Mỹ nhân Việt lấy chồng vừa nghèo vừa "kém sắc"

Google News

Trong một chương trình dành cho các cặp đôi nổi tiếng, Thúy Hạnh có cơ hội trải lòng trước tin đồn lấy Minh Khang vì tiền.

Khi quyết định đến với người chồng vừa nghèo, vừa "kém sắc", mỹ nhân Việt bị gia đình phản đối, người xung quanh chê là dại. Tuy nhiên, đến hiện tại loạt người đẹp này đã chứng minh chọn lựa của mình là đúng khi vẫn sống hạnh phúc bên chồng, trong khi chuyện đổ vỡ trong Vbiz giờ không phải hiếm. Hạnh phúc của những mỹ nhân Việt dưới đây khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Thúy Hạnh
Trong một chương trình dành cho các cặp đôi nổi tiếng, Thúy Hạnh có cơ hội trải lòng trước tin đồn lấy Minh Khang vì tiền. Thúy Hạnh nghẹn ngào chia sẻ rằng Minh Khang là trẻ mồ côi, bản thân anh không hề giàu có. Cựu người mẫu đã phải năn nỉ cha mẹ cho cưới Minh Khang, bất chấp việc anh chỉ có đôi bàn tay trắng và cả hai khá chênh lệch về ngoại hình.
My nhan Viet lay chong vua ngheo vua "kem sac"
 
Mỹ nhân Việt lấy chồng vừa nghèo vừa "kém sắc" nhưng rồi ai cũng phải ghen tỵ với họ vì điều này. Điển hình như cựu siêu mẫu Thúy Hạnh vẫn sống hạnh phúc viên mãn khi lấy chồng là trẻ mồ côi.
Nhạc sĩ Minh Khang cho biết thời điểm lấy vợ, anh phải vay bạn thân 60 triệu đồng để làm đám cưới. Khi cả hai vào Sài Gòn lập nghiệp, Thúy Hạnh đã phải đứng ra mượn sổ đỏ của bố mẹ, mượn tiền của em và bạn bè để mua nhà trả góp. Sau khi sinh con, có thời điểm hai vợ chồng hết sạch tiền phải đập ống heo của con gái để lấy tiền đi chợ.
Khi lấy nhau chỉ có hai bàn tay trắng nhưng giờ Thúy Hạnh và Minh Khang đã có cuộc sống sung túc. Thêm vào đó, nhạc sĩ Minh Khang luôn yêu chiều và dành lời "có cánh" cho vợ - người phụ nữ đã cùng anh trải qua quãng thời gian khó khăn nhất.
My nhan Viet lay chong vua ngheo vua "kem sac"-Hinh-2
Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang thường đưa hai con gái đi du lịch trong và ngoài nước. 
Mỹ Duyên
Nữ diễn viên Mỹ Duyên từng tham gia rất nhiều bộ phim như: "Vị đắng tình yêu 2", "Lưỡi dao", "Chiếc chìa khóa vàng", "Gái nhảy", "Lọ lem hè phố"...
Nổi tiếng và xinh đẹp, Mỹ Duyên hoàn toàn có thể chọn một người chồng giàu có để làm chỗ dựa vững chắc như nhiều người đẹp khác trong showbiz. Thế nhưng, cô lại cho rằng hôn nhân là thứ vốn không thể tồn tại bền vững bằng cách đổi chác, tính toán.
My nhan Viet lay chong vua ngheo vua "kem sac"-Hinh-3
Mỹ Duyên lấy một người chồng thua kém mình về cả sắc và tài. 
Quyết định lên xe hoa khi ngoài 40 tuổi, Mỹ Duyên khiến công chúng bất ngờ khi người đàn ông cô chọn để trao gửi tình cảm không phải là đại gia giàu có hay người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Chồng Mỹ Duyên - Hoàng Công Phước chỉ là một chàng "Việt kiều nghèo" đi làm thuê, lĩnh lương hàng tháng. Điều khiến cô yêu thương ông xã của mình là bởi sự chu đáo, chín chắn trong suy nghĩ của anh.
Qua ảnh có thể thấy chồng Mỹ Duyên khá gầy và không được điển trai. Tuy nhiên, về mức độ chiều vợ thì Hoàng Công Phước khó ai có thể bì kịp: "Mỗi người đều có công việc và tự do riêng, tôi không áp đặt hay ràng buộc điều gì cả. Tiếng là người Huế nhưng tôi lớn lên ở nước ngoài, cách ứng xử với phụ nữ và với vợ mình có lẽ cũng khác. Duyên không biết nấu ăn, tôi có thể vào bếp. Không sao cả".
Dù khi về sống chung có xảy ra một số bất đồng trong thói quen, suy nghĩ nhưng Mỹ Duyên và ông xã đã tìm ra cách hóa giải để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Sau một thời gian dài kết hôn, khi được hỏi Mỹ Duyên cho biết cô không hối hận khi lấy Công Phước làm chồng.
Phùng Ngọc Yến
Chân dài thường cặp với đại gia, thế nhưng người mẫu Phùng Ngọc Yến lại quyết đi ngược với quy luật ấy. Phùng Ngọc Yến lấy một người chồng không thuộc giới nghệ thuật, đây cũng chính là mối tình đầu của cô.
My nhan Viet lay chong vua ngheo vua "kem sac"-Hinh-4
Chân dài Phùng Yến Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân Việt lấy chồng "kém sắc". 
Có lẽ cái hơn duy nhất của chồng Phùng Ngọc Yến so với cô là chiều cao. Năm 2010, Phùng Ngọc Yến và chồng đã chính thức lấy nhau với một đám cưới giản dị được tổ chức theo kiểu thôn quê.
Cuộc sống của đôi vợ chồng rất hạnh phúc: "Trong 3 năm yêu nhau anh Long luôn chăm sóc cho Yến, lúc nào cũng đợi cho Yến xong việc để đưa Yến về. Hôm nào anh Long bận, anh Long đi nhanh cho xong việc để đúng lúc Yến tan là có anh ở đó đợi rồi. Anh Long làm cho Yến rất cảm động. Lúc nào cũng lặng lẽ từ phía sau quan tâm, giúp đỡ Yến".
Theo An Nhiên/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)