Minh Hằng tiết lộ về bạn trai thành đạt hơn cô 10 tuổi

Google News

Minh Hằng tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi và không phải đại gia mà chỉ là người thành đạt.

Minh Hang tiet lo ve ban trai thanh dat hon co 10 tuoi
 Minh Hằng cho biết bạn trai cô không phải đại gia, chỉ là người thành đạt!
Mới đây, Minh Hằng đã có những trải lòng thẳng thắn trong chuyện tình cảm khi trả lời phỏng vấn trên tờ Zing news. Theo đó, người đẹp vừa trải qua scandal bị Hồ Ngọc Hà chèn ép tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi, là người thành đạt, có ý chí vươn lên chứ không phải một đại gia giàu có với khối tài sản kếch xù.
Minh Hằng cho hay: “Ai cũng thích yêu đại gia, nhưng đại gia không nhiều để chúng ta yêu đâu. Họ cũng rất bận rộn và chắc chắn ít có thời gian chăm sóc cho tình yêu của họ”.
Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1987 tiết lộ cả hai bắt đầu mối quan hệ là bạn bè, sau nhiều lần đi chơi, trò chuyện thấy có điểm chung và dần nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành một mối tình đẹp.
Chia sẻ về bạn trai, Minh Hằng nói: “Tôi là một đáy biển rất khó để lần mò hết nên người yêu phải rất sâu sắc nhưng cũng vui tính. Tôi không thể yêu một anh chàng hời hợt được. Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy...”.
Minh Hằng cũng cho biết cô giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp người ấy tránh những áp lực bên ngoài xã hội. Minh Hằng sợ khi danh tính bị bày ra ánh sáng, bạn trai của Minh Hằng sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của cả hai trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng.
Minh Hang tiet lo ve ban trai thanh dat hon co 10 tuoi-Hinh-2
 Trong mắt Minh Hằng, bạn trai là người sâu sắc, không hời hợt.
Trước đó, liên quan đến những tin đồn về bạn trai của Minh Hằng, trên một số diễn đàn và trang mạng xã hội đã xuất hiện thông tin: Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh là đại gia chống lưng cho ca sĩ Minh Hằng - đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
Trước những thông tin thất thiệt này, đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh khẳng định: đây là những thông tin hoàn toàn sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của tập đoàn cũng như cá nhân Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng khẳng định, mối quan hệ giữa ca sĩ Minh Hằng với Tập đoàn Tân Hoàng Minh là mối quan hệ công việc. Ca sĩ Minh Hằng được Tân Hoàng Minh lựa chọn là đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn qua những quy trình xét duyệt công khai.
Theo Mai Anh/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)