MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng hứa hẹn gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Sắp tới, Sơn Tùng MTP sẽ cho ra mắt MV “Âm thầm bên em”. Sản phẩm âm nhạc này hứa hẹn sẽ gây sốt.

Vào lúc 15h ngày 4/8 tới đây, Sơn Tùng sẽ ra mắt ca khúc “Âm thầm bên em” độc đáo bằng hình thức live streaming trên kênh youtube chính thức của nam ca sĩ. Được biết, buổi giới thiệu ca khúc sẽ được ghi hình tại một studio bí mật với sự tham gia của Sơn Tùng MTP cùng với 50 khán giả may mắn được chọn lọc.
MV Am tham ben em cua Son Tung hua hen gay sot
 Sơn Tùng MTP sắp tung ra MV "Âm thầm bên em".
Ngoài việc tiết lộ phương thức ra mắt ca khúc “Âm thầm bên em”, trong buổi họp báo vừa qua, Sơn Tùng còn trổ tài hát chay ca khúc “Anh sai rồi”. Ngoài ra, sau buổi giới thiệu ngày 4/8, anh sẽ tiếp tục tung ra phiên bản ghi âm đầy đủ và MV ca khúc này.
Nam ca sĩ chia sẻ rằng ca khúc “Âm thầm bên em” được lấy cảm hứng sau khi một người bạn kể cho anh nghe về chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, nhạc phẩm sẽ có giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng.
Trong MV mới, giọng ca “Thái Bình mồ hôi rơi” sẽ vào vai một chàng trai nghịch ngợm, dễ thương trong mắt người con gái mà anh yêu mặc dù là một “đàn anh” khét tiếng. Ngoài ra, “bạn gái” của Sơn Tùng MTP trong MV “Âm thầm bên em” được giao cho Huỳnh Hồng Loan. Cô gái này cũng đã xuất hiện bên nam ca sĩ trong buổi họp báo vừa qua.
Được biết, Slim-V và Long Halo- hai người bạn trong chương trình The Remix 2015 của nam ca sĩ đã phối hợp hỗ trợ Sơn Tùng trong sản phẩm âm nhạc mới này.
MV Am tham ben em cua Son Tung hua hen gay sot-Hinh-2
 Huỳnh Hồng Loan xuất hiện bên Sơn Tùng trong buổi họp báo. 
Xem clip Sơn Tùng hát chay ca khúc “Anh sai rồi” trong họp báo giới thiệu MV “Âm thầm bên em”:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)