Minh Luân xin lỗi Lan Ngọc vì những tai tiếng sau chia tay

Google News

Minh Luân đã gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ là Ninh Dương Lan Ngọc vì những tai tiếng anh mang đến cho cô sau MV "Gió về miền xuôi".

Minh Luân cho biết mục đích của anh khi giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay là MV Gió về miền xuôi chỉ để gửi lời cảm ơn đến khán giả thân thương đã ủng hộ anh sau chương trình Tình Bolero.
Mặc dù bài hát lấy cảm hứng từ chuyện tình 3 năm giữa anh và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nhưng nó vẫn được hư cấu lên rất nhiều. Minh Luân thừa nhận chính những chi tiết thêm thắt vào MV này đã khiến nhiều người hiểu sai về Lan Ngọc.
Minh Luan xin loi Lan Ngoc vi nhung tai tieng sau chia tay
Minh Luân xin lỗi Ninh Dương Lan Ngọc vì đã làm tổn thương cô sau chia tay. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc. 
Minh Luân chia sẻ không bao giờ muốn phơi bày về nguyên nhân khiến chuyện tình của hai người kết thúc mà chỉ muốn nói đơn giản là không hợp nhau.
Anh khẳng định không hề muốn làm tổn thương đến bạn gái cũ. Những thông tin gần đây anh đọc được trên báo về Ninh Dương Lan Ngọc khiến anh rất buồn.
"Tôi không nghĩ mình là người cao thượng nhưng cũng chưa bao giờ mượn danh người khác để PR cho bản thân vì nếu muốn thì tôi đã làm từ nhiều năm trước chứ phải không đợi đến bây giờ", nam diễn viên 32 tuổi bày tỏ.
Minh Luan xin loi Lan Ngoc vi nhung tai tieng sau chia tay-Hinh-2
 Nam diễn viên cho rằng Lan Ngọc không có lỗi, dù cô đã từ chối lời cầu hôn của anh sau 3 năm hẹn hò. Ảnh: Thành Luân.
Minh Luân hy vọng im lặng là cách tốt nhất trong lúc này. "Nhưng trước khi im lặng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến em vì đã làm ảnh huởng đến em trong suốt thời gian qua. Em không có lỗi. Em đáng được mọi người trân trọng, yêu thương. Tất cả đều là lỗi của định mệnh", Minh Luân nhấn mạnh.
Nam diễn viên Dòng sông định mệnh khép lại dòng chia sẻ của mình bằng những lời ngọt ngào dành cho bạn gái cũ: "Cảm ơn em vì chặng đường 3 năm qua - một quãng thời gian không quá dài nhưng cũng không hề ngắn.
Chúng ta đã thật sự hạnh phúc bên nhau. Giờ cả hai không còn được ở bên nhau thì hãy xem tất cả là một kỷ niệm đẹp. Nếu không được yêu nhau như trong truyện cổ tích thì anh nguyện yêu nhau trong ký ức và xin ký ức ấy được lặng yên từ lúc này".
Minh Luan xin loi Lan Ngoc vi nhung tai tieng sau chia tay-Hinh-3
 Minh Luân đang bận rộn trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Ảnh: Facebook.
Sau khi chia tay, Minh Luân từng chia sẻ về tình cảm anh dành cho nữ diễn viên Tấm Cám - Chuyện chưa kể vô cùng sâu đậm. Anh nói rằng: "Tôi từng yêu nhiều người nhưng đây là mối tình đọng lại trong tôi nhiều nhất. Dù bị trả lại chiếc nhẫn cầu hôn khiến tôi rất tổn thương, nhưng tôi luôn trân trọng và nâng niu cuộc tình này”.
Phía nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chọn cách im lặng trước mọi ồn ào sau mối tình tan vỡ.
Theo Phương Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)