Muôn kiểu chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt

Google News

Kỳ Duyên, Yến Nhi...đều khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ dù gương mặt ngày càng thay đổi bất thường.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Những bức ảnh tố đương kim HHVN phẫu thuật thẩm mỹ đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Xuất hiện với gương mặt khác lạ bất thường trong sự kiện thời trang khiến công chúng lại dấy lên nghi vấn chân dài 9x này vừa trùng tu nhan sắc. Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi chiếc cằm của cô ngày càng thon, gọn và dần trở nên dài bất thường.
Nói về nghi vấn này, Kỳ Duyên từng thừa nhận nhan sắc không hoàn hảo nhưng yêu vẻ đẹp tự nhiên nên không muốn dùng tới dao kéo để cải thiện. Khi bức hình trong sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế của người đẹp 9x xuất hiện trên mạng, lời giải đáp trước đó của Kỳ Duyên không còn hiệu quả.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet
 Gương mặt thon gọn thấy rõ của Hoa hậu 9x.
Để làm dịu dư luận, Hoa hậu Việt tiết lộ cô sử dụng phương pháp bấm huyệt 15 phút mỗi ngày kết hợp với tập luyện cùng thực đơn ăn kiêng của bác sĩ nên gương mặt cô thon gọn hơn. Người đẹp còn cho hay đã sử dụng phương pháp này được 2 tháng. Còn những phương pháp cũ như tiêm botox hay phẫu thuật chỉnh hình…sẽ khiến gương mặt cứng đơ, kém tự nhiên nên cô không muốn sử dụng.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-2
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-3
 Hình ảnh từ một website chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ đã chỉ ra cặn kẽ những dịch vụ HH Kỳ Duyên sử dụng để thay đổi nhan sắc.
Tuy nhiên, bức hình Kỳ Duyên trên một thẩm mỹ viện được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo đó, Kỳ Duyên đã sử dụng khá nhiều dịch vụ tại đây gồm tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Dermalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline cùng một số dịch vụ đẹp da khác. Đại diện thẩm mỹ viện này cũng khẳng định những thông tin dịch vụ mà Kỳ Duyên sử dụng được đăng tải trên đây là hoàn toàn chính xác. Đứng trước sự việc này, HHVN 2014 vẫn chưa có phản hồi nào.
Yến Nhi
Nữ ca sĩ là một trong những sao Việt cũng vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi tái xuất showbiz với một gương mặt khác lạ hoàn toàn. Thậm chí, khuôn mặt sưng phồng bất thường của Yến Nhi khiến nhiều người phải hoảng hồn.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-4
 Gương mặt ngày càng khác lạ của Yến Nhi.
Nói về nghi vấn này, Yến Nhi khẳng định: “Nhiều người thắc mắc vì sao gương mặt tôi có những thay đổi? Thứ nhất, tôi niềng răng. Từ chiếc miệng móm của ngày xưa, nay được chỉnh ngay thẳng lại. Về mái tóc, tôi thường xuyên làm nhiều kiểu. Người ta thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người”, chỉ cần 2 thứ này khác đi, lập tức tác động đến toàn bộ khuôn mặt. Bên cạnh đó, mọi người so sánh tôi hiện tại với thời của Mây Trắng. Lúc đó, tôi vừa 15, 16 tuổi, hơn chục năm trôi qua, làm sao con người không thay đổi được. Tôi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu có, tôi cũng không việc gì để phải chối”.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-5
Thậm chí, nữ ca sĩ còn tung hình ảnh véo vào mũi để chứng minh chiếc mũi là tự nhiên. Tuy nhiên sự thay đổi đến ngỡ ngàng của Yến Nhi khiến nhiều người vẫn hoài nghi về câu trả lời của cô.
Thu Minh
Những bức ảnh từ thưở son rỗi của ca sĩ “Bay” được tung lên mạng khiến cộng đồng mạng dậy sóng và cho rằng Thu Minh qua phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại. Cụ thể là nhiều người khẳng định chiếc mũi của cô thon gọn hơn nhiều so với thuở thiếu nữ.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-6
 Thu Minh ngày càng xinh đẹp hơn theo thời gian.
Không ngần ngại đáp trả tin đồn này, Thu Minh đăng tải hình ảnh nghịch ngợm với chiếc mũi và hài hước: “Mũi sửa công nghệ cao. Có thể làm đủ trò không sợ hư tổn, “hàng” sau 21 năm vẫn xài tốt”. Tuy không trực tiếp phủ nhận tin đồn nhưng bức hình “sâu cay” của Thu Minh dường như đã chứng minh tất cả.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-7
 Thu Minh véo mũi chứng minh không phẫu thuật
Bảo Thy
Không thể phủ nhận, Bảo Thy hiện nay là một trong những ca sĩ nổi tiếng và xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, khi những bức ảnh quá khứ của “Công chúa bong bóng” được khai quật, cư dân mạng khẳng định Bảo Thy đã trải qua dao kéo mới được xinh đẹp như hiện nay.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-8
 Bảo Thy lộ ảnh quá khứ khác lạ.
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhận được nhiều tin nhắn hỏi: “Bảo Thy mới nâng mũi à?”, “Bảo Thy cắt mí, làm mí ở đâu?”…Tuy nhiên, Bảo Thy khẳng định mọi thứ trên gương mặt của cô là hoàn toàn tự nhiên. Thậm chí, “Công chúa bong bóng” còn tung ảnh véo mũi lên xuống để khẳng định không hề xài dao kéo trùng tu nhan sắc.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-9
Vân Mai Hương
Vân Mai Hương nổi lên từ chương trình tìm kiếm thần tượng Vietnam Idol 2010. Hình ảnh một cô gái có chất giọng khỏe khắn cùng thân hình mập mạp gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả cả nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ ca sĩ 9x bỗng dưng “đẹp lạ”. Văn Mai Hương ngày càng sexy, xinh đẹp và cá tính hơn. Nhiều người cho rằng Văn Mai Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-10
 Văn Mai Hương xinh đẹp hơn hẳn so với khi dự thi Vietnam Idol.
Đáp trả dư luận, Văn Mai Hương chia sẻ: “khi soi gương, tôi nghĩ mình mập bình thường nhưng khi lên hình, tôi bị quá béo so với mọi người. Lên truyền hình nhìn mình quá sợ, tôi bị mọi người phàn nàn rất nhiều nên rất hoang mang. Bình thường, những người mập thường lười hoạt động, lười tập thể dục, tôi không phải ngoại lệ. Nhưng rồi, tôi quyết tâm phải giảm cân bằng mọi cách. Tôi không ăn một hạt cơm nào trong suốt thời gian giảm cân, chỉ ăn rau và thịt bò, thịt gà. Tôi tập gym với huấn luyện viên riêng. Tháng đầu tiên tôi giảm được 5 kg. Sau đó, tôi giảm được khoảng gần chục kg so với thời điểm ban đầu. Và bây giờ, tôi đang duy trì cân nặng này”. Thậm chí, Văn Mai Hương còn tuyên bố: “Mở cuộc họp báo để mọi người đến sờ mặt, sờ cằm xem tôi có độn cằm không”.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-11
 Văn Mai Hương khẳng định không hề phẫu thuật thẩm mỹ.
Trang Pháp
Trang Pháp cũng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi ngày càng xinh đẹp khác lạ theo thời gian. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định chưa hê đụng dao kéo trên gương mặt vì tính hay lo xa. Sự khác nhau là do giảm cân từ 50kg xuống 44kg cũng như thay đổi màu tóc, xóa nốt ruồi trên gương mặt khiến Trang Pháp ngày càng xinh đẹp hơn.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-12
 Trang Pháp thay đổi theo thời gian.
Không ngại chứng mình, Trang Pháp còn đăng ảnh véo mũi, nghịch cằm để khẳng định không hề nâng mũi hay sửa cằm.
Muon kieu chung minh khong phau thuat tham my cua sao Viet-Hinh-13
 Trang Pháp tự tin chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo Soo Jung

Bình luận(0)