Mỹ Tâm, Mr. Đàm tranh cãi "nảy lửa" ở Giọng hát Việt 2015

Google News

Khi nam HLV Giọng hát Việt 2015 cho rằng Đức Phúc nên chủ động đầu tư thêm phần nhìn, Mỹ Tâm đáp trả rằng học trò chỉ cần đứng yên hát.

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015
 Thí sinh Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc mang đến giai điệu quen thuộc của ca khúc Nếu như anh đến. Học trò Mỹ Tâm mạnh dạn biến tấu bản gốc để mang đến nét mới lạ trong phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, tiết mục này gây ra nhiều tranh cãi trên ghế nóng trong việc anh chàng nên tập trung vào phần hát hay cần thêm thắt yếu tố biểu diễn.

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-2
Mr. Đàm nói với ca khúc có tiết tấu nhanh, Đức Phúc nên có sự nhún nhảy sẽ khiến khán giả thích thú hơn. Huấn luyện viên Giọng hát Việt Tuấn Hưng cũng đồng tình khi bày tỏ mong chờ thí sinh này có sự đổi mới, đặc biệt là phần nhìn. Anh nói: “Sân khấu này sẽ rất rộng nếu em chỉ đứng yên”. Mỹ Tâm bênh vực học trò khi cho rằng Đức Phúc có giọng hát hay nên chỉ cần đứng yên để biểu diễn đã đủ thu hút. Nữ huấn luyện viên cũng nhắn nhủ: "Em không cần thay đổi, chỉ cần hát từ tâm hồn, em đứng một chỗ là chị yêu em rồi”.

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-3
Sau lời nhận xét của các HLV, Đức Phúc có màn "đáp trả" khi hòa giọng với Vân Anh trong liên khúc Ban mai tình yêu - Ngày mai. Đây là lần đầu tiên chàng trai này di chuyển nhiều trên sân khấu và thể hiện vũ đạo. 

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-4
Cặp đôi này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi thể hiện vũ điệu cồng chiêng gây sốt trong thời gian gần đây. Tinh thần thoải mái của đôi bạn thân trong team Mỹ Tâm cũng khiến nữ HLV phải đứng dậy khỏi ghế để nhún nhảy theo. 

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-5
Cô gái mũm mĩm Trần Vân Anh chọn ca khúc đang rất thịnh hành trên toàn thế giới là Chandelier của Sia. Mr. Đàm nhận xét các nốt giả thanh của Vân Anh chưa tốt, giọng gió không “ngon” bằng giọng cổ. Anh cũng cho rằng ca khúc này là thử thách quá khó với học trò của Mỹ Tâm. Thu Phương cho biết cô rất chờ đợi phần thi của cô gái này, nhưng có nhiều điều ngược lại với sự hứng thú trong phần thi live show trước nên cô xin không nhận xét. 

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-6
"Hot boy xứ Nghệ" của Mỹ Tâm – Đào Ngọc Sang được ưu ái giao bài hit của chính huấn luyện viên là Sai. Giọng hát đẹp, trầm buồn và nhiều cảm xúc của giọng ca trẻ phù hợp với bản ballad, tuy nhiên cách xử lý của anh còn thiếu điểm nhấn. Thu Phương khẳng định tình cảm dành cho giọng hát của Ngọc Sang nhưng khuyên anh vượt qua mức an toàn để thu hút và thuyết phục người nghe. Mr. Đàm đánh giá nam thí sinh chắc chắn có vị trí trong showbiz. Tuấn Hưng cũng cho rằng anh chàng sẽ trở thành “hoàng tử Vpop”.

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-7
Bảo Uyên chinh phục ca khúc dành cho các diva And i’m telling you. Tuấn Hưng khen cô bé 16 tuổi ngày càng trưởng thành và có nội lực ngoài tầm suy nghĩ của anh. Thu Phương thích hình ảnh nữ tính của giọng ca trẻ, nhưng so với các phần trình diễn trước đây chưa tốt bằng, lộ ra vài nhược điểm. Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ các vòng trước học trò không làm tốt và khiến cô nản chí. Tuy nhiên, thể hiện hôm nay của Bảo Uyên làm cô sững sờ. 

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-8
Ngọc Sang và Bảo Uyên trình diễn hit Nơi tình yêu bắt đầu. Nếu như chàng trai khiến khán giả xúc động với giọng trầm buồn thì “bản sao Mỹ Tâm” khoe quãng giọng cao vút. 

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-9
Vicky Nhung thể hiện cá tính “chuẩn men” với ca khúc Anh nhớ em – bài hit của Tuấn Hưng. Trước đó, cô được thầy “Hưng lớn” hướng dẫn cách di chuyển trên sân khấu bằng ghế xoay. Tuấn Hưng cho biết Vicky Nhung là cô gái mình thích nhất trong team Mr. Đàm. Thu Phương xin ôm Vicky Nhung vì cho rằng cô quá hấp dẫn. Nữ ca sĩ Chưa bao giờ cho biết rất thích phong cách tự tin, nhưng cách hát của thí sinh khiến bài hát bị trôi nhanh, chưa có sự lắng đọng.

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-10
 Cô gái xinh đẹp của Mr. Đàm - Tố Ny chọn ca khúc phù hợp với chất giọng và thế mạnh trình diễn của mình là Tình xót xa thôi. Dù phải vận dụng nhiều sức cho vũ đạo và di chuyển khắp sân khấu, cô vẫn đảm bảo phần hát không bị ảnh hưởng. Mỹ Tâm khen bài phối hay, vũ đạo bốc lửa, có tính giải trí tuy nhiên bố cục bài hát hơi dài. Cô góp ý Đàm Vĩnh Hưng nên dành những đoạn đắt để thể hiện chung một lần thay vì bị chia cắt quá nhiều.

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-11
 Tố Ny và Vicky Nhung khuấy động sân khấu với Đừng lừa dối. Sự nữ tính và xinh đẹp của Tố Ny kết hợp cùng cá tính mạnh mẽ của hiện tượng mạng tạo nên cảm giác họ là một cặp đôi trên sân khấu. Nhờ sự "nhào nặn" của Mr. Đàm, hai cô gái mang đến tiết mục không chỉ đã tai mà còn đảm bảo về phần nhìn, kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn.

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-12
Giọng ca nội lực  Bảo Trâm được giao thử thách khó với ca khúc Mắt buồn. Đây là sáng tác gắn liền với giọng hát ca sĩ Thu Phương. Dù vậy, cô vẫn tự tin chinh phục với cách xử lý không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp. Thu Phương phấn khích nhận xét Bảo Trâm có mở đầu đẹp kết thúc tuyệt vời, phong độ chắc chắn tuy nhiên phần giữa có sự mâu thuẫn vì cô cười rất tươi trong một ca khúc buồn. Mr. Đàm biện hộ cho học trò nụ cười của Bảo Trâm là hạnh phúc vì làm chủ nhân ca khúc phải hài lòng.

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-13
Phượng Vũ nổi loạn và đầy cháy bỏng với liên khúc bài hit của chính luyện viên của mình là Tình ơi xin ngủ yên – Góc phố rêu xanh. Với giọng hát khỏe và dầy sẵn có, cô còn có cách thể hiện đầy nội lực và khoắc khoải. Phượng Vũ vừa hát vừa di chuyển trên sân khấu. Mỹ Tâm cho biết cô có sự mâu thuẫn vì vừa muốn Phương Vũ nên nhẹ nhàng hơn trong phần đầu, nhưng phần sau, sự nội lực của thí sinh lại khiến cô rung cảm. 

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-14
Phượng Vũ và Bảo Trâm hòa giọng với I have nothing. Thu Phương khen hai cô gái mang đến tinh thần chuẩn của ca khúc, có sự hỗ trợ cho nhau, nhưng cần tiết chế hơn. 

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-15
Sau live show 6, Phượng Vũ dừng cuộc chơi ở vị trí top 4, nhường quyền đi tiếp cho Tố Ny. Mr. Đàm hứa hẹn sẽ dành mọi sự ưu tiên, quan tâm và chăm sóc dành cho "cô gái vừa ăn vừa hát" đến từ Hải Phòng. 2 thí sinh còn lại góp mặt trong top 3 là Bảo Trâm và Vicky Nhung. 

Mỹ Tam, Mr. Dàm tranh cãi nay lua o Giong hat Viet 2015-Hinh-16
 Mỹ Tâm cho biết sẽ sớm gặp lại "hot boy xứ nghệ" Đào Ngọc Sang trong các sản phẩm và hoạt động âm nhạc sắp tới. 3 gương mặt xuất sắc của team Mỹ Tâm là Vân Anh, Bảo Uyên và Đức Phúc.
Theo Zing News

Bình luận(0)