Minh Luân tiết lộ vẫn còn yêu và muốn quay lại với Ninh Dương Lan Ngọc

Google News

Diễn viên Minh Luân tiết lộ mối tình 3 năm tan vỡ vì anh quá ghen tuông. Nam diễn viên đã thử hẹn hò với người mới nhưng không thành bởi quá yêu người cũ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Luân xin lỗi và mong người yêu cũ quay trở lại". Nguồn Youtube:
Trong tập 9 Hát câu chuyện tình, diễn viên Minh Luân không trực tiếp nhắc tên Ninh Dương Lan Ngọc nhưng tiết lộ của anh khiến nhiều người bất ngờ.
Đầu tháng 3, Minh Luân ra mắt MV Gió về miền xuôi đồng thời tiết lộ anh và bạn gái chia tay sau 3 năm hẹn hò. Nam diễn viên cũng cho biết anh đã cầu hôn nhưng bị người yêu trả nhẫn. Anh buồn và hụt hẫng suốt một thời gian.
Dù vậy, mọi người đều biết bạn gái mà Minh Luân nhắc đến là Ninh Dương Lan Ngọc. Trước đó, anh từng khẳng định mình và người đẹp phim Cô Ba Sài Gòn hẹn hò một thời gian. Thế nhưng, Lan Ngọc chỉ nói cô và Minh Luân có ý định tìm hiểu nhưng mọi thứ đều không chắc chắn.
 

Sau chia tay Lan Ngọc, Minh Luân đã gửi lời xin lỗi đến người cũ vì chia sẻ của anh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn gái. Dù được dư luận quan tâm, Lan Ngọc vẫn giữ im lặng, cô không phát biểu về mối quan hệ này.
Tại chương trình, Minh Luân thổ lộ chuyện tình với một người đã qua nhưng vẫn còn day dứt và buồn lòng đến giờ. Gặp nhau tình cờ trong bữa tiệc chia tay Trê Phi, con của NSND Hồng Vân, Minh Luân thích sự hôn nhiên, nhí nhảnh của người yêu cũ.
Trong thời gian 3 năm quen nhau, Minh Luân và bạn gái không muốn công khai vì họ ngại dư luận xung quanh. Trong dịp ra mắt MV mới và vô tình để cho giới truyền thông biết được thông tin 2 người quen nhau, Minh Luân nói đây là điều anh hối hận nhất.
Minh Luân nói nguyên nhân chia tay nằm ở bản thân, có lẽ anh quá ghen tuông. Tiếp sau mối tình đó, diễn viên quê Đồng Tháp chia sẻ mình có tìm hiểu một cô gái khoảng 7 tháng. Nhưng mọi chuyện không thể tiến triển quá xa khi Minh Luân nhận ra mình vẫn còn tình cảm rất nhiều đối với người cũ.
Mượn lời chương trình, Minh Luân hy vọng trong khoảng thời gian sắp tới người yêu cũ sẽ hiểu được nỗi lòng của mình.
Được sự động viên của MC Xuân Lan, Minh Luân nói câu “I love you” trước sự chứng kiến của khán giả và hy vọng người yêu cũ sẽ quay lại.
Theo Kim Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)