Minh Như tiếp tục tỏa sáng, Kiều Diễm sa sút phong độ

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 3 Chặng đua khắc nghiệt The X-Factor 2016, Minh Như một lần nữa chứng minh là giọng ca tài không đợi tuổi còn Kiều Diễm mất phong độ.

Từ khi tham gia The X-Factor 2016, sở hữu giọng hát “khủng”, thí sinh 16 tuổi Minh Như đã được ưu ái đặt biệt hiệu là giọng ca “tài không đợi tuổi”. Trong liveshow 3 Chặng đua khắc nghiệt, cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi tiếp tục tỏa sáng bởi tài năng ca hát của mình.
Trong đêm thi, Minh Như hát ca khúc “Halo” bằng tất cả năng lượng mình có, khiến không ít người phải nổi da gà. Khi kết thúc phần trình diễn, cô bé 16 tuổi này còn nhận được những tràng pháo tay của nhiều khán giả có mặt tại trường quay.
Tùng Dương đánh giá Minh Như sở hữu giọng hát đầy nội lực. Tuy nhiên, anh góp ý thí sinh nên hát có cảm xúc hơn. Trái ngược với Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương đánh giá, học trò đã trình diễn rất tốt, hát có cảm xúc và bắt đầu chạm vào trái tim của khán giả.
Minh Nhu tiep tuc toa sang Kieu Diem sa sut phong do
 Minh Như.
Cũng được đánh giá cao như Minh Như nhưng Trương Kiều Diễm sa sút phong độ trong liveshow 3. Cụ thể, khi Kiều Diễm hát “Đêm nằm mơ phố”, Dương Khắc Linh cho rằng thí sinh xử lý ca khúc khá thô. Bởi lẽ, Kiều Diễm có giọng rất trầm nên để có giọng hát trong, cô cần đẩy hơi lên rất nhiều.
Thanh Lam cho biết, “Đêm nằm mơ phố” là ca khúc khó với thí sinh. Ở đêm thi này, Kiều Diễm một phần nào đó đáp ứng yêu cầu của Thanh Lam về giọng hát. Tuy nhiên, thí sinh xử lý chưa thực sự tinh tế. Dẫu vậy, tiết mục vẫn chạm vào trái tim của Thanh Lam.
Minh Nhu tiep tuc toa sang Kieu Diem sa sut phong do-Hinh-2
 Kiều Diễm.
Mặc dù không giữ được phong độ nhưng được nhiều khán giả bình chọn, Trương Kiều Diễm vẫn nằm trong nhóm an toàn bước vào vòng tiếp theo. Trong khi đó, thí sinh Minh Như cũng giành vé đi tiếp với phần trình diễn xuất sắc.
Ngoài Minh Như, liveshow 3 Chặng đua khắc nghiệt còn có một số thí sinh thể hiện tốt, điển hình như Tuấn Phương. Ở đêm thi này, anh chọn trình diễn nhạc phẩm “Lạc” với giai điệu đầy da diết. Vốn luôn hát đầy cảm xúc và dần trưởng thành hơn, Tuấn Phương tiếp tục có tiết mục chạm vào trái tim của khán giả.
Dương Khắc Linh cho rằng Tuấn Phương biểu diễn tốt hơn so với lúc tổng duyệt. Trong khi đó, Thanh Lam đánh giá, thí sinh có sự chuyển mình trong thanh nhạc dưới sự dẫn dắt của giám khảo Tùng Dương. Ở đêm thi này, “hoàng tử buồn” đã có những nốt cao mềm mại.
Minh Nhu tiep tuc toa sang Kieu Diem sa sut phong do-Hinh-3
 Tuấn Phương.
Kết thúc liveshow 3 Chặng đua khắc nghiệt, ngoài Minh Như, Trương Kiều Diễm và Tuấn Phương, 5 thí sinh/nhóm nhạc bước tiếp vào vòng tiếp theo gồm có: S-Girls, Adam, Dolphins, The Wings và Thanh Thảo. Trong khi đó, thí sinh bị loại là Hoàng Phong.
Việc Hoàng Phong dừng bước khiến nhiều người tiếc nuối vì tiết mục của anh gây ấn tượng và được giám khảo khen ngợi. Theo đó, ở đêm thi này, anh thể hiện bản mash up gồm ba ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh: “Người ở đừng về”, “Qua cầu gió bay” và “Ngồi tựa mạn thuyền” với phong cách rất riêng.
Tùng Dương nhận xét, Hoàng Phong không có giọng hát nội lực nhưng thiết lập được con đường riêng và xứng đáng nhận lời khen khi dám nghĩ dám làm. Hồ Quỳnh Hương khen Hoàng Phong rất sáng tạo và là một thí sinh rất đa năng, đầy đam mê.
Minh Nhu tiep tuc toa sang Kieu Diem sa sut phong do-Hinh-4
 Hoàng Phong.
Buộc phải dừng bước ở liveshow 3 Chặng đua khắc nghiệt The X-Factor 2016, Hoàng Phong không kìm được nước mắt. Nam thí sinh chia sẻ anh khóc vì cảm động trước việc huấn luyện viên Tùng Dương đã giành một vé cho anh đi tiếp cũng như bản thân đã cháy hết mình vì đam mê.
>>>Xem clip Minh Như hát "Trên đỉnh Phù Vân": 
Thu Cúc

Bình luận(0)