính.

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Quý Bình đoạt giải nam diễn viên kịch nói và hài được yêu thích nhất
Quý Bình đoạt giải nam diễn viên kịch nói và hài được yêu thích nhất
Nhật Kim Anh đoạt giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất
Nhật Kim Anh đoạt giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất
Vân Trang nhận giải nghệ sĩ thân thiện
Vân Trang nhận giải nghệ sĩ thân thiện
Bình Minh đoạt giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất
Bình Minh đoạt giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất
Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
Bất ngờ vượt qua Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất
Bất ngờ vượt qua Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất

Sau đây là danh sách các nghệ sĩ đoạt giải HTV Award 2012 ở các hạng mục:

Lĩnh vực truyền hình:
Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: Huỳnh Đông (3.587 phiếu)
Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Lê Phương (3.002 phiếu)
Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: Bình Minh (9.228 phiếu)
Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Nhật Kim Anh (16.242 phiếu)

Lãnh vực sân khấu:
Diễn viên kịch nói và hài được yêu thích nhất: Quý Bình (11.557 phiếu)
Nam diễn viên cải lương được yêu thích nhất: Võ Minh Lâm (5.871 phiếu)
Nữ diễn viên cải lương được yêu thích nhất: Quế Trân (16.712 phiếu)

Giải cống hiến:
Lãnh vực truyền hình: Nhà biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn
Lãnh vực sân khấu: Nghệ sĩ Phượng Hằng
Lãnh vực ca nhạc: ca sĩ Đức Tuấn
Giải nghệ sĩ thân thiện: diễn viên Vân Trang

Lãnh vực ca nhạc:
- Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Đàm Vĩnh Hưng (9.224 phiếu)
- Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Hồ Ngọc Hà (14.216 phiếu)

Hoa Vân

>> xem thêm

Bình luận(11)

Minh Hiền

Apollo

Xét trên mọi khía cạnh, Hà Hồ đều chẳng so bì được với Mỹ Tâm nhưng vẫn đạt giải, thật là kì lạ. Thông tin có sự sắp xếp sẵn giải đã có từ trước lễ trao giải nên mình tin chuyện này là có thật. Đúng là sức mạnh của đồng tiền

Minh Hiền

Lành

Tôi thấy về phần "tiếng", Hà Hồ chỉ nhỉnh hơn được mấy bạn trẻ thi Giọng hát hay của trường THPT, nhưng bù lại, phần "hình" và phần "tiền" lại khá. 2 yếu tố nổi trội đã khiến cô "ca sỹ" chỉ biết nhảy nhót và scandal đạt giải ca sỹ nữ được yêu thích nhất.

Minh Hiền

tramviolet

sức mạnh của quyền lực và tiền bạc. chúng ta kg làm gì được đâu. cái gì giá trị thì sẽ tồn tại với thời gian thôi, giải thưởng mà kg xứng đáng cũng chẳng là gì cả.

Minh Hiền

Lâm Thủy Trúc

"Đập tan dối gian"..nếu giải thưởng công bằng thì Fan của Chị Tâm đã ko quá khích như vậy. Ko có lửa thì làm sao có khói. Nếu công bằng thì mọi chuyện đều tốt đẹp rồi. Tiếc thay cho một giải thưởng đã chà đạp lên niềm tin của người hâm mộ.

Minh Hiền

Minh Anh

Có tiền mua tiên cũng được

Minh Hiền

Đinh Phương Thảo

Tôi không tin Hà Hồ có thể vượt mặt Mỹ Tâm ở các giải thưởng do khán giả bình chọn. HNH mãi mãi vẫn chỉ là "ngôi sao của báo chí" còn Mỹ Tâm mới chính là ngôi sao thật sự trong lòng khán giả !
Chúc Mỹ Tâm thành công hơn nữa trong sự nghiệp và những việc thiện nguyện của mình
Cũng may Showbiz Việt vẫn còn những người nghệ sĩ như Mỹ Tâm

Minh Hiền

Bền

HTV Award là 1 giải thưởng có uy tín, vậy mà lại trao giải cho HNH, 1 giọng ca không hề xứng đáng, chất giọng thều thào như bà già đi âm phủ, nghe không hiểu gì cả, nếu tặng cho cô giải vũ công xuất sắc thì được, đúng là không biết sĩ diện là gì, chỉ chăm chăm dùng tiền cướp đoạt giải thưởng của người khác!

Minh Hiền

cuong

Tôi không thích phong cách biểu diễn của Hà Hồ. Bởi lẽ nó giống gu của Michael Jacson. Cho dù động tác đã được biến tấu xào xáo khác đi nhiều nhưng nó vẫn bốc mùi Michael Jacson. Cụ thể :Dùng kiểu hỗ trợ biểu diễn " đồ sộ", hoặc dùng đông tác đánh háng chẳng giống ai lúc bình thường.... Tôi có cảm giác ở đâu đó có vấn đề. Lạ thật !

Minh Hiền

mc321987

dối gian

Minh Hiền

Emi hara

Tôi không phải là fan của ai cả nhưng rất thích giọng hát cũng như tính cách trình diễn của MT rất duyên dáng và sống động.Còn HNH giọng khều khào hát rất khó nghe nếu không muốn nói là dỡ nếu không có sự hổ trợ của kỹ thuật ,đó cũng là lý do tại sao HNH luôn có vũ đạo để che lấp khuyết điểm của mình. Cho nên nếu để đại diện cho VN ra nước ngoài thi hát thì đương nhiên người ta sẽ nghĩ đến MT rồi ,vậy tại sao HNH lại được giải?Đây là lý do tại sao Fan cua MT bất bình ! Cũng chẳng có gì lạ cả !

Minh Hiền

Thanh

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà quả thật là rất xinh, tiền cũng nhiều vô biên, nhưng nói thật hit của HNH là bài nào tôi ko thể nhớ nổi tên, HNH có đoạt giải gì đi chăng nữa thì vẫn mãi mãi chỉ có Mỹ Tâm và tiếng hát truyền cảm của Mỹ Tâm là đọng lại trong lòng khán giả mà thôi.