Mr Đàm tức giận khi bị bịa đặt hẹn hò HH Phương Nga

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Phương Nga bị đồn hẹn hò. Về phía Mr Đàm, anh tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị bịa đặt trắng trợn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thương hận" của Đàm Vĩnh Hưng. Nguồn:  Đàm Vĩnh Hưng:
Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng tâm sự bày tỏ sự tức giận trước lời đồn Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Phương Nga đang hẹn hò. Nam ca sĩ cho rằng có một số trang fanpage cố tình đưa thông tin méo mó về anh để câu views.
“Nếu muốn người khác không biết trừ phi mình đừng làm. Hàng triệu fans của tôi ở khắp mọi nơi, mỗi người một bãi nước bọt là có thể nhấn chìm những trang đó ngay. Dù là cá nhân hay tập thể thì cũng xử một kiểu như nhau”, “ông hoàng nhạc Việt” bức xúc viết.
Mr Dam tuc gian khi bi bia dat hen ho HH Phuong Nga
Đàm Vĩnh Hưng bị đồn hẹn hò Phương Nga. Ảnh: FBNV 
Tháng 6/2017, Mr Đàm từng lên tiếng bênh vực Phương Nga vướng vòng lao lý. “Bé này rất đáng để thương và phục! Ngay từ đầu tôi đã nói, nếu cô bé này mà chịu bung bét thì nhất định nó sẽ thắng. Nếu phải lựa chọn không cần biết lý do và diễn biến thì tôi sẽ chọn bé Nga”, anh viết.
Sau đó, tháng 9/2017, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh tình cờ gặp Hoa hậu Phương Nga khi đi ăn bún riêu. Theo lời Mr Đàm, Phương Nga cảm ơn anh vì những lời bênh vực cô giữa ồn ào.
Nam ca sĩ viết: "Đi ăn bún riêu vô tình gặp "hoa hậu tòa án", "hoa hậu bản lĩnh" cũng ở đó! Cô bé bảo: "Cám ơn anh nhiều lắm! Em đã đọc hết tất cả những lời lẽ anh yêu thương và bênh vực em! Cho em gửi lời hỏi thăm mọi người nhé”.
Khi được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời chụp ảnh chung: “Mấy năm rồi mình không gặp! Chụp với anh tấm hình nhé!”, Phương Nga khá do dự: “Anh có ngại không?”. Tuy nhiên, Mr Đàm hài hước nói: “Ôi! Em quên anh là ai rồi à? Anh là Chí Phèo của cái làng, cái thôn showbiz này đấy!”.
Mr Dam tuc gian khi bi bia dat hen ho HH Phuong Nga-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng tình cờ gặp Phương Nga. Ảnh: FBNV
Từ tấm hình chụp chung với Phương Nga, Đàm Vĩnh Hưng bị đồn thổi đang hẹn hò cô. Hiện tại, đông đảo người hâm mộ Mr Đàm cũng tỏ ra rất bức xúc khi thần tượng của mình bị bịa đặt trắng trợn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)